mấy bạn có bao giờ nằm nghĩ ngợi, mơ tưởng viễn vong về một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và đáng yêu giữa mình và crush chưa ? tôi chắc chắn là có đó. mà bước đầu tiên để cua được người ta là phải tạo ấn tượng đó. thật ra là dù có crush người ta hay không thì ấn tượng đầu tiên vẫn rất quan trọng, chủ yếu là để tạo thiện cảm thôi không phải thả thính đâu à nha. và T-up đã làm điều đó rất tốt khi ngay lần đầu tiên gặp mặt đã khiến Hailey đổ cái rầm.
T up vốn không phải loại người ngại ngùng đâu mà khi yêu rồi thì có đó. thế nhưng đến giờ vẫn chưa có một ai bước vào trái tim của Up cả. không phải kén chọn đâu mà sự thật là Up suốt từng ấy năm đi học chưa gặp được ai ưng ý cả. thiếu gia Up quả là kì lạ ha cả nhà.
Up ở trường trung học là một học sinh cũng không thuộc dạng nổi bật nhưng cũng không mờ nhạt lắm đâu. Up được biết đến như là một học sinh chuyên đảm nhận công tác tổ chức và quản lý các sự kiện trong năm ở trường. sau khi đã ra trường vẫn thường xuyên tham gia tổ chức các sự kiện thường niên nên rất được các thầy cô và học sinh trong trường chú ý vì sự chu đáo, nhiệt tình.
còn Ley thì thật sự bình thường theo đúng nghĩa đen. nói thẳng ra là khá nhàm chán. nhàm chán thì nhàm chán chứ vẫn có bạn bè và được lòng rất nhiều người vì có tính cách vui vẻ, hòa đồng đã thế lại còn xinh đẹp và đáng yêu dù hơi nhạt nhẽo một tí.
Ley vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai dù có rất nhiều người theo đuổi. lý do Ley hay dùng để che đậy cái sự kén chọn của bản thân là "em bận học, chuyện yêu đương hãy để sau này".
Ley biết Up qua một số sự kiện được tham gia ở trường. tất cả chúng đều rất hoành tráng và tuyệt vời đó. Ley có dành cho anh Up một sự ngưỡng mộ nhất định đó. mà trông anh có vẻ đáng sợ và lạnh lùng quá nên em không dám lại gần luôn ấy huống chi là nói chuyện. em biết Up từ năm đầu trung học cơ, lúc đó anh chỉ trên em một khối thôi mà đã làm được biết bao nhiêu là sự kiện lớn cho trường. năm nay em học năm cuối thì Up đã ra trường rồi. lên đại học rồi có vẻ anh đẹp hơn này, ngầu hơn nữa, làm em thêm phần ngưỡng mộ.
ngược lại thì Up không biết Ley là ai cả. . .
lần đầu tiên gặp nhau là trên một chuyến xe buýt vào buổi chiều tà khi mặt trời đã dần buông xuống, thời tiết lúc này cũng dễ chịu hơn một tí rồi, khá mát mẻ đấy chứ. hôm đó em đẹp lắm, đẹp thuần khiết như một thiên thần vậy. ý Up không phải sau này em không đẹp như vậy nữa mà là đang nhấn mạnh cái ấn tượng đầu tiên sâu đậm in mãi trong tâm trí Up đó. tóc em khá dài, mi cong này, lại còn thơm nữa. người ta thường nói mùi hương chính là thứ khó quên nhất của một người và đúng là khó quên thật em nhỉ ? vì sau hôm đó Up lỡ tương tư em mất rồi. nhìn đồng phục em mặc cũng đoán được là em học cùng trường trung học của mình nè, đúng là một ngôi trường xuất sắc khi đào tạo ra những thiếu nữ xinh đẹp như em phải không em ? lúc này xe bắt đầu đông người rồi, thấy em bước lên xe đã lâu mà chưa có chỗ ngôi nên Up-đẹp-trai bèn nhường ghế cho em gái nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Stories P336
Historia CortaTruyện P336 Những mẩu truyện ngắn về couple p336 230319