Sugar Baby [giải trí AU]

211 10 3
                                    

loki×thor/ Cơ chùy —Sugar baby(1)bibabo
Summary:

Ngành giải trí au/ Bao nuôi

Đại minh tinh loki× Mười tám tuyến nghệ nhân thor
Chapter 1

Chapter Text
01

Loki Là cái cự tinh, cự tới trình độ nào, xuất đạo chính là nổi danh, Amy thưởng trẻ tuổi nhất xem đế, qua được hai lần Oscar đề danh, tại trên màn ảnh đứng 4 Năm cũng không có cắt giảm danh tiếng của hắn, ngược lại cũng bởi vì tia sáng huỳnh quang đèn rèn luyện càng thêm thuần thục thâm thúy, bởi vì dáng dấp tuấn tiếu, lúc đầu 21 Niên kỷ nói ra 17 Tuổi cũng không đường đột.

Cũng là nghiệp nội trứ danh giả A Đoàn thể một viên, cái đoàn thể này là đám fan hâm mộ tự chủ kiến tạo, đoàn thể thành viên còn có Tony Stank, Bucky Barnes, Peter Parker Chờ.Loki Đối với mình ở bên trong không ngoài ý muốn, dù sao hắn đơn thuần vô hại hình tượng là trang, mở ra đen mới là mình bản nguyên.

Nhưng hắn không phải cái bình thường alpha, cái khác alpha Không có phát tình kỳ, nhưng là hắn có, từ hắn phân hoá bắt đầu cha mẹ dẫn hắn đi bệnh viện kiểm tra thời điểm liền biết, cho nên người đại diện thường xuyên tính lấy hắn phát tình kỳ, trong lúc đó liền đưa cái omega Đi hắn"Nhà"Bên trong, không cho hắn đi cái gì yến hội, miễn cho bị không có hảo ý người để mắt tới, thọc rắc rối còn phải dùng tiền đi đàm phán, làm cho đối phương làm sáng tỏ.

Twitter Xu thế cũng hầu như là có thể nhìn thấy Loki Thân ảnh, hôm nay là bởi vì ra dắt chó, ngày mai là bởi vì mới tạo hình ra kinh doanh. Bởi vì điệu thấp dáng vẻ quá thâm nhập lòng người, người qua đường duyên cũng rất tốt. Mà tại truyền thông trong mắt, trên ngón tay của hắn tiêu chí trang trí chiếc nhẫn cũng có thể bị phân tích Thành Hòa xxx Mới tình cảm lưu luyến.

Hắn không lo không đùa đập, hắn mới xuất đạo lúc ấy liền chụp lớn đạo diễn hí, từ nam ba bắt đầu hỗn cho tới bây giờ chạm tay có thể bỏng nam số một, hắn không có gì hậu trường, chỉ bằng lấy một lời nghé con mới đẻ không sợ cọp nhiệt huyết, không sợ đắc tội người điểm này bị đạo diễn thưởng thức.

Người đại diện là cái beta, cũng rất coi trọng cùng chiếu cố hắn, một cách toàn tâm toàn ý mang theo đứa bé này, còn phải thỉnh thoảng làm trợ lý việc, trông coi không cho hắn ăn quá nhiều dầu chiên thực phẩm, cẩn thận cho hắn si kịch bản, vậy mà đương ra mẹ cảm giác.

02

Loki Thật vất vả hơ khô thẻ tre một bộ phim truyền hình, nghênh đón hắn chờ mong đã lâu ngày nghỉ, vốn là tuổi còn nhỏ, nghĩ đến muốn đi đâu chỗ đó du lịch, kết quả đến nước Pháp chân đều không có đứng vững, liền bị người đại diện một trận điện thoại gọi về nước, cũng may chuẩn hắn đi cửa hàng đồ ngọt gói một cái xóa trà thiểm điện bánh su kem, bất quá lại phải ăn chay vài ngày mới có thể cân bằng cái này Calorie.

Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ