〈 Cơ chùy 〉 Chưởng khống FengQiYunYong
Summary:Không có tính thực chất cái kia xe ngang (>ω<)
Mà lại ngắn nhỏ ( Nhỏ giọng )
Work Text:
Loki, không muốn, a...Thor Ngẩng đầu lên, liều mạng mà nhẫn nại ở sắp thốt ra rên rỉ. Hắn muốn ngăn cản đệ đệ động tác, nhưng là hạ thân truyền đến sảng khoái làm cho hắn không cách nào ngăn lại hắn, tay đã bắt lên Loki Cánh tay, thế nhưng lại bất lực ngăn cản.Loki Ngược lại là rất bình tĩnh, không nhìn động tác trên tay căn bản không có cách nào biết hắn đang giúp mình ca ca làm loại chuyện này.
Ài, ca ca không vui sao? Ta cảm thấy không phải a.Loki Mang trên mặt có chút cười yếu ớt, ánh mắt vô cùng dịu dàng, thế nhưng là động tác trên tay lại là càng nhanh hơn nhanh, tràn ngập kỹ xảo tính vỗ về chơi đùa để Thor Cơ hồ nhịn không được.
Dừng lại!Loki, A ha, nhanh, dừng lại!Thor Như thế nào đi nữa vẫn là biết trước mắt chính là mình đệ đệ, mặc dù không phải thân huynh đệ, thế nhưng là bắn tại Loki Trên tay vẫn là để hắn không có cách nào tiếp nhận, đây chính là đệ đệ của mình!
Loki Cũng mặc kệ hắn những này tiểu tâm tư, dù sao hắn mục đích chính là đánh vỡ tầng này mặt ngoài huynh đệ quan hệ. Đã làm loại chuyện này qua đi, tầng kia bình chướng cũng liền tan vỡ, kia ân ái cái gì, cũng sẽ trở nên dễ như trở bàn tay liền có thể vào tay nữa nha.
Theo Loki Động tác, Thor Thân thể run rẩy biên độ dần dần tăng lớn, trong miệng than nhẹ không ngừng, bị mơn trớn linh miệng lúc sẽ còn phát ra ẩn nhẫn tiếng rên rỉ, còn có có đôi khi không ức chế được tiếng gào.
Ca ca, chịu đựng không bắn đối thân thể cũng không phải cái gì chuyện tốt a Loki Nhẹ nhàng nói.
Rốt cục, tại Loki Vỗ về chơi đùa hạ, Thor Không chịu nổi. Hắn thoát lực ngồi phịch ở trên giường, hạ thân còn bị nắm giữ tại Loki Trong tay, xấu hổ cảm giác chiếm cứ trong đầu của hắn, toàn thân cao thấp hiện ra nguyên do không rõ đỏ ửng, ánh mắt tan rã, không nhìn tới Loki Cùng những cái kia dâm uế vết tích.
Loki Cười khẽ, trong mắt lửa nóng si mê vùi lấp không được, ánh mắt lưu luyến tại thần sắc mê ly thở khẽ ca ca trên thân, lưu luyến vô cùng. Nhớ tới Thor Lúc trước nói lên, bọn hắn huynh đệ quan hệ, không khỏi nhếch miệng lên.
Thor Thật đúng là hoàn toàn như trước đây ngây thơ a...
Hi vọng của hắn, nhưng tuyệt đối không chỉ là cùng Thor Đương cả đời huynh đệ.
Loki Từ Thor Phần gáy chỗ dùng cánh tay vòng lấy hắn, chóp mũi tại khuôn mặt nhẹ nhàng lề mề, mở ra môi, êm ái hôn lên Thor. Lưỡi linh xảo chui vào trong miệng, nhẹ nhàng đảo qua, câu lên đối phương lưỡi, phảng phất phát ra cùng múa mời, môi lưỡi lưu luyến.
Thor Trong miệng phát ra cực nhỏ âm thanh tiếng nghẹn ngào, không biết tại kháng cự hoặc là đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega