Gia Nhĩ tỉnh rồi, cậu cũng hồi phục rồi. Nghi Ân mấy hôm nay lại không thấy nữa, anh bận đi thu dọn tàn tích. Nhưng cậu không biết, cảm thấy không chân thật nữa, vẫn không dám tin vào tình cảm của hai người lắm. Cậu thấy mọi người yêu nhau, làm cái gì cũng mãnh liệt còn Nghi Ân tuy là đối với cậu rất tốt, nhưng mà không có đòi hỏi mong muốn gì thêm cả. Trước giờ cũng quá đạm nhạt, có khi là anh ấy cũng thật sự không phải là loại người như thế ....
Đoàn Nghi Ân cuối cùng cũng xong, mấy hôm nay đúng là căng não với hắn luôn. Còn bị người ta quẹt ngang bổ dọc mấy nhát dao, cũng chỉ coi như là mấy vết xước thôi. Anh không để ý, nhưng lo là Gia Nhĩ sẽ hoảng sợ. Cho nên anh không dám về sớm, sợ hai người bám dính lấy nhau lại không tiện. Em ấy sẽ phát hiện ra mất!
Ai mà ngờ tới hôm nay, anh mới vừa tắm ra xong. Gia Nhĩ đã qua phòng anh ngồi chờ sẵn, trùng hợp thế cơ chứ. Còn định sang tìm em ấy đây, Đoàn Nghi Ân chưa mở miệng ra. Vương Gia Nhĩ đã chống hai đầu gối ở trên giường, nhỏm thẳng lưng hôn lên cằm anh, không hề ngượng ngùng " Anh làm thử với em được không ? "
Đoàn Nghi Ân dĩ nhiên sớm muốn còn không được, không nói nhiều nữa. Áp người ở trên giường, thử chuyện nên thử.
...
Vương Gia Nhĩ ngủ dậy muộn hơn nhiều, lúc dậy cũng không nhìn anh lấy một cái. Đoàn Nghi Ân đành hạ mình chủ động sáp qua, ôm ấp hỏi " Tự nhiên giận anh là sao chứ ? "Anh cảm thấy mình làm tốt lắm luôn, chẳng hiểu sao vô cớ bị ngó lơ nữa cơ..
" Anh làm đau em.. " Gia Nhĩ xoa xoa mũi. Cậu là nói thật lòng, anh làm đau quá cậu rất bài xích luôn rồi, không muốn thử lại thêm lần nào nữa.
Đoàn Nghi Ân liền lăn người sát lại, hôn trên đỉnh đầu cậu " Xin lỗi, trách anh hăng hái quá. Lần sau không đau nữa, anh dùng danh dự đảm bảo ha, em yêu ".
" Ừm..Em cũng yêu anh " Bởi vì yêu anh, cho nên dù anh có làm gì đều tha thứ được hết. Muốn trách thì trách tình yêu của chúng ta ngọt ngào quá, cho dù thế nào cũng sẽ như thế, không giận anh được. Đoàn Nghi Ân lại giữ chặt người trong ngực, đem chăn hất tung lên. Chùm kín cả hai một lần nữa.
Em mỉm cười như nắng mai, cuộc đời lấm lem như vậy. Tôi và em vẫn yêu nhau, không sao đổi dời.
___________
Lừa quý vị chút thôi, đọc ít drama và không H cho nó thanh thuần mng ạ. Gặp nhau ở hố khác nhe ~~~