Ali's POV:
Pag kabukas ay agad naming inasikaso ang lahat ng kailangan namin sa paggawa ng project. Hindi na kami nahirapan pa dahil kompleto naman lahat ng kailangan.
"Ready na ba kayo? "
"Yes"
Pumunta muna kami sa studio para mag record, may mga assistant naman ng hotel ang nandito para tumulong sa kailangan namin kay malaki ang pasasalamat ko sa kanila.
"Go Jeliene!wohhh" sigaw ni Alexa.
Nakatingin lang ako sa kanila, walang gana pa rin ako hanggang ngayon.Ewan ko ba.
Nilibot ko ang tingin ko sa buong studio, hanggang sa magtagpo ang mga mata namin.. Yong taong kanina ko pa iniiwasan. Tuwing nakikita ko siya bumibilis ang tibok ng puso ko. Hindi ito pwede.
"Ali, are you okay? "
"Im okay, don't mind me. "
"Okay"
Iniwas ko na lang ang tingin ko at tinuon nalang ang pansin kay Jeliene na nagsisimulang mag record.
Yen's POV:
Sa wakas natapos na din kami, sa editing nalang ang kulang. Laking pa salamat namin kay Ali dahil sa tyaga niya para matapos kami agad sa shoot.
"Gusto namin maligo sa dagat bukas! Last day na din naman kaya sulitin na natin. "
"Game ako dyan"
"May alam akong magandang resort,don tayo bukas. And for now, let's just rest. "
"Yahh! Let's go! "
Nagsibalikan na kami sa mga hotel room namin. Naligo muna ako bago mag pahinga.
Theo's POV:
Nang magpaalam na ang mga kasamahan namin ay Hindi muna ako bumalik sa kwarto. Hindi ko alam kung anong gagawin ko kaya naisipan kung sundan si Ali.
Nang na sa harapan ako ng opisina niya ay agad akong kumatok.
"Come in"
Pumasok ako at tinignan si Ali.
"How are you? "
"I'm good, and what the hell are you doing here? I didn't tell you to come"
"I'm sorry, I just want to ask if you are doing good"
"I'm good okay, and now can you go out? I don't need you here. "
"Why are you being like that? I'm your brother, Ali. Always remember that. "
"I don't care if you are my Brother, THEO. As I said I don't need you here, so go the hell out! "
"Your not like this, Ali. Ano ba ang pwede namin gawin bumalik lang ang dating ikaw! "
"Bring back grandma and grandpa alive, then everything's gonna be okay"
"Ali, they're gone! Can't you understand? They're already gone"
"Shut the fucking up, you asshole!yes they're gone so my old self is also gone? Understand?! So now, go out! "
Galit na galit nitong sigaw sakin.
"Hindi lang ikaw ang nasaktan sa pagka wala nina Lola at Lolo, Ali! Pati na din kami. Sa tingin mo ba masaya Sina mommy at daddy na nakikita kang ganyan? "
"Kung masakit sa inyo, mas masakit sakin!Sila ang mga taong nag alaga sakin at nag paramdam sakin ng pagmamahal na Hindi agad maibigay nina mommy at daddy, gusto mo ng sumbatan? Sige pagbibigyan kita! Nong araw na nagkasakit ako, at kailangan ko ng mga magulang na mag aruga, sino ang nandyan? Sina grandma at grandpa. Nong muntik na akong mapahamak, Sino ang nandyan? Sila pa din.. Sila ang nakasama ko buong buhay ko, sila yong palaging nandyan sa tuwing wala kayo. Kaya wag na wag mo akong masisi na hindi ko pa tanggap ang pagkawala niya! Putangina,hahanapin at hahanapin ko ang may pa kana ng pagkawala nila. And I swear to hell I will not let them escape,I will make them suffer."
Hindi nalang ako ulit nag salita dahil nasasaktan ako sa mga sinasabi niya, nasasaktan ako para sa kapatid ko.
"And now, go the hell out or else I will punch you until you can't breathe"
Humingi nalang ako ng pasensya bago lumabas sa opisina niya.
PJ's POV:
Nag pahinga na kaming apat pero wala pa din si Theo, hanggang sa lumipas ang isang oras ay bumukas ang pinto at pumasok si Theo na parang pinagbagsakan ng langit dahil sa lungkot na mukha.
"What happened, bro? San ka ba galing at bumalik kang ganyan ang mukha" sabi ni Josh kay Theo.
"I-i just ahmm.. Naglakad lakad lang" at pumasok naman ito sa loob ng banyo kaya wala na kaming magawa pa. Nag pahinga na din ako para mag handa sa gagawin namin bukas.
BINABASA MO ANG
THE HEARTLESS MAFIA QUEEN MEETS THE FIVE GANGSTER
RandomAkala ng lahat okay lang siya at walang kinakaharap na problema,bukod sa walang emosyong mukha niya ay wala ka na talagang mapapansin sa kanya. Binansagan siya bilang isang heartless mafia queen ng kanyang mga kaibigan, dahil sa pagiging sakim sa ka...