Valentine là một ngày rất đặc biệt. Đây là ngày mà những người đang yêu sẽ tặng chocolate cho người mình thích và thổ lộ tình cảm với người đó. Không chỉ có thế, đây còn là một ngày dành cho các cặp đôi tình nhân dành trọn vẹn một ngày bên nhau để hâm nóng tình cảm hoặc hẹn hò đi chơi...
Thi cũng đang yêu thầm một người. Cô quyết định rằng trong hôm nay nhất định phải thổ lộ tình cảm của mình cho anh ấy hiểu. Thứ tình cảm này cô đã giữ trong lòng quá lâu rồi. Thà rằng bị từ chối cũng không sao, còn hơn là cứ tiếp tục đơn phương rồi lại đau khổ một mình!
Mà kể ra cũng lạ, không biết đã có chuyện gì xảy ra không nhưng mà hai ngày gần đây Winner cứ tránh cô suốt. Cô hỏi thì chỉ ậm ừ cho qua. Trong khi đó vẫn nói chuyện skinship với các thành viên khác bình thường nhưng cứ đến cô là lờ tịt đi là thế nào??? Haizz thật bức bối mà~. Hôm nay Valentine nhưng mà sáng sớm nay anh ấy đã đi đâu mất tăm rồi. Hỏi mọi người thì bảo không biết. Hỏi anh quản lí thì bảo là anh ấy có chuyện riêng. Haizz không biết trong hôm nay có thổ lộ được với anh ấy không nữa...
Thôi thì bây giờ cứ đi mua Chocolate đã... Còn đâu tính sau vậy...
Về phần Winner, thực ra cậu cũng đã đơn phương Thi từ lâu lắm rồi. Không biết rằng Thi có tình cảm với cậu hay không nhưng hôm nay là ngày đặc biệt. Nhất định phải tỏ tình với em ấy trong hôm nay rồi ra sao thì ra. Bị từ chối ư? Thì đã sao? Còn hơn là chần chừ rồi đến lúc em ấy có người yêu thì chẳng phải ôm nỗi ân hận cả một đời à?
Bây giờ phải đi chuẩn bị đã, nhất định tối nay sẽ có câu trả lời thôi!
Thi sau khi đi mua chocolate về thì bay vào phòng nằm luôn. Kể ra bây giờ cũng chẳng làm gì cả. Các thành viên khác đi chơi hết rồi. Bây giờ chỉ còn mình cô ở nhà thôi. Winner thì vẫn chưa liên lạc được với anh ấy. Thôi thì tranh thủ nằm ngủ một giấc vậy.
.
.
.
.
.
.
.
Tiếng ồn ào ngoài kia khiến Thi khẽ cau mày, cô từ từ chớp mắt. Vội bật dậy, liếc nhìn đồng hồ. Cô giật mình
" BÂY GIỜ ĐÃ HƠN 8 GIỜ TỐI RỒI. MẸ KIẾP SAO MÌNH LẠI NGỦ LÂU THẾ CHỨ! TRỜI ƠI PHẢI NHANH NHANH ĐI GẶP ANH ẤY THÔI"Thi khóc không ra nước mắt
Đang cuống lên bỗng có một tin nhắn gửi đến:
" Thi, em hãy đến địa điểm XX đường OO đi. Anh chờ em. Hãy đến nhanh nhé"
Nhìn tên người gửi khiến cô không khỏi bất ngờ, là Winner! Anh ấy đang chủ động hẹn cô ra ngoài đó. Trong lòng vui như mở hội, liền nhanh chóng sửa soạn rồi đến chỗ hẹn. Cô không muốn anh phải chờ lâu nữa!
Sau một lúc, cuối cùng cũng đến nơi. Cô vội đảo mắt tìm hình bóng quen thuộc . "Ah thấy anh rồi",Thi vội chạy về phía anh. Cô mở lời :
- Winner ah, anh hẹn em ra đây có chuyện gì thế?
- "Có một việc rất quan trọng anh cần nói với em" Winner nói xong liền nháy mắt tinh nghịch
- Vậy đó là chuyện gì thế?Thi đang háo hức lắm rồi, thật sự không muốn chờ nữa.
- Em có thể nhắm mắt lại không??? Đó là một bí mật, khi nào anh bảo mở ra thì hãy mở nhé
-"Ừm cũng được. Vậy ta đi thôi!!"Winner dẫn Thi vào một nhà hàng sang trọng và nổi tiếng. Winner đã bao toàn bộ nhà hàng này để cho hai người có không gian riêng
Cậu đã cho trang trí hoa hồng khắp nơi cho khung cảnh thêm phần lãng mạn. Dìu em ngồi vào ghế rồi nói:
-" Thi! Em mở mắt ra đi".
Nghe lời anh, cô từ từ mở mắt và....
Thi mắt chữ O mồm chữ A nhìn khung cảnh trước mặt mình. Thật sự thì cô đang cực kì shock luôn đó. Đây là khung cảnh đẹp nhất từ trước đến nay mà cô được nhìn thấy. Khắp nơi đều là hoa hồng đỏ thắm rực rỡ. Thực sự... Thi chẳng biết nói gì vào lúc này cả. Khung cảnh thật lãng mạn và sang trọng. Winner ngồi kế bên quan sát biểu cảm của em mà bật cười, vội ra hiệu cho nhân viên bắt đầu nhiệm vụ quan trọng.
" tách" một cái, đèn trong phòng bị tắt hết chỉ để lại màn hình máy chiếu trước mặt. Khung cảnh không khác rạp chiếu phim là mấy.
"tách" một cái nữa, chiếc video mà Winner đã cày công chuẩn bị cả ngày hôm nay đang được chiếu trước mặt cậu và em. Trong video, cậu đã bày tỏ hết lòng mình ra và lấy hết can đảm mà tỏ tình với em.... Winner vừa xem vừa khẽ quan sát biểu cảm của em. Ủa mà khoan,... . Mắt em sao thế kia??? Hình như em sắp khóc thì phải?. Vội ra hiệu cho nhân viên tắt video đi và bật đèn lên hỏi han em:
-Thi à em bị sao vậy??? Sao lại khóc???
- Winner à, em cảm động lắm~ lần đầu tiên mà em xúc động đến như vậy!
Winner ah, em cũng muốn nói rằng: Em yêu anh. Em đồng ý! - Thi vừa nói vừa khóc vì cảm động
- "Em...đồng í thật sao??? Anh đang mơ phải không???"
Thi khẽ cười đáp lại:
-"Ừm! Em muốn cùng anh đi đến cuối con đường này~ Mãi yêu nhau anh nhé?? "
-"Cảm ơn em nhiều lắm. Anh cũng yêu em!!"
Nói xong anh kéo cô vào một nụ hôn, không mãnh liệt nhưng cũng đủ để chứng minh tình cảm cả hai dành cho nhau. Cảm thấy oxi đang dần cạn thì anh mới buông ra. Mặt Thi bây giờ đỏ như gấc khiến anh khẽ cười.
Winner vội lên tiếng đánh tan bầu không khí ngượng ngùng:
- "Thi! Chắc em chưa ăn gì đúng không??? Bây giờ chúng ta dùng bữa nha?"
- "Ừm em đói lắm rồi nè~"
" đáng yêu chết đi được " ai đó nghĩ thầm
Sau đó cả hai cùng dùng bữa và cười nói vui vẻ với nhau
.
.
.
.
.
.
Chúc mọi người ngày Valentines vui vẻ nha!!!