Lokithor/ Carrotbibabo
Summary:Con thỏ thành tinh cảnh cáo.
Hấp huyết quỷ cảnh cáo
Notes:qwq
Đơn giản hút hút phát tình kỳ con thỏ chùy.
Work Text:
Nguyệt hắc phong cao dạ, hấp huyết quỷ cùng người sói đều là đi ra đến làm bảy làm tám, chỉ là đơn thuần cùng một cái thời đoạn xuất hiện thôi, lấy Loki Làm đại biểu hấp huyết quỷ đều là rất chướng mắt người sói loại kia ồn ào sinh vật, nhưng vì sinh hoạt vui sướng, đồng dạng đều không lẫn nhau tìm phiền toái.Loki Trong tủ lạnh máu túi đã trống không rất lâu, không đến hắn bắt đầu cảm thấy choáng đầu, cho nên hắn muốn ra bổ sung. Chí ít vượt qua đêm nay, để hắn có thể ngủ đến lấy cảm giác, nhưng đoạn thời gian này rất khó gặp lại cái gì nhân loại, bởi vì có rất ít người tại hơn nửa đêm ra du đãng, bệnh viện máu túi Loki Cũng sẽ không dùng ăn, hắn cảm thấy bệnh viện đồ vật đều mang một cỗ mùi thuốc sát trùng.
Cho nên hắn dự định đi trong rừng rậm ngẫu nhiên rút ra một con may mắn tiểu động vật, tỉ như nói con thỏ nhỏ cái gì, tốt bắt, dọa một chút liền sợ đến không dám động.
Loki Không thích đi rừng rậm, rừng rậm rất khó đi, bay cũng rất khó bay. Áo choàng rất đắt, nhánh cây không xứng. Nhưng không có biện pháp trước chống nổi đêm nay.
Hắn phát hiện trong rừng rậm còn có cà rốt ruộng, bên cạnh còn có một cái nhà gỗ nhỏ, đoán chừng là làm ruộng người ta, phòng trống rỗng. Đang lúc Loki Chuẩn bị đóng cửa mà đi thời điểm hắn tập trung nhìn vào phát hiện cà rốt trong ruộng có một con con thỏ, ôm cà rốt ngủ thiếp đi con thỏ, đầu bên cạnh còn có một cái cắn một nửa cà rốt.
Là một con kim sắc con thỏ, không phải phổ thông kim sắc, là trong đêm tối còn có thể phát ra lờ mờ ánh sáng nhu hòa cái chủng loại kia kim sắc, Loki Lặng lẽ meo meo xích lại gần đi xem, phát hiện con thỏ lông cũng là lạ thường chỉnh tề thuận hoạt, không giống như là trong rừng rậm thỏ rừng, Loki Loại này không có động vật thẩm mỹ người đều cảm thấy cái này con thỏ tại thế giới của bọn chúng bên trong khẳng định là cái mỹ nhân.
whatever, đều là muốn lấy ra ăn.
Đang lúc Loki Đem con thỏ nâng lên đến thời điểm, chỉ gặp nguyên lai mini size Con thỏ vùng vẫy mấy lần đột nhiên biến thành một cái tóc vàng mãnh nam, nguyên lai là cái con thỏ tinh. Con thỏ tinh một thân cơ bắp vô cùng chói sáng, nhất là trước ngực hai khối, Loki Nuốt nước miếng một cái, cẩn thận chu đáo.
Hắn là một con vễnh tai con thỏ tinh, lông xù tai thỏ đứng ở trên đầu mái tóc dài vàng óng bị tập kết bánh quai chèo hình dạng rủ xuống trên bờ vai, dùng một đóa tiểu hoa buộc chặt lên, con mắt là màu lam, tại ánh nắng bị bóp chết đến triệt để đêm tối đều thấy rõ đôi mắt.Loki Không có nghĩ sai, dạng này con thỏ quả nhiên là cái mỹ nhân, hắn thậm chí rối rắm muốn hay không hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega