Trisha's Pov:
What the hell, I can't believe it.
"Hindi yan totoo"(sigaw ni Zhac)
" Hindi ganyan si daddy.Gawa-gawa mo lang yan Georgina, para mapaikot mo kami ulit "
"Hahaha, tang*na.Kahit tanungin mo pa ang daddy mo Lex.Kahit magpaimbistiga pa kayo"
"No that's not true"
"You wanna know how it happened?"
"No, hinding hindi na kami maniniwala sayo! "
"Gusto kung ipaalam sa inyo kung paano naghirap si mommy, dahil sa daddy niyo."
Pilit akong kumakawala sa pagkakasakal kay Georgina, pero mas hinigpitan niya ito.
"Let me go"
"Pwede ba wag kang malikot! "
Pagod nadin ako, at medyo nangangalay na ang katawan ko, lalo na ang bandang tagiliran ko.
"Ginahasa ng daddy niyo si mommy sa mismong araw ng kasal nila.Kakatapos lang nila sa reception at pumunta sila sa hotel para sa honeymoon nila.Iniwan ni daddy si mommy sa hotel room dahil may bibilhin muna si daddy sa labas.Naghintay si mommy ng ilang minuto,naging handa si mommy ng may kumatok sa kwarto akala niya si daddy kaya binuksan niya ito.Pero laki ang takot niya ng makita niya kung sino ito.Tinulak ng daddy niyo si mommy, buong lakas siyang sinakal kaya hindi nakagalaw si mommy.Iyak lang ng iyak si mommy habang binaboy ng daddy niyo ang katawan ni mommy----------"
"Stoppp!! "
"Stop it Georgina! "
"--Mas umiyak ng umiyak si mommy ng pumasok si daddy sa kwarto, sinapak ng sinapak ni daddy ang daddy niyo.Pero huli na si daddy, dahil tuluyan ng nagahasa si mommy.Sa pagkakaalam ko ex-bestfriend ni daddy ang daddy niyo.Simula ng mangyari yon, palagi ng sinasaktan ni daddy si mommy, pinipilit niya si mommy na makipag-sex.Hindi nalang pumalag si mommy dahil asawa niya naman ito, hanggang sa nabuntis si mommy.Noong una hindi naniwala si daddy na anak niya ako kaya ng ipinanganak ako ay nagpa DNA test sina daddy, at doon nakomperma na positive at anak niya ako.Pero bago yon nangyari lahat,nalaman ni daddy ba may fiance ang daddy niyo at yon at ay ang mommy niyo.Pinaimbistigahan ni daddy ang mommy niyo.Nalaman niya na limang buwan na pala itong buntis.Kaya nong ipinanganak si Zhac ng mommy niyo, kinidnapp ni daddy si Zhac at binigay kay Mr. Monastrio ang kapatid ng mommy niyo.Walang ka alam-alam si Mr. Monastrio na anak ito ng kapatid niya.Hindi sila close at alam niyo yon, walang paki alam si Mr. Monastrio sa mommy niyo.Ng dahil sa daddy niyo pinipilit ng mga magulang ko na maging masaya kahit alam nilang impossible, nagpapanggap silang okay kapag nandito sila sa harap ko.Kaya nagplano si daddy na akitin kita Lexlie, at naging successful naman dahil naging girlfriend mo ako.Pero sinabi sakin ni daddy na wag akong ma-inlove sayo, but I was trapped by my own game.Minahal kita, pinagalitan ako ni daddy ng malaman niya.Kaya nakipag break ako sayo at gumawa ng kung ano-ano para lang magalit ka sakin dahil ayaw kung saktan ka ni daddy.Bumalik ako, but it's too late.Inagaw ka sakin ng impakta na to.!!! "
Dinuro-duro pa ako ni Georgina.
"Wag na wag mong sasaktan si Ali"
"Your late,Lex.Kanina ko pa siya sinaktan."
"How dare you! "
"F*ck you! Tapos mo akong gamitin at paglaruan gaganituhin mo lang ako! "
"Ikaw ang nagkusang lumapit sakin, Georgina"
Hindi ko mapigilan ang sarili ko.Ginamit ko na ang natirang lakas ko,umikot ako patalikod at tumalon.Dahil sa bilis ko ay di napansin ni Georgina ang pagataki ko,Sinipa ko siya patalikod kaya natumba ito.Sumakay ako sa likuran niya at sinakal siya ng mabuti, hindi ko ito agad binitawan hanggang sa nagsawa ako. Tumayo ako at tumakbo ng paika-ika,sinipa at sinuntok ko ang mga kalaban na papalapit sakin.Tumakbo ako at nag flying kick ng makita kung babarilin Sana si Lexlie, sinipa ko sa mukha at sinuntok.Inagaw ko ang baril at binaril ito.
"Are you okay?Muntikan ka na Don"
"I'm okay, don't worry.How about you? How are you, nakita kung nabaril ka sa tagiliran"
"I'm fine, kaya ko pa naman."
"By the way, thank you for saving me."
Nginitian ko lang siya at umalis nalang patungo kay Zhac na nakikipagsuntukan.
"Babe"
"Kaya pa ? "
"Yeah, how are you babe. Are you okay? "
"Don't mind me, im fine. "
"Are you sure? "
"Yes"
"Okay"
Napatingin ako sa likuran ni Zhac ng may aakmang babaril sakanya.Kumapit ako sa mga balikat ni Zhac at tumalon patalikod at sinipa ang may hawak ng baril.
"That was cool! "
"What!! "
"Never mind"
Nag focus muna ako sa mga kalaban.Sipa doon, sipa dito.Suntok doon,suntok dito.
"Ahhhhh!!! "
"Zhacccc"
"Kuyaaa"
Agad kung tinakbo si Zhac dahil pinagtutulungan siyang sinakal.Sumugod kaming dalawa ni lexlie, sinipa ko sa tyan ang isa sa sumakal kay Zhac, at binaril ito.
"Babe, are you okay? "
"Me---dyo masakit"
"Kuya Zhac, may tama ka! "
"Okay lang ako"
"Are you sure? "
"Yes"
"Ali, sa likod mo"
Napatingin ako sa likuran,mas mabilis pa sa alas kwatro ay tumakbo ako at sinipa.
"Tang*na ka! "
Bumalik ako sa kinaruruonan ko kanina.Bumilis ang tibok ng puso ko ng makita kung may nakatutok ng baril kay Zhac, wala itong kaalam-alam dahil busy ito sa pakikipagkalaban.Tumakbo ako ng mabilis at niyakap si Zhac.Kung kanina ay daplis lang ngayon ay natamaan na talaga.Mas sumakit ang katawan ko.
*banggggggg*
"Aliiiiiiiiiiiii"
Napatingin ako kay Lexlie ng bigla niya akong niyakap.
*banggggggg *
*banggggggg *
*banggggggg*
"Lex? "
Natumba si lexlie,dahil yakap yakap niya ako ay medyo nadala din ako,nabigla ako ng may dugo na dumaloy sa katawan ni Lexlie.Lumingon ako sa likuran nakita kung may hawak na baril si Georgina.Napaluhod ito at kitang kita sa mukha niya ang gulat at pagsisisi.
"Hindi ko sinasadya!!"
"Anong ginawa mo Georgina, binaril mo si Lexlie.Hayop ka!!! "
"Hindi ko sinasadya"
Umiyak ito na parang baliw,palaging bumubulong mas nabigla ako ng tumawa ito at umiyak na naman.
"Hindi ko yon sinsadya.Hahaha, di ko yon sinasadya!!! Ikaw ang may kasalanan nito, Ali.Ikaw ang bumaril may Lexlie. Kasalanan mo to. "
Aakmang lalapit siya kay lexlie pero inunahan ko na siya, sinapak ko siya ng sinapak.
"Putang*naa ka!!! "
"Ali, tama na! "
"Hayopppp kaaaa! "
Dahil nadin sa mga sugat ko unti-unting lumabo ang paningin ko.Tumigil ako kakasapak kay Georgina, lumapit ako ulit kay lexlie na ngayon ay hirap na hirap na!
"Lexlie, wag mo kaming ewan please" "Al---i.Ka--ya-ng k--a-ya kung ibuhis ang bu--hay ko para ligtas ka... Lang"
"Lexlie, please lumaban ka"
"Papatayinnn kitaa Aliiii"
Babarilin niya sana ako inunahan na siya ni Zhac.
*banggg banggg*
*banggg banggg*
"Trisha, are you okay. Babe"
"I'm okay!!! "
"Tri----"
*banggg banggg*
"No,Zhacccc"
Hinugot ko ang baril na hawak-hawak ni Lexlie kanina.Binaril ko ng limang beses ang bumaril kay Zhac.
"Aliiiiiiiiiiiii"
Napatingin ako malapit sa door exit ng rooftop, nakita ko don sina kuya Theo, MJ at PJ.
"Kuya Theoo"
Tumakbo sila papalapit samin.
"Ali, are you okay. Ang dami ng sugat mo. "
"Don't worry about me.Si le--xlie, siya ang unahin niyo"
"Lexliee"
"Lex, gising"
"Brooo!! "
"Lexlie, wake up"
"Al--i ma---hal na m---ahal k---ita"
"Kuya Theo, dalhin niyo na si Lexlie sa hospital"
"Ikaw din, sumama ka na samin. Ang putla muna, alam kung madami kang tama"
"Kuyaa unahin niyo na si Lexlie, wag niyo siyang hayaan na mamatay"
"Ikaw na ang sumama sakin PJ. MJ ikaw na ang bahala kay Ali"
"Okay"
"Zhacc"
"Wala na si Georgina. Napatay ko siya Trisha"
"She deserves it"
"But--"
"No---"
Unti-unting lumabo ang paningin ko.Sa huli natatandaan ko ay may lalaking bumuhat sakin at palaging tinatawag ang pangalan ko.
Theo's Pov:
Sa pinakamalapit na hospital namin dinala si Lexlie.Pagdating namin don ay agad naman siyang inasikaso ng mga doctor, dinala muna siya sa ER para matignan ang lagay niya.
"PJ tawagan mo sina tita at tito. Ipaalam mo sa kanila ang nangyari kay Lexlie"
"Okay"
"Daddy"
"Thea anak, how are you? Are you okay? "
"Daddy I'm okay, ginamot na kami ng doctor. Pati sina lola at lolo. "
"That's good"
"Theoo"
"Sweet heart!! "
Niyakap ko ng mahigpit si Yen.Iyak parin ito ng iyak.
"Shhhh,dont cry"
"Are you okay, magpatingin ka na sa doctor kung may sugat ka man o injuries. Sino ang dinala niyo dito"
"I'm okay, si Lexlie ang dinala namin dito. "
"Theo anak nasan si Ali? "
"Nandon pa po mommy, pero susunod na yon "
"Kamusta ang lagay ni Alexa"
"Okay na siya ngayon, nasa taas sila.Nandon din sina Jeliene"
"Theo papunta na daw sina tita at tito dito.Akyat muna ako sa taas, pupuntahan ko lang sina Alexa at Jeliene"
"Okay,sasama ako"
"Sige"
Sasama na sana ako kay Yen para makita sina Alexa sa taas ng may mapansin akong pinagkakaguluhan sa labas,parang may pasyenteng paparating kasi may mga doctor at nurse's don.Pero pamilyar ang dalawang lalaki na nagdala sa pasyente.
"Si MJ at Zach yon ah? "
"Sweetheart are you okay? "
"Sina MJ yon.. "
"Saan? "
Tumakbo ako papunta sa kanila, at tama nga ang hinala ko.Nakita ko si Ali nakahiga sa stretcher at walang malay.
"Ali, gumising ka!MJ, Zach anong nangyari? "
"Nawalan siya ng malay"
Mabilis na nadala si Ali sa emergency room.Sumama na din si Zach dahil titignan din ang mga sugat niya.
"Theo, nasan sina Sam? "
"Nasa taas"
"Pupuntahan ko lang "
"Sige"
"Sweetheart magiging okay din sina Lexlie at Ali, don't worry. Malalakas sila kaya don't worry"
"Bakit ba kasi nangyayari to?! "
"Kumalma ka lang"
"Yen! Pano ako kakalma, yong kapatid at kaibigan ko nasa loob ng E.R."
"Lalabas din ang doctor mamaya,pupuntahan ko lang sina mommy at daddy. Dyan ka lang. "
"I'm so sorry, sweetheart. "
"For what? "
"Dahil napagtaasan kita ng boses"
"It's okay, I understand. "
Niyakap ko ng mahigpit ang asawa ko. Hindi ko namalayan na humihikbi na pala ako.
"Tatawagan ko nalang sina, Jeliene.Sasamahan nalang kita dito. "
"Okay."
Bumukas ang pinto ng E.R at lumabas ang dalawang doctor.
"Sino ang kamag-anak ng pasyenteng lalaki? Yong unang dinala dito. "
"Mga kaibigan niya po kami, doc. Kamusta na po ang lagay niya"
"Critical ang kondisyon ng pasyente.Kailangan namin siyang operahan as soon as possible.Basi si CT-scan ay nabaril ang puso niya at iba pang organs.But before we do the operation we need the families concent. "
"Doc, papunta na po ang parents ng pasyente.Any minute po ay dadating na sila, nang tawagan namin kanina sabi nila whatever happen ay gawin niyo po lahat"
"Okay, ihahanda na namin ang operating room.Excuse me. "
Tumingin ako sa isang doctor na isa din sa lumabas kanina galing sa E.R
"Kayo po ba ang doctor ng kapatid ko? "
"Yes"
"Kamusta na po ang lagay niya"
"Hindi man siya kasing kritikal sa naunang pasyente pero kailangan din siyang operahan dahil sa dami ng sugat at tama ng mga baril.At kailangan natin siyang salinan ng dugo, sino ba sa inyo ang type AB.? "
"Ako po doc"
"Okay, so ihahanda na namin ang lahat"
"Pagalingin niyo po ang kapatid ko"
"We will do our best"
Napasandal ako sa kinauupuan ko.Mabuti nalang at nandito ang asawa ko, sumunod sina Jeliene dito sa baba except kay Alexa at Josh.#End_of_chapter
BINABASA MO ANG
THE HEARTLESS MAFIA QUEEN MEETS THE FIVE GANGSTER
AcakAkala ng lahat okay lang siya at walang kinakaharap na problema,bukod sa walang emosyong mukha niya ay wala ka na talagang mapapansin sa kanya. Binansagan siya bilang isang heartless mafia queen ng kanyang mga kaibigan, dahil sa pagiging sakim sa ka...