Thể loại : hồn xuyên, trung khuyển hắc đạo công ( bên ngoài cứng rắn bên trong mềm-nhũn) x ôn nhã thiếu gia thụ ( xoa xoa mắt ửng đỏ dễ-nuôi ) . Mỹ & sửu, diụ ngọt, HE
- Phần mở đã từng được đăng -
" Tôi thích em lắm, tôi rất muốn thấy mặt em. "
" Gia Nhĩ tôi muốn sau khi nhìn thấy được trở lại, người đầu tiên thấy là em ".
" Em liệu có đẹp không nhỉ ? Tôi mong chờ quá ".
" Gia Nhĩ của tôi có xấu cũng không sao, chỉ cần em là được ! "
Vương Gia Nhĩ nắm chặt drap giường, trên trán rịn một tầng mồ hôi. Cậu bật dậy trong những lời thì thầm thắm thiết kia, co rúm trong hoảng sợ lồng ngực căng phồng đập lệch nhịp. Cậu há miệng thở dốc, hai tay vẫn như cũ gắt gao bấu chặt vào drap giường phẳng phiu làm nó nhăn nhúm lại. Cậu lại nghe thấy giọng nói của anh ấy.
Vương Gia Nhĩ bước xuống giường, đi chậm chạp đến chiếc gương trong tủ quần áo. Cậu nhìn vào đấy bằng một bên mắt còn bình thường, sờ vào miếng băng gạc trên mắt phải bên phải này có gỡ băng gạc ra cũng chẳng còn thấy gì nữa rồi. Vương Gia Nhĩ tự nhìn bộ dáng mình trong gương, hốc mắt sâu viền mắt xám đen hóp vào trong thiếu ngủ tiều tuỵ thấy rõ. Thế mà lớp da phía dưới phần xương hàm lại chảy xệ nhăn nheo. Phần môi cũng trông dày hơn so với người bình thường, trên gương mặt chỉ có mũi là tạm thời nguyên vẹn. Cậu chính là con búp bê bị hư, gương mặt này sản phẩm phẫu thuật hỏng.
Trông đáng sợ thế này cơ mà, cậu còn chả bao giờ dám nhìn mình trong gương lâu như hôm nay. Gương mặt mà người ta chỉ cần nhìn một giây đã buồn nôn, thế mà lại có người yêu quý nổi nó cơ đấy. Lại là một con người có bề ngoài đẹp đẽ, nhưng cũng do anh ta chả nhìn thấy được cái thảm hoạ này thôi. Nếu nhìn thấy rồi, làm sao anh ta còn chịu nổi chứ, dù một giây thôi anh ta cũng sẽ cong chân lên để bỏ chạy cho mà xem.
Vương Gia Nhĩ hít mũi, nước mắt chảy ra chỉ từ một bên mắt trái ướt nhoè tiêu cự của cậu. Cậu chẳng còn thấy rõ hình dáng phản chiếu của mình trong tấm gương nữa, niên thiếu của cậu đã có gương mặt thế nào ? Chẳng nhớ nổi .
Cậu ngồi bệch xuống sàn, đưa tay khép lại cửa tủ " Em cũng thích anh, ngôi sao xa xôi. "