Chap 7

39 2 0
                                    

Ngày hôm sau, Jungkook dậy từ rất sớm, vui vẻ chạy sang phòng Jimin, miệng ríu rít không ngừng: Jimin ssi, Jimin ssi... Mau dậy, mau dậy... Sắp đến giờ rồi!

Tiếng của Jungkook vang vọng khắp kí túc xá, làm mấy anh cũng phải tỉnh giấc.

Jin ngáp ngắn, ngáp dài đi ra ngoài: Em làm gì mà dậy sớm vậy?

JungKook gãi đầu cười: Em rủ Jimin Hyung đi chơi thôi, không có gì đâu.

Jin lại nheo đuôi mắt: Mỗi Jimin thôi á?!

JungKook gật đầu: Vâng!

Jin thất kinh, há miệng định nói gì đó thì Namjoon đã xen ngang: Hai đứa đi một mình á, cho tụi anh đi nữa đi. 

JungKook gật đầu: Được thôi, vậy mấy anh mau thay đồ đi.

Namjoon kéo Jin vào phòng, lúc này mới bỏ tay ra Jin, Jin cau mày: Em làm gì vậy, đi theo mấy đứa nó làm gì?

Namjoon lấy đồ mình, lấy luôn cả đồ cho Jin, từ tốn giải thích: Hyung này, chả phải hyung muốn tìm hiểu sự lạ lùng giữa Taekook sao, phải đi mà tìm hiểu thông tin chứ!

Jin lúc này mới gật gù đồng tình: Ừm cũng đúng!

Nhờ ý nghĩ đó mà NamJin đã quyết định đi theo JungKook cũng. Nhưng cũng không biết bằng sức mạnh kì diệu nào đó mà cả nhóm lại cùng nhau đi, trừ có Taehyung không ai biết đã đi đâu từ sớm, cũng chẳng phải đi đâu xa, chỉ là khu mua sắm gần đó.

Một lát sau, khi đi dạo quanh quanh để giết thời gian. Cuối cùng sáu người đều quyết định đi đến tiệm cà phê phía trước mặt, lúc này thật trùng hợp khi thấy Taehyung ngồi cùng một cô gái tóc dài ngang lưng. Cô gái ngồi đưa lưng về phía họ nên họ không thấy mặt, họ chỉ nhìn thấy khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của Taehyung. Mắt JungKook thoáng lạnh đi vài phần, cậu cúi đầu rồi nhanh lại chóng ngẩng lên, chỉ vào poster phim ở trên tường: Em thấy phim kia hay nè, các hyung có đi xem không?

Jin nhìn về phía Taehyung gật đầu, ra dáng anh cả mà phân công mọi việc: Đi, tất cả cùng đi thôi! Namjoon, em ra mua vé đi, Jimin, đem đồ vừa mua đi gửi đi, còn J-Hope và Suga mau đi mua đồ uống, thêm một chút bắp rang nhé!

Jimin thắc mắc: Hyung, thế còn hyung?

Jin hất mặt: Tất nhiên Worldwide handsome như anh mày cùng với golden maknae của chúng ta đứng đay đợi rồi.

Mọi người nhanh chóng chia nhau ra, Jin cùng Jungkook vẫn đứng đó, gần chỗ tiệm Cafe nơi Taehyung và cô gái kia vẫn đang say sưa mà nói chuyện vui vẻ với nhau, Jungkook thoạt nhìn có vẻ không gì là để ý, nhưng vẫn là không thoát khỏi ánh mắt lại thỉnh thoảng đưa sang nhìn về phía Taehyung, một hành động nhỏ của anh thôi cũng đủ khiến cậu nhíu mày.

Jin thản nhiên là đã nhìn thấy hết, anh mỉm cười vỗ vai Jungkook mà nói vài câu: Kookie à, có những việc xảy ra rồi thì không thể cứu vãn cũng như có những người đã bỏ lỡ thì sẽ mất nhau mãi mãi. Anh không biết hai đứa có chuyện gì nhưng hãy đến đó đi, em đứng đây nhưng tâm có ở đây đâu.

Jungkook thôi không nhìn Taehyung nữa, cậu lắc đầu: Hyung, cảm ơn Hyung, nhưng... em nghĩ thế này là ổn rồi.

Jin có chút bất lực với sự ngang bướng của Jungkook: Haizz.... Được rồi, chuyện của hai đứa anh cũng không quản nhiều.

JungKook thấy mọi người đã xong việc liền đánh lảng sang chuyện khác: Mọi người trở về rồi kìa, mình đi xem phim thôi, Hyung.

Lấy lại dáng vui vẻ, cậu nở một nụ cười thật tươi, cùng các anh thẳng tiến vào rạp chiếu phim. Nhưng có phải chăng trời thích trêu người. Khi JungKook vừa quay người đi thì cùng lúc Taehuyng nhìn thấy JungKook.

"Jisoo đã ở đây rồi thì chắc Rose cũng ở gần đây thôi."

Vừa bước vào rạp, cũng không biết có phải do tình cờ, JungKook đã chạm mặt Rose, rất nhanh cậu đã bỏ mặt các anh để đến nói chuyện với Rose, JungKook gọi nhỏ: Rose!?

Cô gái tên Rose quay lại, vẻ mặt vui mừng khi thấy đó là Jungkook: Jungkook? Cậu cũng đến đây xem phim à.

JungKook cười nhẹ: Tình cờ quá lại gặp cậu.

Rose nhìn quanh: Cậu đến một mình sao?

JungKook lúc này mới sực ra mình đã bỏ các hyungie: À...không...* Jungkook gọi các anh lại*

JungKook nhanh miệng: Hyungie, đây là Rose mà lần trước em nói đến nè. Rose, đây là các huyng-nim của mình.

Rose lễ phép mà chào mọi người: Chào mọi người, em là Chaeyoung, mọi người cũng có thể gọi em là Rose như Jungkookie ạ. Thật vui vì có thể gặp mọi người ở đây.

Jin cười gượng: À, thật vui vì có thể gặp được em.

Suốt buổi xem phim đó diễn ra trong một không khí ngượng ngạo, nhưng có lẽ chỉ có mỗi các anh còn JungKook và Rose thực vui vẻ. Sau khi xem phim mọi người cùng đi ra ngoài bất ngờ gặp Taehyung, chỉ có mình anh. Taehyung đứng ở bên ngoài rạp, chân vẽ vòng vòng trên sàn, tay còn cầm chút thức ăn cho động vật. Vừa thấy mọi người ra, Taehyung liền tiến lại gần: Chúng ta về nha, lúc nãy PD nim có gọi đó.

Anh nhìn lướt qua Rose và Kook đứng cạnh nhau: Jungkook à, đó là Rose phải không em?

Rose như nhận ra bầu không khí lạ lùng giữa họ liền lên tiếng: Dạ vâng ạ, em là Rose.

Taehyung cười lấy mà dịu dàng: Jisoo từng nói với anh về em rồi, lần sau anh và Jisoo đi ăn, em đi cùng nhé.

Rose cảm thấy hơi lạ nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua, thân thiện mà gật đầu, cảm giác ấy lại xuất hiện cho đến khi về đến kí túc xá.

Rose kéo tay Jisoo: Chị à, chị quen với Taehyung oppa của BTS à? Em tình cờ gặp thì anh ấy có nói đến chị.

Jisoo gật đầu: Phải, chị với Taehyung mới quen nhau thôi.

Rose nói một câu đầy mật mờ: Vậy hai người có gì không?

Jisoo khó hiểu: Có gì là có gì? Taehyung có nhờ chị chút chuyện thôi, đừng nghĩ linh tinh.

Rose thở phào : Vậy thì tốt!

Jisoo lại càng thêm khó hiểu: Sao lại tốt?

Rose lảng sang chuyện khác: À, không có gì, em về phòng trước đây.

Trong khi đó, bên kí túc xá Bangtan, PD nim ngồi vị trí chủ vị: Các em biết, anh không quả các em yêu đương, nhưng những việc hệ trọng thì không thể được. Bên Dispatch vừa liên hệ với anh.

PD nim vứt ra một đống ảnh: Như vậy là sao? Taehyung, Jungkook, ảnh hai đứa hôn nhau vừa chụp hai hôm trước, hai hôm sau liền có ảnh của Vsoo, Rosekook là sao? Anh biết trước đây vẫn có shipper của các em nhưng chúng ta không thể liên quan đến YG được, các em hiểu không? Thậm chí bất kì nhóm nữ đang nổi nào cũng không được. Anh hi vọng các em sẽ xử lí tốt việc này, về sau các em yêu ai, chỉ cần có thể giấu được truyền thông thì thoải mái, tự do.

JungKook cùng TaeHyung cúi đầu xin lỗi: Em hiểu rồi, em sẽ cẩn thận hơn, em xin lỗi.

PD nim thở dài: Được rồi, làm cái gì cũng phải nghĩ cho kĩ, anh không lo công ty có tai tiếng chỉ lo cho mấy đứa có chuyện thôi.

TaeKook: Em xin lỗi.

PD nim phất tay: Được rồi, về phòng đi.

[ TaeKook ] YÊU •●•●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ