Lexlie's pov :
Pilit kung hindi paalisin si Ali pero ang init ng ulo niya sinundan naman siya ng mga kaibigan niya kaya kampanti na ako kaya binaling ko ang atensyon ko kay Georgina na naka ngisi
"Look what have you done.... "(sigaw ko)
"What did I do "
"wag ka ng Mag maang maagan pa Georgina... Alam kung pinlano mo ang lahat ng to "
"Ang talino mo talaga babe.. "
"don't you dare call me BABE"
Dahil sa galit ko ay kinuwelyuhan ko siya at diniin sa pader
"A---ano ba na--sasak--tan ako "
"wala akong paki alam.. Sinira mo ang lahat... Kung Hindi dahil sayo hindi sana magagalit si Ali "
"Bita--wa-n mo a-k-o Hindi ako m-aka--hinga"
"bro clam down.. Baka mapatay mo si Georgina ng wala sa oras.. "(pigil ni pj)
Binitawan ko nalang si Georgina at agad ding hinawakan nina Mj at Josh ang mga braso ko
"Tandaan mo ito Lexlie I won't let you happy with Ali.. I will make you're relationship like a hell... Kung Hindi man kita makukuha pwes si kamatayan na mismo ang magpapahiwalay sa inyo "
"You can't do that Georgina "
"Yes I can.. Kung ang mag asawa nga naghihiwalay kahit matagal na nagsasama eh Kayo pa kaya na magkasintahan lang at mag iisang linggo pa... Kaya kapag nagawa ko na sisiguraduhin Kung mapapasakin ka muli.. Hahahahahahahahah "
Kinilabutan ako sa mga salitang binibitawan ni Georgina pero hindi ko nalang ito pinansin dahil kailangan na naming umalis dahil baka ma late pa kami
Yens pov:
Hindi na namin nasundan si Ali dahil sumakay siya sa kotse niya kaya ang ginawa namin ay bumalik nalang kami sa dorm....
-------
Ng makarating kami sa tapat ng dorm namin ay tinignan namin garage kung nandoon naba ang sasakyan ni Ali at tama nga ang hinala namin umuwi ito sa dorm
"Akyatin natin sa kwarto niya baka nandoon lang yon "(sabi ni jeliene)
"sige "
Kaya umakyat kami sa taas ng mabuksan namin ang kwarto ay walang tao dito kaya napaisip kami kung saan siya nagpunta
"kung Wla siyang dala kahit ano na sasakyan malamang nandito lang yan sa University.. "(sabi ko)
"Alam ko na kung saan natin siya nakikita "(sabi ni Alexa)
"San naman "
"I have a two options... Alam ko kung saan siya nag mumok mok pag may problema "
"Saan nga "
"Kung wala siya sa Music room malamang nasa rooftop yon "
"akalain mo din naman Alexa may utak ka din pala minsan "(biro ni Sam) "Anong akala mo sakin bobo "
"parang ganon na nga!! "
"what the ---"
"tumigil na nga kayo hahanapin pa natin si Ali malapit ng seven thirty may pasok pa tayo "
"Mag hiwa hiwalay tayo.. Ikaw Alexa at Sam sa music room at kami ni jeliene sa rooftop.. Kung sino man ang makakita Kay Ali tatawagan nalang para sumunod "
"okay.. "
Ali's pov:
Sa totoo lang di naman ako galit..pumunta nalang ako sa rooftop para makapag pahangin nagmukmok lang ako dito kung pwede nga di nalang ako papasok
"Wala ka bang balak pumasok "
Nabigla ako ng may mag salita pag tingin ko sa likod ay sina yen at jeliene pala ito
"are you mad?? "(mahinhin na tanong ni yen)
"no I'm not mad.. I just want to freshen up "
"okay if you say so "
Umupo sila sa tabi ko at nagsalita
"Noon kapag galit o nagtitimpi ka sa ibang tao nanakit kana, but now you change... Nagiging kalma kana "
"Ganon naba talaga ako kasama dati"
"no you're not Ali.. Sa totoo lang kahit ganon ka alam namin na nandyan parin ang dating ikaw"
"I want to ask some questions and please answer it honestly "
"okay "
"Hindi ba ako deserve maging girlfriend.. This question is for you Yen "
"okay.. Sa totoo lang ang swerte ni lexlie sayo kasi ito ang una kung nakita na sinorpresa mo ang kasintahan mo kahit si Zhac noon Hindi mo yan nagawa... And if there's a possibility that Lexlie will hurt you that time he doesn't deserve's you "
"pabaya ba Akong girl friend kasi Hindi ko man alam na may allergies siya sa chocolates.. Ikaw Jeliene anong masasabi mo "
"for me you're not a bad girlfriend at Hindi ka pabaya... Nagawa mo ang isang bagay na mali kung di mo alam ang tungkol dito, tulad ng nangyari kanina...kung ako sa inyo ni lexlie para iwas kayo sa away..Dapat no secrets allowed at magiging honest kayo sa isat isa... Bago mo gawin ang isang bagay dapat mag tanong ka muna "
"thanks for the answer guys "
"sige na punta na tayo sa classroom malapit na mag start ang class "
"okay "
"nag text si Sam di nalang sila pupunta ni Alexa dito.. Didiretso nalang sila sa classroom "
"okay "
"Yen.. Jeliene mauna na kayo sa classroom dito muna ako, don't worry papasok ako "
"sure ka?? "
"yeah!! "
"Sige mauna na kami.. "
Sam's pov :
Ng mag text si Yen na nandon si Ali sa Rooftop ay hindi nalang kami sumunod kaya dumiritso nalang kami sa classroom dahil malapit nadin naman mag start ang class..
-----
Umupo ako sa tabi ni Alexa madami nadin kaming nandito sa classroom
Ang iba nag bulungan, asaran at tawanan ang iba din sa mga babae ay kanya kanyang paganda sa sarili.Bumukas ang pinto at iniluwa doon sina Lexlie... Dumiritso agad si Mj sa tabi ko
"Hi my loves "(bati niya sakin)
"bakit ngayon lang kayo?? "(tanong ko)
"eh kasi yang si Lexlie pinatulan pa si Georgina ayon kanina muntikan na niyang mapatay "
"Hindi niyo naman pinigilan "
""Syempre pinigilan "
"iwan ko sa inyo"
"bakit kayong dalawa lang ni Alexa "
"Nasa rooftop sina yen at jeliene "
"anong ginagawa nila don "
"pinuntahan si Ali "
"Sam puntahan nalang natin sina yen don sa rooftop "
"malapit ng mag start ang klase oh "
"eh kasi... "
"Alexa sige na oh "
"Ano ba.. Josh tigilan muna nga ako "
"Hindi kita titigilan basta hindi mo sinasabi sakin "
"Tanga kaba.... Bitawan MO nga ako.. Ikaw unggoy ka.. Wag mo Akong hawakan "
"Hoi kayong dalawa tumigil na nga kayo para kayong bata "(saway ni pj)
"Baka kayo pa ang mag ka tuluyan niyan"(Biro ko)
"siya.. No thanks gugustuhin ko na maging single habang buhay kaysa siya ang maging jowa ko no... Para Din akong walang taste niyan "
"Alexa,Sam can I have some favor "
Natigilan kaming apat ng lumapit si lexlie samin "
"Ano yon lexlie??"(tanong ko)
"Alam mo ba Kung nasan si Ali "
"yes alam namin "(sabad ni Alexa)
Bumukas na naman ang pinto kaya napatingin kami doon.. Iniluwa sina yen at jeliene, agad lumapit ang dalawa samin
"Oh yen bakit di niyo kasama si Ali "(tanong ko)
"nag pa iwan don "
"Nasan si Ali?? "(tanong uli ni lexlie)
"Nasa rooftop "(sagot ni yen)
"Lexlie puntahan muna don.. At ayusin niyo ang dapat ayusin "
"sige.. "
Agad lumabas si Lexlie at kami ay nagtinginan nalang ,nag si upo nalang kami at nag kanya kanyang may ginawa
BINABASA MO ANG
THE HEARTLESS MAFIA QUEEN MEETS THE FIVE GANGSTER
LosoweAkala ng lahat okay lang siya at walang kinakaharap na problema,bukod sa walang emosyong mukha niya ay wala ka na talagang mapapansin sa kanya. Binansagan siya bilang isang heartless mafia queen ng kanyang mga kaibigan, dahil sa pagiging sakim sa ka...