【 Luyện viết văn 】 Cực bên trên vinh quang pdddyxl
Summary:ABO, OMC Có.
Work Text:
Bởi vì hung sát án liên tiếp phát sinh quan hệ, điều tra toà này tiểu trấn vẫn là đặc công công việc chủ yếu. Tại mấy ngày ẩn nấp đến điều tra về sau hắn khóa chặt một vị người bị tình nghi, là một vị Omega, tuổi trẻ, gợi cảm, dáng người cao gầy tinh tế, ẩn hiện không chừng. Vị này đáng thương đặc công chăm chú nhìn hắn, cơ hồ có thể xác nhận hắn chính là những này hung sát án chủ mưu. Bất quá mấy ngày nay hắn tựa hồ có chỗ phát giác, đều đợi tại gian phòng không thế nào ra ngoài, chỉ là buổi tối hôm nay giẫm rốt cục đi ra ngoài, hành tung quỷ dị đi vào một nhà ô tô quán trọ mở gian phòng.Cho nên kỳ thật hắn chỉ là cái bán cái mông cùng ma tuý kỹ nữ, cũng không phải là cái gì sát nhân cuồng sao? Đam mê này có thể so sánh mình điều tra đến cái này vụ án chủ mưu yêu thích muốn khỏe mạnh nhiều. Có lẽ ta cũng có thể chơi gái hắn một lần, không bán ma tuý cái chủng loại kia. Tuổi trẻ đến đặc công nghĩ như vậy, nhưng vẫn là kiên nhẫn tại ô tô quán trọ bên ngoài từ giữa trưa chờ đến ban đêm, chính phủ phái hắn đến chui vào điều tra cái này vụ án, hắn gánh vác không nổi bất kỳ sai lầm nào không thể bỏ qua bất luận cái gì khả năng. Mà tại hắn chờ đợi trong lúc đó có mấy người đi vào lại rất mau ra tới, trên người bọn họ không một không toả ra lấy Omega Tin tức tố mùi thơm.
Liền xem như ma tuý mua bán, ta cũng có đầy đủ lý do bắt giữ hắn. Nhân viên cảnh sát nghĩ như vậy, tại đêm khuya gian phòng kia rốt cục tắt đèn về sau lặng lẽ xông vào, mà cái kia tuổi trẻ xinh đẹp Omega Nằm ở trên giường, nhờ ánh trăng hắn có thể đại khái nhìn thấy người kia hình dáng, hắn áo rộng mở, làn da có chút phiếm hồng, khoe khoang giống như không chút nào khắc chế bại lộ lấy mình ngọt ngào tin tức, cố ý câu dẫn trước mắt cái này Alpha, tựa hồ không ngần ngại chút nào mình có thể sẽ bị mất lý trí Alpha Cưỡng gian sự thật này. Hắn chẳng hề để ý phơi bày thân thể của mình, Omega Cơ hồ không có cái gì thể mao, phần eo của hắn nhìn tinh tế rắn chắc, mềm dẻo hữu lực, tiểu xảo phấn nộn trên đầu vú đánh hai cái xinh đẹp sữa đinh. Hai cái kia ngân đinh, ở dưới ánh trăng lóe mê người ánh sáng, mà quần của hắn cũng không có hoàn toàn mặc, khóa kéo mở ra, lộ ra hắn trơn bóng đến phần bụng, hắn căn bản không có xuyên đồ lót.
Ngươi theo ta nhanh một tuần. Cái kia Omega Nói, ngón tay linh hoạt đùa bỡn trong tay mình tiểu đao, muốn chơi gái sao?
Nói hắn cởi bỏ quần, lộ ra mượt mà bờ mông, mà lên đế a hắn là như vậy ẩm ướt như vậy câu hồn, tại hắn cởi xuống mình quần jean thời điểm, nhân viên cảnh sát thậm chí cảm thấy phải tự mình thấy được cái kia Omega Trong mông đít chảy ra dâm dịch, cùng vải vóc ở giữa lôi ra tơ bạc, mà những cái kia dâm dịch ở dưới ánh trăng lộ ra càng thêm sắc tình không chịu nổi. Nhân viên cảnh sát nuốt nước miếng một cái, thăm dò tính giơ thương tới gần, mà cái kia Omega Đã như không có người bên ngoài bắt đầu vuốt ve từ bản thân tới, mà rất hiển nhiên đến, đối với tự ngu tự nhạc loại sự tình này Omega Thuần thục muốn chết. Hắn tại Alpha Họng súng vuốt ve mình đầu vú, kéo dắt lấy kia hai cái phấn nộn đáng yêu vật nhỏ, đè ép xay nghiền bọn chúng. Mà dạng này kích thích cơ hồ là lập tức liền để hắn cương, hắn hương vị trở nên càng thêm nồng đậm mê người, thon dài xinh đẹp âm hành dựng đứng lên, thẳng tắp dán tại hắn trên bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega