Tough Love

222 10 0
                                    

Tough lovebibabo
Notes:

Đại khái chính là dạy ♂ Dục nga tử
Sau đó công chúa Bạch Tuyết au
Vui vẻ ăn thịt (?)
Work Text:
🐽 Cuối cùng một thiên rồi!

🐽dirty talk/ Không cho thân /...... Kịch bản car

01

Sáng sớm chim chóc đứng lặng tại gian phòng trên bệ cửa sổ trù thu, cá biệt ngoài miệng còn ngậm một đóa dính lấy hạt sương bông hoa, số lượng khác thường nhiều, không biết có phải hay không là đến tiễn biệt bọn chúng vượt chủng tộc hảo hữu tiểu vương tử. Tóm lại không có quấy nhiễu đến ngủ say sưa thor, ngược lại là đem Loki Đánh thức.

Loki Tối hôm qua ngủ được rất bất an thà, mặc dù nói chuyện ngủ ngon, nhưng là Loki Cũng không quen thuộc có một người sống sờ sờ ở bên cạnh đi ngủ, một hít một thở đều cảm thấy phá lệ đột ngột, đặc biệt là thích người, càng là trằn trọc.Loki Không có cùng người khác nói qua, đây là hắn lần thứ nhất cùng người cùng giường chung gối.

Hắn thừa dịp thor Vẫn chưa rời giường, nắm chặt thời gian lưu luyến nữa một hồi thor Mặt mày, trông thấy thor Lông mày co quắp một chút, tranh thủ thời gian vừa nằm xuống đến vờ ngủ. Thế là bên tai một trận vải vóc vuốt ve thanh âm, thor Đại khái là tỉnh. Sau đó ở vào một trận tĩnh lặng bên trong, Loki Làm bộ thay cái tư thế đem cánh tay đắp lên trên ánh mắt, lưu lại một cái khe hở vụng trộm nhìn thor, không nghĩ tới vừa mở mắt liền đối mặt thor Đôi mắt.

Loki Vô ý thức nhảy lên ngồi dậy, đầu còn đụng phải thor Cái trán.

......"

......"

Rất xấu hổ, xấu hổ đến không biết nói cái gì cho phải, thế là Loki Nhìn xem mặt ửng hồng thor, mình xương gò má giống như cũng phát nóng, trong lòng lại hối hận nhếch miệng vỗ một cái tiểu hài trán để hắn rời giường dọn dẹp một chút lên đường.Loki Giả thân sĩ đóng cửa lại mình ra ngoài né tránh, thor Cũng vỗ vỗ mình nóng hổi mặt, thuận tiện oán thầm một câu Loki Không thức thời, cũng bắt đầu chỉnh đốn đi lên.

Đợi đến lần sau cửa phòng ngủ lại có động tĩnh, Loki Nhìn thấy thor Từ giữa đầu đi tới, trên tay còn lạnh nhạt chơi đùa lấy tóc của mình, tay ngốc đến phát dây thừng cũng sẽ không dùng.Loki Thở dài đem người đè vào bàn trang điểm bên cạnh, đoạt lấy thor Trong tay phát dây thừng, định cho hắn biên cái bím.

thor Nhìn chằm chằm tấm gương phản ứng ra Loki, đoạn không đến Loki Mặt, chỉ có thể nhìn thấy động tác trên tay của hắn.Loki Xương ngón tay không có hắn thô, cao đồng thời cũng nổi bật ra đôi tay này thanh tú, bệnh trạng bạch da thịt cùng hắn âm lãnh tính cách rất phối hợp, cùng chủ nhân đồng dạng đẹp mắt.thor Nhìn xem mình tóc vàng tại Loki Giữa ngón tay bị chia làm ba cỗ, thor Rất khó suy nghĩ động tác yếu lĩnh, tóm lại rất nhanh có một đầu chỉnh tề bánh quai chèo rũ xuống thor Sau đầu.

Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ