They are kissing..Its sweet...at the same time.
Its hot.
Mas lalo lang naging exciting ang pangyayare when Beam feels Forth tang.Pinapasok ito sa loob ng bibig nya.
Using this,nakikipag ispadahan sya ng dila kay Forth.
Ilang segundo silang ganto,walang bumibitaw.Walang humihinga.
Pilyo pang nirurub ni Forth ang kanyang pagkalalaki sa pantalon ni Beam.
And Beam feel his growing.
"Beam...c-can we do it here right now?" Sabi ni Forth sa sandaling bumitaw ito sa halikan nila.
He saw what Beam expression on what he said.Kinabahan tuloy ito.
Tumitig lamang si Beam sa mga mata nya.Its intimedate,naramdaman ni Forth na nagdadalwang isip pa ito sa pagpayag ng binata.
"S-sige...kung ok lang Im ok with this kiss"
Muli sanang ilalapit ni Forth ang labi sa binata.Pero agad din itong nagsalita.
"Yes..w-we can"
Beams dont know what his doing,pero ang alam nya gusto nyang muling maramdamang sa loob nya si Forth.His growing d*ck.
Bumaba si Beam sa pagkakaupo sa lamesa.Para mapabilis ang lahat,Beam bend in the table,inihain nya ang kanyang pwerta sa harap ng binata.
Forth starting to pinch it untill...
Tok! Tok! Tok!
Someone knocking on the door.Kapwa silang nagising dalawa dahil sa di inaasahan tunog nayun.
Agad nilang inayos ang mga sarili para sa posibleng taong makakakita sa kanilang dalawa.
Kita pa ni Beam sa mukha ni Forth na nadisapoint ito.Gusto nyang matawa pero ayaw nya rin namang ma offend ang binata.
Lumakad na si Forth sa pintuan,Beam expecting someone na kaibigan ng binata.Pero bahagya lang itong nagulat ng isang maganda at maputing babae ang sumalubong dito.
She hug Forth.
tightly.
Ayun sa expresson ng babae,mukhang kilalang kilala na nya ang binata.
And Beam think,she missed Forth so much.
It cant help but,Beam feels ache in his hearth.Yes they are not official.But they do what the couple's doing.
Wala sana syang karapatang magselos pero nararamdaman nya parin ito.
His not expecting it.
Halos hindi naman na makapag salita si Forth dahil sa hindi inaasahang darating.He cant refuse the hug from the girl,nagaalala sya na baka maoffend to.
Ilang segundo lamang sila nagyakap and Forth imediately to broke this hugness.
Nagaalala sya kung anong iisipin ni Beam sa pagkakataong ito.
"Na-Nam?...How are you? Wh-what are you doing here?" Forth ask nang kumalas na ito sa pagyakap.
"Suprise!...Im here.I miss you Forth" she answear in a cuteness way.
"W-wow...Im not expecting it"
Nam lough on Forth expression.She think that Forth really surprise sa pagdating nya.Ang hindi nya lang alam,nagaalala ang binata dahil sa taong kasama nila ngayon na mukhang nagseselos na.
"You look so hot huh..."biro ni Nam kay Forth,at bigla itong hinawakan sa kamay.Niyaya ito sa kusina."C'mon,marame akong dalang paborito mo.Ipagluluto kita dahil alam ko namang magisa kalang dito sa-"
Sunddenly she stop when she see Beam,standing next on the table.Using black expression habang nakatingin sa kanilang dalawa.
Forth correct on what he think,Beam is shock...at the same time mukhang nagseselos ito.
"Oh,Im sorry hindi ko alam na may tao pa pala dito"Nam look on Forth at binalingan ulit si Beam "Im sorry huh,nasanay na kase akong laging magisa dito si Forth e."
Bumitaw ang dalaga sa pagkakahawak nya kay Forth.Nilapitan nya si Beam at masiglang inilahad nito ang kamay nya.
"Hello,Im Nam.Whats your name?"
Kahit guniene ang pag approach ng dalaga kay Beam.He feels something on it.
Tinignan nya si Forth at ngumiti naman kay Nam.Tinatago ang iritation dito.
"Im beam.." Kinuha nya ang kamay ng dalaga at pilyong tumingin kay Forth "Forth Bestfriend.Nice to meet you Nam,Forth girlfriend right?"
"No,shes not my girlfriend" si Forth ang sumagot.
Bahagya pang nagulat ang dalaga sa sinabe ni Beam.Pero natawa pa ito.
"Ano kaba Beam? Nililigawan palang ako nyang mokong nayan.Hindi ko pa sya sinasagot.But soon..." Nam look on Forth side "or later"
Mula sa pagkakahawak sa kamay ng dalaga.Para namang nakuryente si Beam ng bitawan ito.
He was shock sa narinig sa dalaga.He saw Forth na nagulat din dito.
Nabasa nya sa mga mata nito na gustong nyang idefend ang sarili pero wala itong pagakakataon.
Naunahan na ng inis si Beam.
"Tamang tama,ipagluluto ko si Forth ng pabortio nya.Tutal nandito kana din naman daluyan mo na ka-"
"Hindi na...uuwi na kase ako e."Pag putol nito sa offer ng dalaga "Actually,kanina pa dapat" Beam look on eyes Forth
"kaso may ginawa lang kami.."
Forth feel hurts on eyes Beam na nakatingin sa kanya.
Si Nam naman ay dumiretsyo na sa lababo para ihanda ang pinamile.
Beam starting to walk next to Forth.When he reached it.Hinawakan lamang ng binata ang braso nya.
"Thats not what you think Beam,I will explain" Forth said,nahihimigan ang galit ni Beam
"Wala kana mang kailangang ipagliwang Forth.Im ok na,uuwi nako"
Matigas na inigaw nya ang braso kay Beam at lumabas na sa pinto.
Hindi alam ni Beam kung may karapatan ba itong mag selos.Kung may karapatan ba syang magalit kay Forth.
He thinks only one thing.Dapat hindi talaga sya umasa na may improvement ang one night stand na pina ninindigan ni Forth.
Forth give him a promise that they can jump into relationship.
Pero paano nga ba sya makakapagbigay ng tiwala kung may latest na pala itong nililigawan.
BINABASA MO ANG
Call Me Daddy
Fanfiction[COMPLETED] ☑ Just call him daddy,and everything will be ok. ForthBeam side story.