(Sorry guys! Hindi ko na maedit.But pleas proceed sa chapter 8.wait Im jealous, Nauna kase tong chapter na to e.Hindi sana kayo malito.Thank you)
It seems Forth seing Beam excited on what they do.Isinentro nya ang ulo ng b*rat sa butas ng binata.
Malaya lamang nakatuwad si Beam sa taas ng kama habang nakatayo si Forth sa dulo ng higaan.
Getting ready to f*ck this crazy doctor.
Basa ng laway ang pagkakalaki ni Forth.He using it para sa pampadulas at unti unti itong umandayo para maipasok ito ng maayos.
Napakamit naman sa kobre kama si Beam ng maramdaman ang matigas na bagay na pumapasok sa loob nya.
Ulo pa lamang ang pumapasok pero pakiramdam ni Beam ay binibiyak na sya nito.
While Forth centered his d*ck on the core.Hinawakan nya ang tagiliran ni Beam upang hindi gumalaw.
Ang masikip at madulas na daluyan ng binata ay parang nabibiyak sa unti unting pagpasok ni Forth.Nararamdaman ni Beam ang matigas at mainit na bumabaon sa kanya.
Hindi nya maintindihan ang nararamdaman.Para syang maiiyak o mawawasak,kung nakakatawa man,para rin syang matata*.
Forth moan "Ugh..f*ck Beam your so tight"
Hindi makasagot si Beam sa sinabi ni Forth.Totoo ngat nasa langit ang kasarapan nito ngunit para namang impyerno ang pakiramdam nya sa sobrang sakit.
"Is this Good right?" Forth ask.
Tulad lang kanina ay hindi ulit sumagot si Beam.So Forth near to his airs "I ask you Beam...is this good right?"
Tanong ulit ng binata gamit ang husky voice nito na nagpatayo sa kanyang balahibo.
Pero hindi man lang nagtapon ng sagot ang binata.
"I ask you Beam if its good!?" Forth shout at mabilis na nagbago ang expression nito.
Nagulat si Beam sa inasal ni Forth.Parang mabilis nagbago ang pagkatao nya.
Naramdaman nyang dinadahan pang ibaon ng binata ang paglalaki nya.Forth dont think na nasasaktan si Beam.
Parang nangibabaw ang uhaw nito sa katawan.
"F-Forth...pleas..be gentle.Nasasaktan ako" Pagpigil ni Beam sa pagbayo ni Forth.
Pero parang ibang Forth ang kasama nya ngayon.Hindi ito sumagot at nagulat pa sya ng biglang hawakan ng binata ang leeg nya.Inaangat ito pataas.
"I want you to call me daddy right?" A husky voice getting into Beam nerves "Call me daddy...baby"
after that,Forth lick of Beams cheeck.
He dont know what he feel on that.Ang alam nya lang,gustong maramdaman ni Forth na he was a daddy at parang pinaparusahan ang anak nito.
I like it that way,Forth wants to play me
"Y-yes..Daddy.Pleas daddy put it inside" naramdaman ni Forth na sumasangayon na si Beam sa gusto nya.
BINABASA MO ANG
Call Me Daddy
Fanfiction[COMPLETED] ☑ Just call him daddy,and everything will be ok. ForthBeam side story.