Mùa mưa, quái vật cùng tiểu vương tử ( Cỡ lớn Miêu Miêu AU)

178 7 0
                                    

【 Cơ chùy 】 by JadeCraft
Summary:

Bối cảnh thiết lập tại Châu Phi đại thảo nguyên, không cách nào vận dụng công nghiệp trong xã hội sinh ra các loại ví von, lần này tương đương tranh thuỷ mặc, thích hợp xem đi ('д⊂).

Dù sao là cái mò cá mà!
Work Text:
Một trương thượng hạng mèo to cái bụng là như thế nào? Lông lượng thoả đáng, thể son cân xứng, chạm vào thuận hoạt dầy đặc, từ trên hướng xuống vò, mềm quá lông tóc, vân da, mạch đập, mềm quá rừng cây, dòng suối, lục hành di chuyển đàn thú, đây chính là.

Loki ngửa trên mặt đất, Nhâm ca ca chơi hắn cái bụng. Tinh tế một tầng lông che ở cấp trên, ca ca sờ một cái liền rung động lên tầng nhung nhung gợn sóng. Thor lòng bàn tay chỉ bên cạnh đều dài kén, xúc cảm thô lệ, nhưng làm lòng người an, đen nhánh lông bờm, mềm mại phần lưng, nhung nhung cái bụng, tất cả đều bị ca ca xoa nhẹ một lần. Nguyên bản, chỉ là sờ sờ cái bụng mà thôi —— Thẳng đến Thor chưởng ngọn nguồn lông xù một chút xíu trút bỏ đi, hóa thành người da.

Lúc này mùa mưa đã tới, trong huyệt động bịt kín tầng lưu luyến hơi nước, nằm ở Thor trên thân sư tử chợt một chút hiện ra hình người, toàn thân trần trụi, tứ thể được không sợ người, phảng phất một bộ tuyết trắng thâm sơn hài cốt. Loki hình người màu lót tái nhợt, người khác địa phương lấy sắc lại dùng sức, mắt nhân nồng bích côi lục, phát cùng lông mày cùng tiệp đều đen nhánh tất ám, mỹ mạo về mỹ mạo, tính công kích quá mức. Hắn bóp chặt ca ca hạm, nhô ra đầu lưỡi đến một chút xíu liếm ca ca gò má, thổ tức như yếu ớt mảnh lá, tốt tốt đập tới Thor trên mặt: Ta muốn làm.

Ách, ta vừa mới...... Có phải là không cẩn thận đụng phải ngươi vùng mẫn cảm? Thor trong nội tâm thình thịch, nhìn xem đệ đệ cái đuôi từ phía sau nhô ra đến, một chút xíu tại mình thân bên trên dao nha cọ nha, muốn làm vậy chúng ta biến trở về đi.

Không muốn, cứ như vậy làm.

Đừng a, dùng hiện tại bộ dáng này giao hợp ngươi có thể án lấy ta làm xong mấy cái ban đêm, nghe lời, biến trở về đi có được hay không?

Chỉ làm một lần, liền một lần...... Biến trở về nguyên thân giao hợp thật nhàm chán, sư tử thân thể một giây đồng hồ liền có thể cao trào, ta không thích như thế, ta hi vọng cùng ca ca giao hoan có thể lâu một chút...... Thật liền làm một lần mà, được không? Loki đem mặt dán lên ca ca gò má, ngược lại lại lấy trán chống đỡ lấy ca ca trán, tự cao xinh đẹp khuôn mặt, không kiêng nể gì cả quấy rầy đòi hỏi kiêm nũng nịu. Hắn cùng Thor sau khi thành niên lưu lạc thảo nguyên, tựa nhau vài năm, sớm đã mò thấy Thor uy hiếp, đối ca ca, chỉ cần hắn chịu thần phục, nguyện yếu thế, ca ca rất nhanh liền muốn thua trận. Quả thật, cái này một giây hắn lưu luyến kéo lại Thor tay, kia một giây Thor liền quay đầu chỗ khác đi, mười phần bất đắc dĩ ừ một tiếng.

Mưa như trút nước, hết thảy cũng giống như không vào nước bên trong, róc rách lưu động. Thor sư hình lúc một thân Lưu Kim, hóa người lúc cũng là, tóc vàng mọc lên huy, toàn thân đường cong cứng rắn, vân da cứng cỏi rõ ràng, yếu ớt một tòa nhiệt đới núi, cao thấp chập trùng rất có gây nên, khe ở giữa gió hè phá còi còi. Kiên cường bên trong lại ở trong chứa mềm mại, nhục thể chưng úc trái cây miên quen khí tức, một mảnh xán lạn quần tinh ở trong cơ thể hắn chạy trôi. Loki nằm ở ca ca trên thân, thường xuyên Tâm Giác mình bất quá ca ca cái bóng, lờ mờ, chỗ nào đều so ca ca mơ hồ, khắp nơi không bằng ca ca sáng tỏ.

Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ