5.Spoon under the table

2.5K 56 1
                                    

"Were having a bed scene Beam last night.Or what you to call that? A one night stand"

Beam conscious,he slap Forth face.

Pagkatapos nun,natahimik ang buong paligid ng ilang segundo.

Beam expect forth to be angry but no.He facing Beam,the tears from his eyes fallen in his chicks.

Para naman may kung anong tumusok sa puso ni Beam ng makita yun.Forth really hurts,siguro hindi dahil sa sampal kundi on what Beam acts.

"A-ano bang pinagsasabi mo Forth? Were friends dude right? W-were not having a one night stand.Hindi yun magagawa ng magkaibigan.."

Beam,trying to chill his voice.

Forth chuckled "in that night..alam kong hindi nako straight,at alam ko...hindi lang babae ang kaya kong patulan"

Huminga ng malalim si Beam.

"So hinayaan mong madala ako sayo...hinyaan mong mangyare ang lahat ng yun kagabe.."

"No,Beam...you really devastated in someone.Naglabas ka sakin ng sama ng loob and you want to forget it.So we did..para makalimutan mo ang bagay nayun,para makalimutan mo ang sakit"

Umiling si Beam sa sinabe ni Forth.

"No...hindi ko yun magagawa,Im not so pathetic para lang gawin ko yun at makalimutan ang sakit"

Hindi na namanlayan ni Beam ang pagpatak ng mga luha nya.Hindi dahil sa disgrasyang nangyare sa kanya,kundi dahil pakiramdam nya naging pathetic sya para sa isang taong hindi sya mahal.

Nangmakita ni Forth ang mga luhang pumapatak sa sa mga mata ni Beam,pinunasan nya ito gamit ang hinlalaki.

If Beam getting hurts from it.Much more in side of Forth. "Its ok Beam...hindi ko man kilala ang taong nanakit sayo ng ganyan,I promise na naiintindihan kita.Im always here to comfort you"

Muling umupo si Beam sa sofa at itinukod ang dalawang siko sa tuhod.He brushed his head na parang nalilito sa mga nangyayare.

"Why I do that sin.." Forth sit in front of Beam. "Maling mali na ginamit kita to release my pain.Hindi ko dapat ginawa yun." Hurts evident on his voice.

"Shhh...dont say that" Forth holds Beam face to facing him "gamitin moko para mawala ang sakit...ayos lang sakin yun.Hindi lang ikaw ang may mali,ako rin.Hinayaan kitang gawin yun at nagpadala ako"

"But Forth this is not the right thing to do.Kahit kailan hindi ako mangagamit-"

Inilagay ni Forth ang isang daliri sa mga labi ni Beam "Ginusto ko din yun..at dahil nangyare na.Gusto kitang panagutan."

Between the tense that they feel.Hindi napigilan matawa ni Beam "Forth hindi ako buntis para panagutan.Nangyare na ang nangyare kaya walang dapat na managutan"

"Pero gusto ko...Im not sticking in one night stand anymore.Gusto ko may improvement.Gusto ko hindi lang isang gabi ang pagmamahal ko sa isang tao"

Sa hindi inaasahan, Forth kiss forehead of Beam "Gusto ko pang habang buhay.."

Beam getting red his chicks on what Forth do to him.He felt something on it kahit napaka simple at mabilis lang ang galaw nya.

Call Me Daddy Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon