love 💗🥺
Jimin: goodmorning!!!!!!!
Jimin: i love you
Jimin: ang saya ko ngayon alam mo kung bakit?
Jimin: kasi ANNIVERSARY natin!
Yoongi: happy first anniversary love, i'll be there in a second
Jimin: dalian mo bibigyan pa kita ng anniversary kiss
Yoongi: kiss lang? :(
Jimin: mamayang gabi na yung more than kiss! may trabaho pa tayo! half choz only
Yoongi: i can cancel my plans
Jimin: hoy may recording ang mga alaga ko sayo today bawal mo icancel
Yoongi: mas mahalaga TXT kesa saakin? 🥺
Jimin: cute mo talaga noh dalian mo nga i want to give you kisses
Yoongi: i want to give you hickeys
---
Masaya akong naghihintay kay Yoongi, ilang minuto lang ay narinig ko na ang doorbell mula sa condo. Agad akong tumakbo papunta duon at binuksan ang pinto.
And there he is, my boyfriend, wearing his usual black skinny jeans, black turtle neck shirt with black bomber jacket and his favorite black boots. His wavy and grey colored hair compliments his pearl skin. Ang gwapo talaga.
He gave me a gummy smile, "Goodmorning, love."
Niyakap ko siya nang mahigpit at naamoy ko ang paborito kong pabango sakaniyang leeg, "Goodmorning!"
Ilang segundo kaming nagyakapan bago ako humiwalay. Hinawakan ko ang kaniyang pisngi at hinalikan siya nang mabilisan. Ngunit hindi pa iyon sapat sakaniya kaya bigla niya akong sinandal sa pintuan. Ang mga mata niya ay nakatitig saakin, para akong matutunaw sa lalim ng kaniyang pagkatitig.
"I love you." Sambit niya bago ako halikan muli, mas malalim, mainit at tila ba'y maubusan kami ng hininga.
Bago pa niya maipasok ang kaniyang kamay sa loob ng aking damit ay dahan dahan ko siyang tinulak, "Sabi ko kiss lang." Hingal ko.
Ngumisi siya saakin, pagkatapos ay sinandal niya ang dalawa kong kamay sa pintuan at agad na sinunggaban ang aking leeg. I felt him marking me and I can't stop myself from moaning, he really knows where my weak spot is.
"T-teka... May cctv k-kaya dito. G-gusto mo ba ng l-live show." I said between my breath. Kinagat niya muna ang leeg ko—panigurado ay mamumula at magiging pasa iyon—bago siya humiwalay saakin.
Ang mga labi niya ay parang namamaga at sobrang pula, gulo gulo na din ang kaniyang buhok at para bang naghahabol siya ng hininga, "Promise me we'll do this later at night." He said with his husky voice.
"Anniversary gift." Pagkasabi ko non ay nanlaki ang mga mata ko dahil may naramdaman akong matigas sa aming baba. Hindi ko na inalam at tiningnan iyon, umalis ako agad at naglakad nang mabilis.
"B-baka ma-late t-tayo." I panicked.
"Damn." Rinig kong mura niya.
---
ootd:
BINABASA MO ANG
ily. | yoonmin
Fanfic✫彡𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫 YOONMIN EPISTOLARY TRILOGY: BOOK TWO ────────────────── ❝ i love you ❞ ❝ please, stop hurting yourself ❞ ────────────────── sadseouls © 2019