Pasimpleng siniko nya nalamang sa tagiliran ang binata bago sila makalabas
Nauuna ang dalawa sa kanilang paglalakad.Patuloy parin si Pha at Kit na busy sa cellphone.
Wala itong kamalay malay na may malande palang balak si Forth sa kaibigan nilang si Beam.
Habang naglalakad kase sila sa hallway
Beam felt of Forths hand na muling humawak sa katambukan nya.Akala nito ay titigil na ang binata ngunit this time ay mas agreesive pa.
Ilang beses nyang hinampas ang kamay ni Forth pero nakangisi parin ito at ibinabalik ang kamay sa kanyang pwerta.
"Ano ba Forth...naglalakad tayo sa hallway ok.Baka may makakita satin" saway ni Beam kay Forth.
"Last na to ok...pampalakas lang dahil ngayong araw tayo aamin.Ang bilis ng pangyayare hindi ba?" Sagot nito na ikinainis ni Beam.
"Pinagbigyan na kita sa elevator kanina ok.Wag abuso ha baka magalit ulit ako sayo,Tandaan mo hindi kapa nagpapaliwanag sakin about Nam"
Bahagyang nagulat si Forth sa sinabe ni Beam sa kanya.Gusto nyang matakot pero kita nya ang cuteness ng binata pagna gagalit ito.Kaya mas lalo lang syang napapangiti.
Mabagal ang lakad ng dalawa habang si Kit at Pha ay napansin na nilang nauna na sa loob.
Nakapasok na sa condo.
Iniisip na ni Beam kung anong klaseng pagpapaliwanag ang gagawin nya sa harap ng mga kaibigan.Natatakot kase ito na baka husgahan sya, lalong lalo na si Phana na turing na sa kanya ay Nakakabatang kapatid.
Mabibigat ang hakbang ng paa ni Beam ng malapit na sila sa pintuan.Ikakabig nya na sana ang pintuan ng maramdaman nyang may humawak sa kaliwang braso nya.
Nilingon nya ito and a second later...he felt of Forth lips na humahalik sa labi nya.
Napakalambot nito na halos ayaw nya ng pakawalan.
It is very quick but very submessive.
Napaatras sya ng marealize ang nangyare. "Why did you do that?" Tanong ni Beam.
"Pampalakas ng loob..."pilyong sagot ni Forth.
Napangiti sya,a second later again,naramdaman nya ang pag hawak ng kamay ni Forth sa kamay nya.
He felt his warm hand.
Its comfortable.
At same time its sweet.
Nakakatwang isipin na para silang haharap sa kanilang mga magulang at mamamanhikan.
Same pressure at the same time same excitement.
Pagkapasok palang ng dalawa ay bahagya ng nagulat si Pha at Kit.Hindi na nila siguro kailangang magtanong pa dahil kita na nila na mahigpit itong magkahawak ng kamay.
Nagtinginan nalang ang mga ito at nagkibit balikat.
"So...mukhang wala naman na kaming kailangang itanong right?" Panimula ni Kit.
"Kailan paba yan?" Cool na tanong naman ni Pha.
Tumingin muna si Beam kay Forth bago ito sumagot. "K-kagabe lang AiPha.Nung gabing nakipaginuman ako sa mga eingeneers."
"Its kinda fast huh,its like a one night stand? Ganunba?" Si kit ang nagsalita.
"Yeah, its a one night stand rather.Pero Im gonna make sure na ang one night stand nato is mag wowork" sabi ni Forth at hinigpitan pa ang pagkakahawak sa kamay ni Beam."saming dalawa" dugtong pa nito.
Kit smirk."parang ang bilis mo namang bumigay AiBeam? Are you sure na hindi ka lolokohin ng eingener nayan?"
Beam slightly offended on what kit said.
"Sa pagmamahal Kit.You dont need to be sure.kung masasaktan ka,masasaktan ka."sagot ni Beam
"ikaw? Are you sure na hindi karin ba sasaktan ng eingeneer mo? Its mingkwan right?.A playboy man na mayat maya ang palit ng Girlfriend"
"Hindi mo sya kilala Beam" Kit defense.
"At hindi morin kilala si Forth." Sabi ni Beam habang tumingin sa gawi ni Forth "wag mong ijujudge ang isang tao by his appearance.Gaya din ng sinabe mo,hindi mo sya kilala"
Pakiramdam nila ang init ng kwarto kahit may aircon ito dahil sa sagutan ng dalawa.
Kapwa silang may pinaglalaban na halos hindi narin nakapagsalita si Phana.Hindi na ito nakapag bigay pa ng opinion.
"I guest,you need to breath.Wag kayong mag away dahil sa issue nayan ok.In the first place gusto lang naman natin paaminin si Beam hindi ba?" Phana said after a few second of silent "so Beam...what the real score between of you and forth?"
Hindi agad naka sagot ang dalawa.
"Cmon guys,wala naman na kayong kailangang ilihim." Phana turn to Beam "ano pa bang inaalala mo Beam?Do you have bothered something?"
Napatingin ang binata sa mata ni Phana.Naramdaman nya na kailangan nya ng umamin sa harap nila mismo "Natatakot kase ako AiPha e..." Beam said.
"Natatakot saan?" Phana ask
"Natatakot ako sa judgment mo.Ninyo ni kit"
"Bakit ka matatakot sa sasabihin namin? Were friends diba? Maiintindihan ka namin in any situation"
"Im sorry Pha..." Beams starting cracked his voice."Im sorry for not telling you the truth,Im gay Pha,and Im falling inlove with this man next to me"
Huminga ito ng malalim at pinigilan ang nagbabadyang luha sa mga mata nya "Totoong may nangyare samin ni Forth.Nung gabing yun,binigay ko ang sarili ko sa kanya"
"Why would you do that Beam?" Si kit ang nagtanong,pero sa mas mahinahong paraan
Ilang segundo ang lumipas bago nya ito sagutin "Maaring nagtataka kayo kung bakit basta nalang ako bumigay sa isang taong hindi ako sigurado.I just want lang naman na I forget you....."
"I want to forget you Kit"
Sadyang nanlaki ang mata ni Kit dahil sa makahulugang sabi ni Beam "a-ako? Gusto mokong makalimutan? But why?"
"Kit mahal kita...noon paman.I love you since we are in highschool"
"What the?..." Napasinghap nalamang si Kit.Wala na itong masabe dahil kay Beam.
Si Pha at Forth naman ay nakatingin lang kay Beam,bukas ang mga bibig nito.
Beam slightly lough.He feels the tense sa mga kasama dahil sa sinabi nya "Relax guys...dahil noon lang yun.Nung isang araw rather" tumingin ito kay Forth "binago yun ni Forth,pinaramdaman nya sakin ng gabing nasasaktan ako dahil sa pagmamahal ay nandyan lang sya to comfort me"
"Ako ang unang nag paramdam kay Forth.I feel like I want Forth to come,inside me"
"And Forth do it..he claim me that night..."
BINABASA MO ANG
Call Me Daddy
Fanfiction[COMPLETED] ☑ Just call him daddy,and everything will be ok. ForthBeam side story.