Chap 22

32 0 0
                                    

Thực tế đã chứng minh lời của Kim Taehyung đúng là không đáng tin. Không sao gì chứ cả ngày hôm đó mọi người trong công ty ai gặp đều hỏi cậu vì vết đốt của "con muỗi" quá bất bất thường đi.

Lúc ở trong phòng tập, Jimin cười: Jungkook à, anh nghĩ em nên mua thuốc muỗi đi, để như vậy không ổn lắm đâu. Không thì em sang phòng anh đi, đảm bảo không có cả một con kiến.

Jungkook cúi đầu ngại ngùng, Taehyung chạy sang kéo Jungkook vào lòng: Yah, cậu nói gì vậy hả? Jungkook đi đâu là "muỗi" của em ấy đi theo đó.

Jimin cười ha hả: Muỗi đi theo nữa hả? Sao không nói thẳng là cậu luôn đi? Hai người có tình cảm cũng nên tiết chế chút nhỉ? Chậc chậc, Jungkook à, có phải hôm qua cậu ấy "hành" em không?

Jungkook thẹn quá hoá giận: Hyung thật là kì! Bọn em đâu có làm gì chứ!

Jimin biểu tình nghiêm trọng: Rất nhiều người trong công ty vận luận về việc của hai đứa. Hai đứa nên biết là không phải ai trong công ty cũng trung thành, anh mong hai đứa tém lại chút, còn nữa, anh mày còn F.A đấy nhá, đừng có làm anh này gato suốt được không? Cái gì mà Namjin, Sope, Vkook và đứa con Jimin chứ?

Mọi người: Được rồi, em còn than gì nữa, mau mà đi kiếm người yêu đi chứ.

Jimin liếc những con người đã có "dây tơ hồng" đến xém mặt : Các người cảm thấy tôi còn có thể kiếm được người yêu sao?!

Mọi người đồng thanh thắc mắc: Tại sao?

Jimin mếu mặt: Đừng có tỏ bộ mặt ngây thơ đấy chứ! Xem thời gian tôi ở với mấy ng 24/7 thế kiếm người yêu kiểu gì!... Huhu tôi khổ quá mà.

Mọi người nói câu thiếu đánh: Ừ nhỉ!

Jimin xanh mặt nhìn cả nhóm : ... Thôi tôi không nói chuyện với mấy người nữa,mất công hộc máu chết.

- - - - - - - - - - - - - - - - - -

Tối hôm đó, cả nhóm tham gia một chương trình quảng bá trước khi comeback, shipper lại được một đợt dậy sóng.

Trên sân khấu ánh đèn rực rỡ, mọi người cùng nhau thực hiện động tác cuối của bài hát, ánh đèn tắt phụt, sân khấu tối đen, Jungkook di chuyển về phía Taehyung, ánh đèn đỏ loé lên, ở bên dưới chỉ nhìn thấy tay Taehyung từ trên eo Jungkook rụt về. Sau đó, chẳng có sau đó nào cả, bởi tất cả ánh mắt của họ tập trung trên Namjin hết rồi.

Tình hình là lúc pháo sáng phụt lên, Jin đứng ngay cạnh đó nên tia lửa điện bắn vào tai nghe làm tai anh đau nhức, đỏ ửng lên. Và Kim Namjoon đã thấy, tất nhiên là sẽ tháo tai nghe ra xem rồi thổi phù phù vào tai Jin hyung, biểu tình dịu dàng: Cẩn thận chứ, có đau lắm không?

Jin hơi nhăn mặt, miệng chúm chím: Không đau lắm, chỉ là hơi rát.

Fan, nhất là các shipper ở bên dưới gào thét như muốn nổ tung cả sân khấu: Aaaaaaaaa, Namjin, aaaaaa, Jin huyng aaaaa....

Một fans ngay lập tức đăng tweet hình ảnh Namjoon thổi cho Jin với dòng cap: Có tình yêu thế này thì sao Jin còn đau được^~^.

Taekook nhìn hai ông anh cười, còn mắng hai đứa em cơ đấy. Trong khi đó đôi Sope đứng khoanh tay nhìn còn Jimin thì quay mặt đi: Còn muốn người ta sống không vậy?

Sau buổi hôm đó cả nhóm không còn lịch trình nào nữa bởi thời gian comeback sắp tới gần, họ sẽ phải tiếp tục thực hiện nốt chuỗi MV.

[ TaeKook ] YÊU •●•●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ