SPG | Read at your own risk!
"Jimin."
Nagulantang ako nang tawagin ni Yoongi ang pangalan ko. Nag-angat ako ng tingin mula sa menu na hawak ko para tingnan siya. Ang mga mata niya ay nag-aalalang nakatingin saakin kaya nginitian ko nalang siya.
"You don't like it here? Pwede naman tayo lumipat."
Umiling ako, "No. It's okay." Sambit ko at tiningnan ulit ang menu.
Kasalukuyan kaming nasa isang french cuisine restaurant sa loob nitong hotel para mag-dinner kasi anniversary namin ngayon. Pero yung utak ko nalipad sa mangyayari sa amin mamaya.
At kinakabahan ako pero at the same time ay na-eexcite ako. Ganito ata talaga kapag first time?
Naramdaman ko nalang na parang nag-iinit ang pisngi ko kaya binaba ko ang menu at uminom agad ng tubig.
"Jimin... are sure you're okay?"
"Order ka na ng k-kahit ano. I'll just go to the bathroom." Nagmamadali akong tumayo at naglakad papuntang banyo. Pumunta ako sa sink at pinagmasdan ang akong sarili.
Sobrang pula ng pisngi ko!
Bumaba ang tingin ko sa aking pants and I saw that my thing is suddenly bulging. Hala! Hindi pa ngayon. Kumalma ka please.
Habang nagpa-panic ako ay biglang bumukas ang pintuan ng banyo at tumambad si Yoongi.
Agad siyang lumapit saakin at sinapo ang aking pisngi, "Love, are you fine? Are you sick?"
Tinanggal ko ang mga kamay niya saakin at tumalikod, "Y-yes I'm fine! Bumalik ka na don."
"Jimin, please tell me what's happening." Hinarap niya ako ulit sakaniya, he looks worried and scared right now. Baka kung ano na ang iniisip niya kaya aamin nalang ako.
Yumuko ako at pinaglaruan ang aking mga kamay, "I'm h-hard." Mahinang sambit ko ngunit sapat na iyon para marinig niya.
Nabalot kaming dalawa ng katahimikan pagkasabi ko non, hindi ko magawang tumingala para tingnan ang reaksyon niya.
Pagkatapos ng ilang segundo ay naramdaman ko ang hininga ni Yoongi sa aking tenga, "Go to our room and wait for me." Sambit niya gamit ang kaniyang malalim na boses.
I felt him bit my ear that made me blush even more. Pakiramdam ko rin na mas lalo akong nanigas dahil na-turn on ako sa sinabi niya.
Pagkatapos ay narinig ko ang yapak niya papaalis ng banyo, agad naman akong naghilamos sa sink bago lumabas.
Nang makapasok ako sa loob ng hotel room namin ay agad akong naligo. Sabi kasi ni Taehyung ganon daw iyon? Ligo muna bago ano...
Pagkaraan ng ilang minuto ay natapos na akong maligo, lumabas na ako ng banyo ng naka-bathrobe lamang.
"You took a bath without me?"
"Shit!" Napahawak ako sa dibdib ko sa gulat dahil kay Yoongi. Nakahalukipkip siya ngayon habang nakanguso saakin.
"I told you to wait for me."
"H-ha... Required ba na sabay tayo maligo?"
"Yes. To conserve water."
Ilang segundo kaming nagkatitigan bago ko siya hilain papasok sa banyo at sinara ang pinto. Agad naman akong siniil ni Yoongi ng malalim na halik kaya napasandal ako sa glass divider ng shower.
While kissing, I tried to remove my bathrobe kaso hindi ko magawa dahil nahirapan akong tanggalin yung tali. Pero sa isang hatak lang ni Yoongi ay tuluyan nang nahulog sa lapag ang aking suot. And my thing down there sprung free.
Lumipat ang kaniyang halik patungo sa aking leeg kaya hindi ko maiwasang umungol pa lalo.
"You like it when I kiss you here?" He said with his deep and husky voice. Ramdam ko ang kaniyang hininga sa aking leeg na para bang kumiliti saakin.
"Y-yes please." Pagmakaawa ko.
And as he softly kissed me and bit my neck, I felt his his warm hand from below and his thumb caressed my tip.
My back arched because of the sensation I felt. His hand continued to move slowly... then faster along with my lewd noises. Para akong dinadala sa langit, God it feels so amazing...
Then his mouth moved to my nipple, he sucked it there's no fucking tomorrow. His mouth swirled around it and I moaned even louder.
I pulled his hair as he stroke and rubbed circles on my length while he savored my nipples. This feeling, hindi ko na kaya...
"Fuck." Yoongi said when I came.
Pagkatapos ay binuhat niya ako at pumasok kami sa loob ng shower. He turned it on and the water splashed into us.
Pinagmasdan ko si Yoongi, namumula ang kaniyang pisngi at mga labi kaya hindi ko maiwasan na halikan siya muli.
This time I took control.
While kissing him messily and hungrily, I attempted to remove his clothes. But because I'm impatient I just forcedly opened his polo.
"Love, calm down." He whispered on my ear. Pero wala akong pake, I know that was an expensive clothing but I'll just buy him a new one.
I went to his neck and left light kisses but after that I bit him 'til I know it'll bruise. Sa tuwa kong makita ang aking love bite sa kaniyang maputing balat ay inulit ko pa. His deep moans echoed and I felt him squeeze my butt even tighter.
"Please fuck me." I whispered erotically on his ear.
"I'll taste you first." And when he said that, dahan dahan niya akong binaba at sinandal sa dingding.
Napasinghap ako nang lumuhod siya sa aking harap. And I flustered so damn hard when he looked up and smirked at me. Isama mo na ang tubig mula sa shower na dumaloy mula sa mukha niya pababa sa kaniyang katawan.
His veiny hand traced my length then caressed it slowly as he looked at me. The way he's teasing me down there made me even harder. It made me want to come again.
"P-please."
Hinigpitan niya ang pagkahawak dito at nagpakawala ako ng isang singhap. My legs were about to wobble.
"What did you say?" He teased me again.
"P-please... take me." I said with frustration because I'm already throbbing.
And he did take me on his mouth. A chill sent throughout my body. Yoongi laps his tongue over me. And when he hits a certain spot, my back arched with an inaudible moans and that made me push myself further into his mouth.
"Damn. You taste good." Pagkasabi niya nito ay napatingin ako sakaniya habang hinihingal. My eyes went wide when my pre-cum was all over his mouth.
Yoongi gulped it, he used his tongue to clean the excess on his lip then he stood up to face me. He attacked my lips again and I tasted my own juices.
Minutes of french kissing, he moved away from me and said, "Let's take this to bed."
---
note: GHORL .. first time ko magsulat ng ganito omg sorryyy kung hindi maganda or what huhu .. sorry din if mabagal ang updates i'm having personal problems + online classes, actually malapit na tayo matapos 🥳 !! may book 3 na din 👀
BINABASA MO ANG
ily. | yoonmin
Fanfiction✫彡𝑪𝑶𝑴𝑷𝑳𝑬𝑻𝑬𝑫 YOONMIN EPISTOLARY TRILOGY: BOOK TWO ────────────────── ❝ i love you ❞ ❝ please, stop hurting yourself ❞ ────────────────── sadseouls © 2019