6.Staring at him

2.2K 45 0
                                    


Shiyaa.Ang sarap nito...a-ang sarap.

Nakaramdam sya ng kiliti at kakaibang sarap na ngayon nya lang nararanasan.

Napakapit ito sa haligi ng kama, pakiramdam na nanghihina ang buong kalamnan nito.

Namamasa,mainit at madulas ang pakiramdam nya ngayon.Naalala nalamang nya mas inangat nya pa ng maigi ang pwerta nito sa mukha ni Forth.This time mas malaya pang nasimud ni Forth ang gitna ng kaibigan.

Forth didnt satisfy on what his doing.Pinatulis nito ang kanyang dila and he directly lick of core Beam butt.

"Ughhh...sh-shiya Forth.Ughh sh*t" Beam said.

"Do you want me to stop.. if you say so?"

"No dont stop Forth...I make moan,p-promise"

Forth chuckled "I dont want your moan only, Beam...I just want to hear the words Daddy from your slut mouth"

Beam slitely bend his body to face Forth.Ilang sigundo silang natahimik.

Nakatitig lang sa isat isa

"Do me Forth.." Beam said after second of silent "K*ntutin mo ko"

Hindi alam ni Forth kung paano iaabsorb ang sinabe ni Beam.Matagal syang nagisip.

Forth's was familiar about this but he dont expect that Beam easily to give it to him.

"A-are you sure?..."

Beam node "Do me to make me forget about him" pagkasabi nya nito.Sinalat nya ng halik si Forth,hindi na inisip pa kung san nanggalingg ang labi nito kanina lang.

Agad lang din nadala ang binata sa init ng halik ni Beam.Hindi nya namamalayan,Forth rub his manhood to Beam butt.Naglalawa na ito sa loob ng pantalon nya at gustong gusto na itong makawala.

Bumitaw si Forth sa pagkakahalik nilang dalawa.He imediately grab of Beams butt.

Tinuluyan nya ng hubadin ang pantalon na suot nito.

Forth starting to take out his pants too.Pero napansin nyang bumangon si Beam sa pagkaka taob nito.

Beam sit on a edges of beds habang nakatayo sa harap nito si Forth.Pinahinto nito ang kamay ng binata na sinisimulan ng ikalas ang sinturon.

"Tutulungan na kita..." Beam say playfully.

Forth chuckled "Mushroom wants to play with you.."

Kumunot ang noo ni Beam sa Mushroom

"Mushroom?...where did you Found that cute name"

"Thats what I cool in my d*ck head hahaha"

They both lough,pero agad ding natigilan si Beam ng bigla ulit syang halikan ni Forth.Hinawakan pa ni Forth ang baba nito "Mushroom wanna get inside to your mouth..baby"

"How did I call you Daddy if my mouth is full"

Napa ngiti si Forth "Diba sabi ni Daddy dont talk if your mouth is full?"

Call Me Daddy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon