"T-up à, để em rửa cho" Hailey đứng kế bên anh không ngừng than vãn
Chả là hôm nay tới phiên Hailey rửa chén nhưng T-up anh lại dành rửa chén giùm em. Thật ra đây không phải lần đầu anh dành rửa chén giùm em, cứ mỗi lần Gina kêu em rửa chén là như rằng anh đâu nhảy ra dành hết đống chén rồi rửa một mình. Anh cứ như vậy sẽ chiều hư em mất, nên hôm nay Hailey quyết định mình sẽ là người rửa hết đống chén đó. Nhưng Ley năn nỉ anh nãy giờ mà anh vẫn không cho em rửa, T-up cứ chăm chú vào rửa chén. Còn Ley thì vẫn đứng đó năn nỉ anh. Đột nhiên Up lên tiếng.
Thấy Ley cứ đứng nắm gấu áo của mình mà kéo, thấy thế Up liền lên tiếng_"Ley à, em đang bận mà làm sao giúp anh được chứ !!"
Ley khó hiểu hỏi lại anh "Em...Đang bận á ?? Nãy giờ em đứng đây mà đâu có làm gì đâu mà bận chứ !!".
"Nhưng giờ thì em bận rồi...Bận ôm anh." Vừa nói dứt câu Up liền gỡ chiếc găng tay ra, tiến về phía em kéo em về phía mình sau đó trực tiếp cầm 2 bàn tay đặt lên eo mình, còn mình thì quay lại tiếp tục rửa chén.
Ley đằng sau ôm anh mặt bất giác đỏ lên. Cái con người này từ khi nào đã biết thả thính người khác rồi thế làm người ta ngại muốn chết hà.
Nhắc mới nhớ, lúc trước cái tên Up này lúc nào cũng Cục Súc với em hết, nhưng từ khi Comeback tới giờ tự nhiên lâu lâu lại nói những câu vô cùng sến sún làm em đỏ mặt miết. Đi chơi cùng nhóm thì ngồi kế em, thấy em làm trò con bò cũng làm theo em, lúc trước đâu có như vậy, mỗi lần như vậy đều nói em trẻ con, giờ em làm gì cũng khen em xinh đẹp, lâu lâu còn nựng má em nữa kìa. Nhớ lại những chuyện đó môi Ley bất giác cong lên, vòng tay Ley vô thức siết chặt eo anh.
----------------