Loki×thor/ Cơ chùy ——Collar
bibabo
Summary:Jonathan pine from "The night manager"×James hunt from "Rush.
Bao nuôi / Có kịch bản
Notes:so——It is sad that ao3 were banned by somepeople stupid in China.It really hurts my felling.Whatever,I still here.
and, Thanks you guys who are watching my works and supporting me.It makes me fell so happy.
my English is poor by now so that i can hardly communicate with you guys.forgive me.😿😿
Work Text:
01James hunt, đã từng minh tinh lái xe, mặc dù bây giờ cũng là minh tinh lái xe, nhưng là trước đó xưng hô hắn minh tinh lái xe là bởi vì lái xe nhanh, như bây giờ xưng hô hắn, phần lớn đều là trêu chọc trêu tức, mang theo tính ý vị xưng hô hắn là minh tinh lái xe, dù cho mọi người đều biết hắn vẫn lái xe rất nhanh. Cũng có người gọi hắn Andrew Tình nhân, quá phận điểm sẽ gọi hắn Andrew Nuôi tiểu biểu tử.
Đằng sau hai cái này xưng hô xác thực không gì đáng trách, hunt Là bởi vì thua tranh tài, đội xe người bị phân phát, bất đắc dĩ đi tìm một cái nuôi nổi giấc mộng của hắn kim chủ, cũng chính là Andrew, tên thật gọi Jonathan pine, không có nhiều người biết, nhưng là hunt Biết.
hunt Dáng dấp rất xinh đẹp, phù hợp tình nhân tiêu chuẩn, tóc vàng mắt xanh dáng người lại chính, cũng rất nghe pine , dẫn hắn ra ngoài tụ hội cũng không mất mặt, cùng pine Lên giường thời điểm cũng rất nhiệt tình, một bên hô hào hắn daddy Một bên mình chơi đến cao trào, sau đó lại bị pine Lại thao đến cao trào một lần.pine Tại tính sự tình bên trên đối với hắn rất ôn nhu, hắn sẽ vén lên hunt Tản mát tại gò má bên cạnh tóc vàng, nâng lên mặt của hắn hôn hắn bờ môi, sẽ còn tại thao lấy hắn thời điểm mượn trên dưới đong đưa kình dùng chóp mũi cọ mũi của hắn.
Nhưng tình nhân không phải người yêu, hunt Biết pine Đối với hắn ôn nhu lưu luyến đều là chuyển không lộ ra, nhưng hunt Chính là thích cái kia ôn nhu tình nhân, hắn sẽ không nói ra, đem tình cảm che đậy tại trong lòng, đến trên giường mới có thể nói ra câu kia"I love you"
pine Không dám đáp lại nói ta cũng yêu ngươi, sợ bị Richard Sớm nhìn thấu, không có cơ hội đi yêu hunt.
02
hunt Cũng có đang nỗ lực tham gia trận đấu, hắn trước mấy ngày vừa mới thông qua F2, không thể không đưa chính là, hunt Tính tình vẫn là kiêu hoành, ỷ vào pine Sủng ái càng thêm ngang ngược, tâm tình khó chịu liền hướng về phía đội xe kỹ sư phát cáu, kỹ sư nhóm cũng là giận mà không dám nói gì, bọn hắn biết pine Người sau lưng là làm cái gì.
Hắn cũng vẫn là rất mị lực bắn ra bốn phía, xuyên xe đua phục thắng F1 Trận đầu quán quân thời điểm, có rất nhiều nữ nhân dính sát tìm hắn kí tên, đem ngực đều đỗi trên cánh tay hắn cọ, hunt Không có né tránh những này trắng trợn câu dẫn, pine Tại trên khán đài thấy nhất thanh nhị sở.
Bất quá hắn không nói, đến ban đêm đem hunt Từ tiệc tùng bên trong tiếp trở về, hunt Mặt đều say đỏ lên, nhìn thấy tại cửa ra vào xuyên âu phục pine, cười hì hì đi qua muốn hôn thân, hắn đều không tránh hiềm nghi. Nhưng pine Lại đem lắc đầu một cái tránh đi, hunt Say đến không để ý động tác của hắn, cùng con mèo đồng dạng ghé vào pine Trên thân, nắm cả cổ của hắn chèo chống thân thể của mình, đảm nhiệm pine Đem hắn đỡ đến trên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega