Loki x thor/Grind downbibabo
Summary:🐽s Kia cái gì m( Không phải rất nặng miệng )
🐽spanking/dirty talk/ Thị giác tước đoạt / Tấm gương / Không cho phép bắn / Bài tiết không kiềm chế
🐽 Tư thiết phụ liên 4 Về sau Loki Phục sinh, thor Giảm béo thành công
🐽 Cố sự miêu tả có nhiều chỗ phi thường không khoa học, nhưng là rất thoải mái, thoải mái liền xong việc.
Work Text:
Craving01
Trùng kiến về sau Asgard tại Valkyrie Dẫn đầu tiếp theo Thiên Thiên có lúc trước vàng son lộng lẫy cái bóng, thor Vốn là hẳn là thảnh thơi thảnh thơi tiếp tục mập trạch xuống dưới, mỗi ngày uống vào bia chơi game, nhưng là Valkyrie Chịu không được thor Mang thai bụng, sửng sốt buộc hắn ăn uống điều độ vận động đem hài tử cho đánh rụng.
thor Thân thể một hẹp, tóc liền lộ ra lớn, rũ xuống vai của hắn bên trên, Valkyrie Có loại thor Là Asgard công chúa ảo giác.
02
Mập cũng giảm, lại đẹp trai trở về cái kia người người đều nghĩ sleep with Lôi Thần, thor Vẫn là nhàn, tử khoai không có, vô hạn bảo thạch cũng về tới hẳn là trở lại vị trí, hòa bình đến thor Rảnh đến bắt đầu nghĩ Loki .
Liền trong mộng đều là cái kia thân ảnh màu xanh lục, biến thành một con cự xà uốn lượn ở trên người hắn, sau đó lại hóa thành hình người ngồi ở trên người hắn, màu mực phát rũ xuống thor Gò má bên cạnh, thổ tức chậm rãi tiếp cận, đem hôn vào thor Trên cổ, thor Không thể động đậy được, thân thể ngược lại là rất hưởng thụ Loki Vuốt ve, còn phát ra một chút từ trong miệng mình phát ra nhưng lại không giống mình rên rỉ.
Loki Còn cầm cái hàng dệt che kín thor Con mắt, thor Chỉ có thể ý thức được Loki Đang đánh hắn, đập hắn mông thịt, còn mắng hắn, nói hắn tao, tao không được, thừa dịp hắn không tại liền ra chơi, còn hỏi hắn có muốn hay không hắn......
Sau đó thor Bị liền làm tỉnh lại, đỏ mặt thở phì phò nhìn chằm chằm trần nhà, lau mặt một cái, vậy mà cướp đến nước muối sinh lí.thor Nghĩ đến khẳng định là mình quá lâu không có sinh hoạt tình dục, mộng xuân vậy mà lại mơ tới đệ đệ.
Bọn hắn đúng là ngủ qua mấy lần, lại đúng là thật thoải mái, nhưng thor Vẫn là không tiếp thụ được tự mình làm mộng xuân mơ tới Loki.
03
Vậy làm sao bây giờ?
thor Cũng không có khả năng tùy chỗ bắt cái Asgard nam tính đến hẹn một pháo, vậy liền thật là dâm mỹ xa xỉ quý tộc sinh hoạt, hiện tại cũng 21 Thế kỷ, thor Vẫn là rất theo kịp thời đại biến hóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đồng Nhân❤ [LokiThor]
Romancelụm được trên AO3 ❤ Note: Cơ Cơ là Lôki, Chùy là Thor Ô mễ già: Omega