Special Chapter

1.9K 51 1
                                    

Its a peacefull day.

Everything is ok,but not for Forth.

Dahil hindi sya nakapunta sa Sotus session nya ng isang araw,kailangan nyang pumunta sa camp activity ng mga freshmen eingeneer.

He was a leader of a Sotus,a Senior rather.

Pero dahil sa kakaibang gabi na nangyare sa tanang buhay nito.Nakalimutan nya na ang lahat ng kanyang mga obligasyon.

Hindi nya pinagsisisihan ang nangyaring iyun,lalong lalo na ang taong kasama nya na bumuo sa gabing iyun.

Pero hindi naman nya din maitatangging delikado ang pagiging leader as an Sotus kapag hindi ito nakaka attend ng mga activities na ginagawa dito.

Maaring matanggal sya.

Mabibigat ang kilos nitong inihahanda ang mga gamit para sa camp.

He definetly so dumb hard to do this,pero kailangan.

Ililigpit na nya sana ang huling gamit na dadalhin nang biglang may sumagi sa isip nito.

Nagmadali syang bitbitin ang mga bags na dadalhin nya at isinukbit ito sa likod.

Pinaharurot nya ang motor nya at dagling nakarating sa harap ng University.

Maswerte siguro sya dahil mabilis nyang nakita ang taong hinahanap nya,papasok na ito ng gate ng tangka nya itong tawagin.

"Beam!.."

Napalingon ang binata sa kanya na may kunot sa noo.

"Anong ginagawa mo dito?" Medyo gulat nitong tanong.

"Im here para sundoin ka"

Nagtaka ang binata,lumapit ito kay Forth

"N-nandito nako sa school.Kita mo naman diba?alas tres pa ang uwi ko kaya mamaya mo na ako sunduin ok"

Ngumisi lang ang binata sa kanya.

"Im here para sundoin ka,isasama kita sa Camp activity ng mga Freshmen eingneer"

"At sino namang nagsabi sayo na sasama ako? May pasok pa ako Forth ok."

"Alam ko,but you can absent in one day"

Beam lough on Forthbsaid.Napaka presko kase nito na parang papayag sya kaagad.

"Hindi pa ako pumapayag pero nakapagdesisyon kana..."

"Beam pleas...Iwant you to be here.Na...na...na..." Pakiusap ni Forth na may halong pagpapacute.

Lumingo nalang si Beam at mukhang nagdadalwang isip kung sasama.

"Pleas...."

"This will be the last na papayag ako sa kalokohan mo Forth ok.Marami pakong kailangang habulin na mga requirements"

Naka mangot itong sumakay sa motor ng binata.Abot tenga naman ang ngiti ni Forth ng mapapayag nya si Beam.

Call Me Daddy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon