【 Cơ chùy 】Cold Fish.(R-18G Biểu hiện, ý thức lưu mò cá )YiShiFeiTu
Summary:
*R-18G Biểu hiện Trước mấy ngày xem phim lúc ý tưởng đột phát tiểu não động
* Chứa gian / Thi Yêu đương bạo lực Chi / Giải Phi thường hỏng bét Xin chú ý
* Tình tiết xin chớ lên cao nhân vật bản thân Chỉ là người tính / Đam mê Không có bất kỳ cái gì vũ nhục nhân vật hàm nghĩa Nếu như tạo thành ngài khó chịu Phi thường thật có lỗi
* Mời cẩn thận đọc trở lên nội dung sau rồi quyết định phải chăng quan sát Làm ơn tất cẩn thận Lần nữa hướng mọi người tạ lỗi orz
Work Text:
Hắn an tĩnh nhìn chăm chú lên pha lê trong chum nước tuỳ tiện du động cá vàng. Trắng bệch ánh đèn vô tình đánh vào trên mặt, không khỏi nheo mắt lại, loại này phảng phất đứng tại dưới ánh mặt trời cảm giác khiến cho hắn khó chịu.
—— Đây là ngày thứ mấy.
Hắn không biết.
Hắn cùng Thor Một lần cuối cùng phát sinh cãi lộn tựa như là tại vài ngày trước, có lẽ là một tuần. Lần kia hai người bọn họ đều tức giận, thậm chí xuống tay độc ác. Hắn hung hăng kéo lấy Thor Mềm mại tóc vàng điên cuồng hướng trên tường đánh tới, Thor Rên rỉ thống khổ lấy lung tung huy động hai tay ý đồ đem hắn đẩy ra, lúc ấy trong lòng của hắn chỉ có một cái ý niệm trong đầu, hắn muốn đình chỉ đây hết thảy, là thời điểm kết thúc. Thế là.
Hắn dùng hết toàn lực dắt Thor Tóc lần nữa hướng trên tường đập tới.
Ấm áp huyết dịch dính đầy tay của hắn. Hắn cảm thấy mới lạ, mở to hai mắt.Thor Giống con rối đồng dạng không sức sống, thiếp bám vào vách tường thân thể chậm rãi trượt xuống, đầu cốt cốt tuôn ra máu tươi cọ tại tuyết trắng trên tường, dấu vết lưu lại phảng phất một cánh đóa hoa nở rộ diễm lệ đến chướng mắt.
Gái điếm thúi. Hắn lẩm bẩm nói.
Hắn mệt mỏi ngồi liệt trên sàn nhà thở hào hển, đem mới xoay đánh lúc làm loạn tóc vuốt vuốt, nhìn chăm chú lên trước mặt không nhúc nhích Thor. Hắn lạnh lùng cười, răng cắn khanh khách rung động, chỉ cảm thấy vui vẻ, chưa bao giờ có cảm giác thỏa mãn. Những cái kia mới mẻ tinh hồng chất lỏng phảng phất ngọt ngào ô mai nước, uốn lượn chảy xuôi đến bên chân của hắn, trong không khí tràn ngập một cỗ vung đi không được hương vị.
Thor Mặt trong phòng dưới ánh đèn lờ mờ lúc sáng lúc tối, thần thái có vi diệu an tường. Hắn cúi người ngồi xuống, nhẹ nhàng vuốt ve người yêu súc lấy nhỏ vụn gốc râu cằm khuôn mặt, tay kia cảm giác thật sự là tuyệt không thể tả, có lẽ bởi vì sinh mệnh đánh mất, chạm đến da thịt có một tia băng lãnh.
—— Giống như là một loại nào đó loài cá.
Hắn cũng không rất phí sức nắm Thor Cằm, khiến cho hắn miệng bảo trì hé mở, kéo xuống khóa quần đem sớm đã gắng gượng âm hành đưa vào trong miệng hắn. Trơn nhẵn miệng nội bộ đã mất đi hấp thụ lực, nhưng cũng không ảnh hưởng sử dụng, miên nhu bao trùm phía trước, âm hành lề mề qua hơi cương lưỡi mặt, hắn mãnh liệt trừu sáp mấy lần, thỉnh thoảng sẽ bị răng va chạm đến, loại kia không dễ dàng phát giác đau đớn giống như bị điện giật hỗn hợp có khoái cảm khiến cho hắn hưng phấn lên. Lại kéo ra đút vào hơn mười lần sau, đem sền sệt tinh dịch bắn vào Thor Trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romanslụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega