【 Cơ chùy 】Abyssus abyssum invocat( Quân đội AU, trước mắt càng 2, PG13)pdddyxl
Summary:Bối cảnh phát sinh ở một thời đại nào đó cái nào đó thế giới cái nào đó thời kỳ chiến tranh, nơi này tất cả mọi người đem ma pháp làm quân dụng vũ khí.
Chapter 1Chapter Text
1.Loki tại lạ lẫm trên giường bệnh tỉnh lại, các vị trí cơ thể đều phát ra khó mà coi nhẹ đâm nhói, mũi của hắn khang bên trong cắm trợ giúp hô hấp ống dẫn, miệng bên trong hiện ra đắng chát mùi thuốc. Loki cố gắng đem tầm mắt của mình tập trung ở trước mắt một điểm, muốn mở miệng nói chuyện lại chỉ có thể phát ra giống như là cũ kỹ quạt hút đồng dạng y câm tạp âm. Thor ngồi tại bên giường của nó, cau mày lật xem quyển sách trên tay mình mặt báo cáo, nhìn ra được hắn không quá ưa thích làm dạng này mặt ngoài công việc. Thor xuyên Loki quen thuộc màu đen quân trang, mang theo hắn khát vọng quân chương, trên bờ vai là người khác tổng trào phúng hắn mãi mãi cũng không có được quân hàm.
Nhìn thấy đệ đệ mình rốt cục tỉnh lại, Thor trên mặt tâm tình vui sướng lộ rõ trên mặt. Cao lớn, giữ lại mái tóc dài màu vàng óng nam nhân đầy mặt dáng tươi cười từ trên ghế đứng lên, hắn mở ra môi tựa hồ là muốn nói cái gì. Nhưng nhìn đến trên giường bệnh Loki liều mạng giãy dụa lấy ý đồ đứng dậy, Thor lại mấp máy môi, một lần nữa ngậm miệng lại, ngược lại gọi tới bác sĩ hỏi thăm phải chăng có thể triệt tiêu Loki trên thân những cái kia hạn chế hoạt động phụ trợ trang bị. Tại lặp đi lặp lại xác nhận Loki tình trạng về sau, mấy tên y tá rút ra Loki trong miệng ống dẫn, trợ giúp cái này trọng thương tóc đen nam nhân từ trên giường ngồi dậy.
Chúc mừng ngươi, Loki.
Thor đem chứa máy bay huân chương tơ hồng nhung hộp mở ra, nhẹ nhàng bỏ vào bên giường trên bàn thấp. Hắn bên cạnh thành khẩn mỉm cười đưa lên lời chúc phúc của mình, bên cạnh cúi người giật cái gối đầu đệm ở Loki sau lưng, vén lên đối phương trên trán toái phát, cho đối phương một nụ hôn. Mà Loki chỉ là nghiêng đầu khẽ hừ một tiếng biểu thị nghe được, trừ cái đó ra trên mặt không có bất kỳ cái gì một tia dư thừa biểu lộ. Mặc dù trẻ tuổi như vậy liền thụ huấn máy bay huân chương hắn vẫn là đầu một cái, nhưng là Loki cũng không vì thế cảm thấy cao hứng, dù sao dạng này keo kiệt nghi thức thụ huấn cũng là trong quân hiếm thấy.
Phụ thân đâu?
Loki nhìn về phía Thor hỏi như vậy đạo, hiện tại hắn đọc nhấn rõ từng chữ còn không phải vô cùng rõ ràng, ống dẫn áp bách lưỡi mặt cảm giác khó chịu vẫn lưu lại trong miệng của hắn.
Phụ thân đối ngươi...
Thor có chút do dự mở miệng, hắn lại ngồi về trên ghế, cúi đầu trù trừ muốn hay không đối Loki nói ra tình hình thực tế.
Hắn đối ta rất thất vọng, đúng không.
Không, không phải!
Thor có chút bối rối như thế phủ định lấy, nhưng hắn chú ý tới Loki trong lời nói không do dự, cái này thậm chí đều không phải một cái nghi vấn câu, có lẽ hắn đã sớm đoán được phụ thân đối với cái này sẽ làm phản ứng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega