inh báo thù 4】【 Cơ chùy 】 Ki mộng (NC17, ABO, thời gian mang thai play, sinh sữa, bài tiết không kiềm chế, song hướng NTR Chờ )pdddyxl
Summary:
Summary: A4 Phim bối cảnh, mặc dù không có kịch thấu, nhưng là không thấy phim tốt nhất đừng nhìn.
Nói đúng ra là lôi 2 Loki xA4 Thor. Nơi này A4 Thor không thể nghi ngờ là mang thai, nhưng là vì cứu vớt thế giới vẫn là lựa chọn làm nhiệm vụ. Nơi này thiết lập chiến hậu không có năm năm dài như vậy, đại khái hơn nửa năm.
Địa lao cũng so trong phim ảnh thiết định lớn lại thiết bị hoàn toàn. Bài này ABO Thiết lập, văn bên trong ở trong chứa thời gian mang thai play, sinh sữa, bài tiết không kiềm chế, song hướng NTR Chờ, không thể không chịu nhận muốn nhìn.
Chapter 1
Notes:
(See the end of the chapter for notes.)
Chapter Text
Thor tận lực thả nhẹ bước chân nhanh chóng xuyên qua Asgard địa lao, hắn nhìn thấy Loki nằm tại tù thất trên giường, buồn bực ngán ngẩm mà lấy tay bên trong chén rượu quăng lên lại tiếp được. Cái này khiến Thor do dự, hắn trù trừ một trận cuối cùng là lại lần nữa lui trở về, vụng trộm đứng tại địa lao chỗ bí mật nhìn về phía Loki. Mà bởi vì Thor bây giờ hình thể cồng kềnh mang thai đã lâu, điều này đại biểu lấy hắn bất kể thế nào cẩn thận đều căn bản không có khả năng trốn qua Loki cảnh giác hai mắt, huống chi đệ đệ của hắn vẫn là lập tức Cửu Giới ưu tú nhất pháp sư, một vị cường đại Alpha.
Ngươi làm sao lại hạ mình đến nơi đây, ca ca của ta.
Thor bị đột nhiên xuất hiện ở sau lưng mình Loki giật nảy mình, hắn bản năng lui về phía sau mấy bước, trong thoáng chốc lại lảo đảo té lăn quay tù thất trên sàn nhà. Thor lập tức kịp phản ứng, vừa mới xuất hiện tại trước mắt mình bất quá là Loki phân thân thôi, mà mình thì là trúng Loki ma pháp. Không hổ là đệ đệ của ta, Thor lại có chút vui vẻ nghĩ như vậy đến.
Mấy tháng không gặp, ngươi thật đúng là thay đổi không ít a, ca ca.
Loki đi về phía trước mấy bước, đứng ở Thor trước mặt, dùng một loại từ trên cao nhìn xuống ánh mắt đánh giá ca ca của mình. Loki ánh mắt rơi vào Thor cao cao nổi lên phần bụng, khi nhìn đến Thor bởi vì hắn nhìn chăm chú mà có chút bối rối giật giật trên người mình rộng rãi màu xám áo khoác lúc, không tự chủ được lộ ra một cái khinh miệt tiếu dung. Loki biết đây không phải hắn Thor, không phải cái kia cùng hắn hoàn toàn khác biệt, hăng hái tóc vàng thiên thần, nơi này chỉ có một cái thất hồn lạc phách phụ nữ mang thai, nhưng là cái này cũng đầy đủ thú vị.
Ngươi mang thai, để cho ta đoán xem là ai giúp ngươi.
Loki cúi người không chút nào thương tiếc dùng sức nắm Thor cái cằm, hắn chán ghét ca ca của mình giờ phút này nhìn có chút bẩn thỉu bộ dáng, kia một đầu đã mất đi quang trạch tóc vàng, cái kia lôi thôi lếch thếch râu ria. Những này tất cả đều để Loki xuất phát từ nội tâm cảm thấy buồn nôn, Lôi Thần Thor nhưng không nên là như vậy, chí ít ca ca của hắn tuyệt sẽ không dạng này. Tà Thần ngón tay có chút thi lực, tùy tiện dùng chút ma pháp liền đem Thor trên cằm mao nhung nhung râu quai nón làm không có hơn phân nửa, chỉ còn lại một chút ma ma cặn bã kim sắc gốc râu cằm, liền cùng hắn Thor đồng dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega