Cơ chùy /Black sea—— Phiên ngoại bibabo
Summary:Đối một tên con trai nào đó chút phương diện miêu tả không thế nào khoa học, hơi dính đến mình bài tiết chất lỏng.
Notes:Happy Valentine's day
Work Text:
01Phát sinh chuyện lớn như vậy thor Cùng Loki Làm trên thuyền đầu nhi cùng người đứng thứ hai, muốn đi ngành hàng hải chỗ bàn giao tình huống, nhưng thor Hơn phân nửa là cảm thấy đám này lão hồ ly sẽ dành cho một cái đường hoàng kịch bản, để bọn hắn tô son trát phấn lúc đầu thật là thơm, lý do là hải quái tập kích thuyền gây nên khủng hoảng, đối toàn bộ hàng hải nghiệp đều sẽ tạo thành cái gì trình độ gì ảnh hưởng.
Thật đúng là như hắn sở liệu.
Dù sao hắn cùng Loki Đều thái độ cường ngạnh nói ra chân tướng, Loki Làm thuyền trưởng còn bị lưu lại tiến một bước điều tra, cuối cùng lấy một câu đây chính là chân tướng, còn có một câu rung động ngành hàng hải chỗ Numpty. Mặc dù cái từ này vũ nhục tính tương đối nhẹ, nhưng vẫn là khiến đám kia cổ hủ lão đầu tức đỏ mặt, nói muốn cùng ngươi ba ba cáo trạng.
Loki Tại ra cửa trước đó trả về phục hắn một câu nói kia, sau đó bước ra cánh cửa, quay đầu đưa một trương mặt quỷ.
"Ta không phải cái kia để cho ta cha an bài cho ta công việc thiếu gia, pricks."Sau đó thoát đi các lão đầu tức hổn hển gọi, đi ra ngoài tìm đáng yêu tóc vàng mỹ nhân. Mấy ngày nay đói đến đều không còn khí lực thân hắn, cứu được bọn hắn kia lục soát thuyền mỗi ngày chỉ cấp bọn hắn cung cấp một bữa cơm, cũng đều là thức ăn chay, hầm nát cùng heo ăn không có gì khác biệt, nhưng cũng tốt hơn không có.
02
thor Rất ngoan, ngay tại ngoài cửa chờ hắn, sau đó hắn nghĩ một lát Loki Có phải là tuổi còn nhỏ đồ mới mẻ, về sau mới mẻ cảm giác thoáng qua một cái liền không thích hắn, lại cảm thấy mình quá mức oán phu, thế là tranh thủ thời gian át ở mình ý nghĩ.
Ngẩng đầu một cái liền thấy Loki, đem hắn kéo qua một bên đặt ở góc tường hôn, khí lực lớn đến mức buông ra thời điểm thor Bờ môi đều bị mút sưng lên, còn có trên cổ tay rõ ràng vết đỏ.
Loki Thở hổn hển.
"Ngươi biết nơi này gần nhất khách sạn sao?"thor Chính là loại kia phương diện khát vọng nhất niên kỷ, đoạn thời gian trước bị vây ở trên biển đói đến chưa phát giác đau khổ, hiện tại thân thể thích ứng đến đây nói không nghĩ đều là miệng không đối tâm, hắn nhìn xem Loki Thâm thúy con mắt, hô hấp bởi vì chờ mong cùng kích động mà có chút gấp rút, nghĩ thầm: Mẹ, cao Chết ta cũng nhận.
"Ta...... Ta dẫn ngươi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega