Beam starting to walk next to Forth.When he reached it.Hinawakan lamang ng binata ang braso nya."Thats not what you think Beam,I will explain" Forth said,nahihimigan ang galit ni Beam
"Wala kana mang kailangang ipaliwang Forth.Im ok na,uuwi nako"
Matigas na inigaw nya ang braso kay Beam at lumabas na sa pinto.
Dire-diretsyo itong nagtawag ng taxi at sa awa ng dyos.May dumating naman kagad.
Pagpasok nya sa loob,napansin nya pa ang paglabas ni Forth sa pintuan.Hinanap sya pero huli na dahil nakaalis na ang taxing sinasakyan nya.
Tahimik lamang sya sa byahe,iniisip ang mga nangyare kanina.Dapat pala hindi na sya nag advantage na magiging maayos ang one night stand nila ni Forth.
How did na naniwala sya na kayang patunayan ni Forth na magwowork ang nangyare.
They are two men.Nauhaw lang sila ng gabing iyon,hindi iniisp ang mangyayare kinabukasan.
Isa pa nakainom sila sa mga oras na iyun.
Beam's simpley loughing. Do you think ba na mabubuntis ka kaya ka gustong panagutan? How did it happen?
Napahawak ito sa labi nya para pigilan ang ngisi youre so pathetic gay man dude.. Sabi sa sarili.
Maya maya lang narating na nila ang harap ng condo.Dire diretsyo itong bumaba pero natigilan lamang ito ng magsalita si manong."Sr,bayad nyo po.500 bhat"
What a shame! Nakalimutan nya palang wala syang dalang pera.Tangka nya pang kakapain ang pantalon ngunit wala syang dalang wallet nor singkong duling.
Napahawak tuloy sya sa noo dahil sa hiya. "Ahm...manong,sandali lang po ah kukuha lang po ako ng pera sa taas.Wag po kayong magalala,ayan lang po ang apartment ko" turo nito sa building na kaharap nila.
Aalis na sana sya pero mabilis ding nagsalita si Manong "Sr,pakibilisan tumatakbo po kase ang metro e"
"Yes,babayadan ko po kahi-"
"Ako na...magkano po ba?" Natigilan muli sya,Beam think kung sino ang taong nagsalita sa likod nya.
May lumitaw na kamay sa tagiliran nya na may hawak na pera.Dahan dahan nyang sinundan ng mata ang kamay na ito and he didnt mistake.
Walang iba kundi si Forth.
Pawisan ito habang may hawak na helmet sa kaliwang kamay.Napansin din nya ang nakaparadang motor sa gater.
Mukhang sinundan sya nito.
"No..ako na ang magbabayad" malamig na sabi ni Beam sa binata.
Mabilis na sana syang aalis pero tinangap nadin ni manong ang bayad ni Forth.
Napatingin tuloy ang binata sa driver "ako po ang sumakay,ako rin po ang ang babayad"
"E Sr,sorry po nagmamadali narin po kase ako e.May byahe pa po ako."paliwanang ni manong.Pinangikitan lamang ito ni Beam ng mata at umalis na din ito kagad.
Inis nyang hinarap ang binata sa likod nya na ngayon ay nakabikit balikat nalang.
Sinamaan nya nalang din ng tingin si Forth at lumakad na paalis.
"Beam..." Forth said habang sinusundan sya nito.
"Beam...mali nga yung akala mo.Binibiro kalang ni Nam.Hindi ko talaga sya nililigawan,pramis"
Upon hearing Nam's name.Hinarap nya si Forth "wala nga saking kaso yun Forth.Walang problema kung nanliligaw kana pala ng babae.Diba sinabe ko na sayo una palang na walang lang tong nangyare sating dalawa."
Beam's think more at inilagay sa isipan na balewala nga lang ang nangyare between of them.
Huminga sya ng malalim.
He tap Forth shoulder and he give it an assuring smile."Dont worry...wala ng kaso sakin yun.I promise,tigilan mo na din ako"
Kumunot ang noo ni Forth ng marinig yun kay Beam.He feels that,sinusuko na nito ang nasimulan.
Kung may nasimulan nga ba "Beam ano ba?... Alam mong hindi ako titigil to prove my self to you.Liligawan kita Beam,pananagutan kita"
Umiling nalamang ang binata "Mali yung ginawa natin kagabe.Despite na may umaasa na pala sayong tao,what would be she think if ang manliligaw nya ay nakipag s*x na pala sa lalaki.She can disgust you." Sandali sya ng natawa "baka nga mabaliw pa,So sinabe ko sayo to para tigilan na natin ang lahat.Ayokong may masaktan pa ok"
Aalis na sana si Beam pero agad hinawakan ni Forth ang kanang braso nito.
Alam ni Forth ang ginagawa nito,hinding hindi nya bibitawan ang isang tao na sya na mismo ang lalaban dito.
Lalo nat kanina lamang ay nagkakamabutihan na sila ngunit kung hindi lang dumating si Nam ay hindi masisira ang lahat.
Naramdaman ni Beam ang mahigpit na pagkakahawak sa braso nya. "Forth...nasasakatan ako.Bitawan mo na ako"
Beam saw hurts na gumuhit sa mga mata ng binata.kung hindi sya nagkakamali,nagmumugtong ang mata nito "No Beam,hinding hindi kita bibitawan"
Nakatitig si Forth kay Beam.Pleasing into him "ganto lang to matatapos agad? Alam ko may nasimulan na tayo bago pa dumating si Nam.Bakit ang bilis mong sumuko at magbago ang isip?"
Huminga ng malalim si Beam para ikalma ang sarili. "Forth,tinatapos ko to dahil wala pa naman tayong nasimulan in the forst place.Kung ano man yung kanina,lalong lalo na kagabe.Wala nayun,kalimutan nalang natin yun"
Out of nowhere,naramdaman nalang nya ang yakap sa kanya ni Forth.Rinig na rinig nya ang paghilbi nito sa sandaling nagdikit ang kanilang mga tenga sa balikat ng binata.
"Pleas Beam....w-wag mong kalimutan.Wag mokong kalimutan"
"Bakit moko mahal Forth...bakit gusto mokong mahalin?" Tanong nito sa binata.
Parang tinusok ang puso ni Beam sa sinabe ni Forth.He cant deny na hindi madaling kalimutan ang nangyare sa kanilang dalawa.
Sa gabing yun naramdaman nila ang pagmamahal na nabuo lamang sa init ng kanilang mga pusot katawan.
Is this possible? Totoong bang nagwowork ang one night stand.
Totoo bang may Eros love? Ang sexual desire for someone.The love can be build sa isang s*x lang?
They dont know kung sino na ang mga nakakakita sa pagyayakapan nilang dalawa.
Sa sandali kasing iyun,para lang sila ang tao sa buong mundo.
"P'Forth? Ai Beam? What are you doing?!" Kit screams....
BINABASA MO ANG
Call Me Daddy
Fanfiction[COMPLETED] ☑ Just call him daddy,and everything will be ok. ForthBeam side story.