【 Cơ chùy 】 Giết chút người, nhảy khiêu vũ ( Sát thủ AU)JadeCraft
Summary:Sát thủ cơ cơ X Lão sư chùy chùy.
Nhân dân giáo sư chùy chùy, học sinh tại tốt nghiệp tiệc tùng bên trên lọt vào không khác biệt súng giết, cảnh sát phá án nhiều năm không có kết quả, chùy chùy cuối cùng quyết định mua hung giết người. Cơ cơ chính là mua hung cái kia hung.
Có một meo meo nữ trang công tình tiết ( Không thực chất nữ trang 🚗), có so một meo meo nhiều một chút bạo lực tình tiết, cơ cơ có nấu nướng cũng dùng ăn mục tiêu thi thể thói quen ( Hannibal cơ cơ!), tỷ tỷ đề cập, nhưng không biển chùy tình tiết. Có thể tiếp nhận trở lên lôi điểm, cá nhân ta cảm thấy là khỏa đường phân bom. Ở trong chứa 🚗🚗.Đối, bởi vì lười nhác lên mạng lục soát, văn bên trong cơ cơ làm đồ ăn đại bộ phận là mặt ta lăn bàn phím lung tung phối hợp...... Bên trong có chơi một chút phim ngạnh, liền 《 Sicilian mỹ lệ truyền thuyết 》 Cùng 《 Nghe hương biết nữ nhân 》(.
Work Text:
Tại hoang dã đường cái bên trong gây án là Loki • Cực khổ không phải sâm ghét nhất sự tình. Quá không có tính khiêu chiến. Hắn cùng đạn huyết nhục giao du rất rộng, bình sinh tự hào nhất công tích không ai qua được mười sáu tuổi lúc phố xá sầm uất giết người, chỉ dựa vào một thanh Glock, một cỗ Harley. Sau đó tại làm ồn trong đám người toàn thân trở ra, một tia vết tích không lưu.Mặt trời lặn sắp tan ở trên đường chân trời, nhân thế vạn vật đều lẫn vào một tầng xanh sẫm xanh biếc yêu đỏ. Tại Loki đáy mắt, đây chính là phiến giết người phân thây mỹ lệ màn sân khấu. Lúc này không thú vị quy vô thú, tốt xấu trên đài mỹ lệ. Hắn liếc mắt một khung hoàng hôn, lúc này mới cảm thấy hài lòng.
Đen Bentley bên trong vẫn đặt vào chi Tchaikovsky, là hàng B Điệu hát dân gian đệ nhất dương cầm bản hoà tấu, thứ hai chương nhạc, việc nhỏ tấm trữ tình nhu chậm, điệu bên trong có tiếng nước róc rách, mới tan băng Bắc quốc trường hà tế thủy trường lưu. Loki tại tiếng nhạc bên trong dẫn theo thương hạ xe, đi hướng phía trước chiếc kia ngã ngửa trên mặt đất việt dã. Hắn là Alpha, cũng là Nga mai dát, là sơ cũng là cuối cùng, hóa từng cái người sống vì mộ bia, lĩnh từng cỗ thi đi hướng nhận lời chi địa. Cò súng chụp xuống, phanh, phanh, phanh, huyết nhục văng tung tóe. Hoang dã ánh tà dương nghiêng nghiêng chiếu đến, mấy tuyến kim quang đánh vào hắn đen nhánh bên tóc mai, như khó lường tơ nhện.
Loki đem người lúc trước tòa lôi ra, đánh giá trước mắt cỗ này gánh vác hơn trăm cái nhân mạng thi thể một lát, trước chụp hình, sau đó một bên gọi điện thoại, một bên sau này chuẩn bị rương tìm ra công cụ đến cưa hạ nhân đầu: Tỷ tỷ sao, ta nhanh làm xong, ngươi nhớ kỹ giải quyết tốt hậu quả, ta cần ngươi tiêu hủy tin tức có...... Thứ bảy ăn cơm? Ngươi buổi sáng đến có thể, ban đêm ta muốn cùng người hẹn hò. Ân, là, ta yêu đương, liền ta trước đó đã nói với ngươi cái kia trung học giáo viên. Hiện tại thu thập nguyên liệu nấu ăn, ngươi đã đến chúng ta có thể ăn rượu đỏ hầm trâu gương mặt thịt. A, ta cũng không dám cho hắn ăn loại vật này, đến lúc đó người không tới tay liền bị ta dọa chạy...... Cúp trước.
Cưa điện tê tê tê tê, mảng lớn máu bắt đầu hướng hắn âu phục đen bên trên tung tóe, giống vô số nghịch hành lưu tinh, tinh hồng đỏ, tung tóe nhập yên tĩnh trong đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Lãng mạnlụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega