"Uyy,para san yan?" Tanong ni Beam ng mapansin nyang kabababa lamang ni Forth sa Hagdanan at may dala itong towel and T'shirt."I-I know hindi kapa nakakaligo mula kagabe.Kaya gusto sana kitang pahiramin ng damit..dito kana maligo"Forth offer.
"Bakit mabaho na ba ako?"Beam smell him self upon hearing maligo.
"No,it seems kase na pakiramdam ko hindi kana kumportable sa suot mo.Alam ko kagabe pa yan e"
Beam realize that his wearing a same shirt.
Beam smile "ok lang..uuwi naman na ako e,salamat sa pagka-"
"Uuwi kana?" Forth ask.He dont want to be pathetic but Forth feels his obssesd with this man in Front of him.
Ilang beses nyang ina attempt na amuyin ang katawan nito.Para kay Forth,hindi ito mabaho sa pangamoy nya.It is like na nababaliw sya sa ibang aruma nito.
"Dont saying na patitirahin mo na ko dito.Were Just have a one night stand lately Forth,were not yet married." Beam chuckled.
"K-kung gusto mo...magpakasal na tayo e" Joke lang ang sinabe ni Forth pero parang gusto na nya itong gawin.
Kayang kaya nyang isetup ang isang magarbong kasal sa mabilis na panahon.He can use his influence.
"Are you serious..." Beam chuckled again "oh sya sige na,uuwi na ako.Salamat pala sa pagkain"
Nagsimula itong lumakad at inilagay sa lamesa ang hawak na basahan.Nakatayo lang si Forth sa pintuan ng kusina habang tinitignan si Beam sa gagawin.
Beam walk next to Forth,pero bago pa ito makalampas.Forth dont hesitate to hug him in the back.
"A-alis kana...dito kana muna pleas" sabi nito sa malambing na boses.Pleasing in to Beam.
Gulat man sa ginawa ni Forth,Beam stay to calm.Wala na syang karapatang maginarte kung yakap lamang ang ginawa nito.Despite na naka one stand nya na ito,ngayon paba sya aarte.
Naramdaman nyang itinukod ni Forth ang baba nito sa balikat nya.
Beam gently rub Forth cheeks. "I need to go ok.Phana and kit wants to see me.Baka nagaalala nayun dahil ilang oras nakong nawawala"Forth acts baby and Beam found that is so cute "Pero lagi mo naman silang makakasama e,ako...hindi tayo sigurado kung papansinin mo parin ba ako sa harap ng madaming tao"
Upon hearing that,Beam facing Forth "We dont have level yet,right?.Ako ba ikakahiya mo?"
Nanatili lang nakayapos si Forth sa tagiliran ni Beam.Konti lang ang layo ng mukha nila sa isat isa.
"Ofcourse not.Kaya kong isigaw sa isang hazing session na mahal ko ang baliw na doctor sa harapan ko.Kaya kong ipagsigawan na mahal ko si Beam" defensive obviously on his voice.
Medyo natawa naman si Beam "baliw na doctor huh..."
Inilapit pa ni Forth ang mukha sa tenga ng binata "baliw sayo..."
They two staring each other intimidated.Ilang segundo silang nakaganon upon realizing what they have position now.
Nakakatawa man pero they feel each other seme-eriction from theire hood.
Shiyaaa,it feels growing -Beam's thinking.
Walang ano anoy' binuhat ni Forth si Beam.Sa laki ng lalaki,walang talab ito sa lakas nya.
Walang bumibitaw sa lalim ng pagtitinginan nila.Naramdaman nalamang ni Beam na pinaupo sya ng binata sa lamesa.
Nakahawak sya sa balikat ng binata at lalong humigpit ito ng maramdaman nya ang malambot na labi ni Forth na humahalik sa mga labi nya.
They are kissing..
Its sweet...at the same time.
Its hot.
Patuloy lamang ang pagtitig nya sa mga mata ni Forth.Dahan dahan nitong inilalapit ang kanyang bibig sa b*rat ng pagkalalaki ng binata.
Dinilaan nya ito.Pinaikot sa kanyang dila, pinaglaro ito na parang lollipop.
Napasinghap na lamang si Forth sa sobrang sarap ng naramdaman.Para syang kinukuryente sa kanyang mga ugat.
Ang mainit na dilang naglalaro sa kanyang b*rat ay literal na nagpapahina sa mga tuhod nya.
Naramdaman ni Forth ang malambot na labing naglalaro sa kanyang b*rat.
Mas lalo lang naging pilyo si Beam sa ginagawa dahil dahan dahan nyang sinusubo ng buo ang pagkalalaki ng binata.
Nangangalahati na ito..at ilang ulos nalang ay maaabot na ang puno ng pagkalalaki ni Forth.
"Sh*t Beam...i-it feels so good.." Forth said.
Hindi na nya kaya,for his unconcious biglaan nyang ibinaon ang kabuoan nya sa bibig ni Beam.It seems na mabubulunan ang binata pero mas lalo lang nitong isinubsob ang sarili.
Beam was truly good with this
"Ughhh....f*ck-f*ck Beam,its really good"
Beams dont answear dahil puno ang bunganga nito at hawak ang likodang ulo nya subsob sa pagkalalaki ni Forth.
Naramdaman pa nyang,unti unting bumabayo si Forth.
Forth f*cking his mouth.Slowly.
Nararamdaman ni Forth ang pagabot ng ulo nito sa kanyang lalamunan.Pero wala itong reklamo,tinatanggap nya lang ang mabagal nitong paginadayog sa loob ng bungnga nya.
Ang mga mata nito ay nakatingin lamang sa binata habang sarap na sarap.Nakatingala ito sa,kisame.Dinadamdam ang bawat sarap ng sandali.
Maya maya lang,iniluwa nito ang kahabaan ni Forth.May ilang hibla pa ng laway ang sumabit sa bibig nito.
Bahagyang umobo si Beam "your so big huh"
"Yes..and Mushroom satify of you slutty mouth.Baby mushroom wants more"
Beams,stand up.Facing forth face.
Inilapit nito ang bibig sa tenga ng binata "Tirahin mo nako pleas..Forth,K*ntutin mo ko"
Hindi na nya inantay pa ang sagot ng binata.He was Immediately bend on bed,showing slutty butt and his very tight core.
It seems Forth seing Beam excited on what they do.Isinentro nya ang ulo ng b*rat sa butas ng binata.
Malaya lamang nakatuwad si Beam sa taas ng kama habang nakatayo si Forth sa dulo ng higaan.
Getting ready to f*ck this crazy doctor.
BINABASA MO ANG
Call Me Daddy
Fanfiction[COMPLETED] ☑ Just call him daddy,and everything will be ok. ForthBeam side story.