4.My delicous core

3.1K 61 0
                                    


"Do you wanna play with me Baby huh" sabi nito na ikina excite ni Beam.

"Yes...Daddy..."

Para namang tumayo ang balahibo ni Forth sa katawan ng marinig ang words na Daddy.

Pilyo nitong pinatulan ang sabi ng binata

"Yes...Beam,Forths want you to call me Daddy.Call me Daddy Forth and I will make you moan"

Ibang pakiramdam ang sumapi sa katawan ni Forth ngayon.

They two kissing intimate.Kapwa nila hinubad ang kanilang mga damit.

They are all naked,when forth push Beam in the bed.Marahas nyang hinawakan ang dalawang kamay nito at ibinaling sa taas ng ulunan nya.

Forth not stop to kiss Beam.Isiniid nito ang buo nitong mukha.Mula sa pisngi,tenga na dinidilaan pa ang loob nito,sa baba at pababa sa leeg.

Halos malusaw si Beam sa halik ni Forth na dumadampi sa buo nyang katawan.Nakahiga lang sya na parang nakahain ang buong katawan sa isang leon na ngayon ay lumalapa na sa kanya.

"Call me daddy...beam" saad ni Forth sa kalagitnaan ng paghalik dito

"Call me daddy...pleas..."

"Make me moan Forth...I will call you...my Daddy"

Forth chuckled "as you wished"

Muling siniid ng halik ni Forth si Beam,pero sa pagkakataong ito tuluyan ng bumaba ang mga labi nya.

Forth lick Beams niple,sinisipsip nya ito na parang sanggol na dumedede sa ina.Para namang nakukuryente si Beam dahil sa sensasyong nararamdaman nito.

Beam truly find out that Forth was good of this.Nandadaya ito kay Forth dahil pinipigilan nya ang pag-ungol.

"Say it baby...call me Daddy" muling saad ni Forth kay Beam na ngayon ay kagat labi itong nakapikit.

"Make me moan Forth...it has not happen yet.Make moan and I call you Daddy"

Mukhang nainis pa si Forth sa kasunduang ito.Forth doing his best to make him Moan.

This time,Forth licks between chest of Beam.Salit salitan nyang pinagpasa pasahan ang mga utong nito na tayong tayo na ngayon.

"Ugh..." Beam moan pero napaka hina lamang nito.

Forth didnt satisfy.

Napa iling nalang si Forth dito he dont have a choice.Forth imediatly grab of pants Beam.

Dama nito ang paninigas sa loob ng pantalon ng binata.

Shiyaa.His groan.

"Shiyyaa Forth,ughhh...why did you do that?" Gulat na tanong ni Beam dahil sa ginawa nito.

Pilyo lamang itong napatawa "I just make you moan Beam,but you dont anything to say Daddy.I want you to call me Daddy"

"Im not satisfy on what you did Dude.Meet my expectation and I will call you Daddy"

Call Me Daddy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon