063

615 41 11
                                    

yoongi 💘

Yoongi: are you inside your condo?

Jimin: yes why?

Read 10:39 AM

---

"Ay wow seen lang ako!"

Inis na tinapon ko ang phone ko sa sofa at akmang tatalon pahiga pero napatigil ako dahil may nag-doorbell. Kunot noo akong naglakad papunta sa pinto.

Buti nalang kapag walang pasok, natuto na akong maligo, dati kasi hindi ako naliligo. Although, I look like I still haven't taken a bath because I'm just wearing an oversized shirt and blue pajamas.

I looked at the peephole camera and there I saw Yoongi. Binuksan ko ang pinto nang nakapameywang, "Why?" Bungad ko sakaniya.

"Goodmorning, are you busy?"

"No."

"Then can I take you to a date?" And he smiled. That lazy smile! Bakit ang gwapo? Hindi pa ako nagb-breakfast pero busog na ako agad.

"Sana tinext mo nalang ako."

"I don't want to ask you through text. I want to see you then ask you personally." Seryoso niyang sambit. Napaawang ang bibig ko. I can feel my heart beating so fast, my cheeks are getting hotter. And I continued to stare at him.

This man never fails to surprise me with his words, his presence and his everything. I can say he really does deserve my second chance.

Dahan dahan akong lumapit sakaniya, pinulupot ko ang mga kamay ko sa leeg niya at niyakap siya nang mahigpit. He smells so good, his masculine scent and his aftershave.

Bigla akong nahiya kasi hindi ako nagpabango, naglagay lang ako ng johnsons baby powder. Aalisin ko na sana ang higpit nang pagkayakap ko pero mas lalo niyang hinigpitan. Siniksik niya rin ang ulo niya sa leeg ko kaya bahagya akong nakiliti.

"Bakit tayo ganito, magkasama naman tayo tuwing weekdays."

"But it's a weekend. I want to see you everyday. Dapat tumira ka nalang talaga saakin."

"Baka magsawa ka niyan kaya nga binili ko yung condo unit sa harap mo eh."

"I will never get tired of you." Then he kissed my neck.

Pero ngayon ko lang naalala, hindi pa pala kami.

ily. | yoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon