【 Lôi Thần 3: Chư Thần Hoàng Hôn 】【 Cơ chùy 】 pdddyxl
Summary:
Warning: Nhà vệ sinh công cộng play/ABO/ Bài tiết không kiềm chế, cùng gạo phu nhân đàm luận ra tiểu não động, tóm gọn bên trong xuất hiện tràng cảnh, nhất định phải lợi dụng hừ.
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Stephen ngừng, hắn hơi kinh ngạc nhìn thấy Thor từ trong miệng phun ra chiếc chìa khóa kia —— Tìm tới Loki mấu chốt.
Oa a, vì cái gì cái chìa khóa này sẽ từ ta trong miệng xuất hiện?
Thor ngay thẳng dò hỏi, hắn bên cạnh cảm thán Stallen kỳ tiến sĩ ma pháp thần kỳ, bên cạnh vừa đi vừa về liếc nhìn cái kia thanh hình dạng quái dị ngân sắc nhỏ chìa khoá. Mặc dù nó xuất hiện tại mình miệng bên trong chuyện này có chút buồn nôn, nhưng là vẫn như cũ che giấu không xong Stallen kỳ tiến sĩ ma pháp thần kỳ.
Cái này phải hỏi chính ngươi, Stephen khép lại quyển sách trên tay, tìm ra một tấm bản đồ, đây chính là tìm tới đệ đệ ngươi mấu chốt.
Hắn nói như vậy lấy, không hiểu cảm thấy một cỗ tâm mệt mỏi, cần Thor tóc tìm kiếm người nhà của hắn là bởi vì bọn hắn có liên hệ, cũng không vẻn vẹn là huyết nguyên bên trên, cộng đồng hồi ức, mãnh liệt tình cảm ràng buộc, đây đều là liên hệ, là thi pháp mấu chốt. Nếu như bọn hắn là bằng hữu bình thường, chìa khoá có lẽ sẽ xuất hiện ở một bên trên mặt bàn, nếu như bọn hắn là thân mật huynh đệ, chìa khoá sẽ xuất hiện tại Thor trong tay, cho nên, trừ phi bọn hắn có cái khác, thân mật hơn liên hệ không có đem ra công khai —— Tỉ như Thor đã bị Loki tiêu ký loại hình, nếu không chìa khoá không có khả năng từ Thor trong miệng bị phun ra. Mà cảm tạ Thượng Đế, Stephen là một cái có cơ bản nhất sức quan sát Alpha, hắn có thể cảm nhận được Thor là một cái đã bị tiêu ký Omega, cho nên, câu đố giải khai, chỉ là hắn không tốt vạch trần mà thôi.
Stephen bên cạnh vì Thor chỉ đường, bên cạnh cảm giác được ẩn ẩn đau đầu, trực giác của hắn nói cho hắn biết, đôi này thần huynh đệ sẽ không như thế dễ dàng liền rời xa Địa Cầu. Chuyện lần này kết thúc về sau bọn hắn khẳng định sẽ còn trở về —— Hoặc sớm hoặc muộn, nhưng là cũng không không thân thiện mà đến, hai người đều là như thế.Chìa khoá đem Thor dẫn hướng một gian bẩn thỉu nhà vệ sinh công cộng, nhìn xem cái này dơ bẩn mà chật hẹp địa phương, vĩ đại lôi đình chi thần bản năng sửng sốt một chút, cuối cùng vẫn mở ra căn này nhà vệ sinh công cộng môn, cũng cầu nguyện đệ đệ mình có thể chẳng phải chật vật đúng hẹn xuất hiện. Mà cơ hồ là tại Thor mở cửa trong nháy mắt, Loki liền ra rơi vào căn này nhà vệ sinh công cộng bên trong, hắn có chút xấu hổ giẫm tại bồn cầu vùng ven phòng ngừa mình quần Tây chân bị làm bẩn. A, thật sự là không có chuyện gì sẽ so cái này còn buồn nôn, Loki nghĩ như vậy, trong lòng dấy lên một trận không cách nào kiềm chế nổi nóng. Cái kia nhị lưu pháp sư nhất định là ghen ghét Thần Vực có so với hắn ưu tú hơn tồn tại, cho nên mới cố ý đem hắn ném đến trung đình người nhà vệ sinh công cộng bên trong để hắn khó xử, nơi này thậm chí còn tản ra nồng đậm thấp kém thuốc sát trùng hương vị.
Ngươi xài như thế nào lâu như vậy?
Loki đè ép lửa giận đổ ập xuống hỏi, mà Thor thì là dùng một cái ngây ngô mỉm cười đáp lại Loki, hắn còn không có từ Loki cũng chưa chết cái này trong mộng đẹp tỉnh lại. Thor từng như vậy hi vọng Loki không có chết, hắn từng vô số lần thút thít, vì Loki chân thành cầu nguyện, chỉ cầu Tử thần có thể buông tha hắn huynh đệ, mà bây giờ mộng đẹp thành sự thật, hắn không thể không thừa nhận mình có như vậy một chút nổi nóng, vì hai năm này hắn vì Loki chảy xuống nhiều như vậy nước mắt cảm thấy không đáng, thậm chí có chút muốn đem chùy nện ở Loki tấm kia trên mặt anh tuấn. Nhưng là những này đều tại chính thức nhìn thấy Loki thời điểm theo gió hóa thành hư không, nhìn thấy cái kia chân thực, sống sờ sờ Loki thời điểm, Thor cảm thấy phát ra từ nội tâm vui vẻ, hắn thề không có cái gì có thể đem bọn hắn lần nữa chia rẽ.
Ta muốn dùng chìa khoá mới có thể tìm được nơi này. Thor thẳng thắn nói, nụ cười trên mặt lại làm lớn ra mấy phần, thật cao hứng ngươi không có việc gì, Loki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romantiklụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega