073

548 38 11
                                    

bebe quoh

Jimin: saan kaaaa????

Jimin: pinuntahan kita sa studio pero wala ka dun

Jimin: love where kaaa :((

---

I pouted. Miss na miss ko pa naman si Yoongi tapos hindi ko siya nadatnan sa studio niya. Nung nagtanong ako sa iba kanina, ang sabi nila nakita nila si Yoongi na umalis pero may kasamang ibang lalaki. I asked them kung sino pero sabi nila ngayon lang nila nakita yun.

Tumayo at napagdesisyunang umuwi nalang sa condo. Dumiretso pa naman ako dito kaya may dala dala pa akong maletang mabigat tapos parang wasted lang efforts ko.

Habang palabas ako ng elevator pa-ground floor, nagulat ako nang tumambad saakin si Yoongi pero mas nakakagulat na kasama niya si Seokjin.

Agad na kumunot ang noo ko. Okay. What the hell.

"Hi!" Sambit ni Seokjin habang nakangiti nang matamis saakin.

I smiled back although I'm not really that happy to see him. "Hi..."

Hindi ko alam kung anong gagawin ko at napaka-awkward ng tension.

Ilang segundo kaming nandoon lang nakatayo so I decided to cut the silence, "Uhm, nice meeting you again Seokjin. I'll go ahead na."

Ngumiti ako sakaniya at hindi pinasadahan ng tingin si Yoongi. At dali dali akong naglakad habang hila ko yung malaki kong maleta.

Sana naman pagkalabas ko may taxi na agad kasi gusto ko nalang umuwi at matulog magdamag.

Papalabas na sana ako ng entrance nang may humila ng kamay ko kaya napatigil ako. Agad akong napalingon. Yoongi was looking at me seriously. Na para bang may nagawa akong kasalanan.

"Jimin."

Hindi niya ako tinawag na love, okay may ginawa nga akong kasalanan. Eto ba yung sa text? Sana naman wag dito sa public, mas maganda gawin yon sa kwarto.

"Y-yoongi."

"Where are you going?"

"Uuwi."

Tumango siya at kinuha mula sa kamay ko yung maleta. Habang sa kabilang kamay naman niya ay hawak niya yung kamay ko.

"Nasaan na si Seokjin?" I asked him but he just gave a shrug. Ay wow, attitude ata ang boyfriend ko ngayon?

"Bakit siya nandito?" Tanong ko pero hindi niya ako pinansin.

Attitude talaga.

Hanggang sa makarating kami sa parking ay tahimik lang kami. Kahit habang nagda-drive siya ganun pa rin. I sighed. Rule ng mga may jowa: if there's a problem, talk to each other. Wag niyong hahayaan na matulog kayo na may problema kayong hindi masabi sabi o inaayos.

"Yoongi, what's the problem?" I said while I crossed my arms. He glanced at me before looking in front again.

"Later." Yun lang ang sinabi niya.

ily. | yoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon