Chapter Three

304 7 6
                                    

This would be the last chapter for this week.... I hope na na-enjoy niyo ang first three chapter ng aking pinakabagong fan-fic novel.... On Monday, I will post the next chapter of this novel.... for the mean time enjoy this chapter..... Kamsahamnida <3

PS. please do listen to Taylor Swift's Enchanted while reading <3 <3 <3

____________________________________________________________

“Chae Ri noona, i like you. Starting today I will not call you “noona”, okay?” anang ni Sehun kay Chae Ri dahilan upang mapangiti ito. Lumapit ito sa binata at bahagyang ginulo ang buhok nito saka hinaplos ang mukha nito.

            “I like you too as a younger brother only. If you don’t want to call me “noona” it’s okay with me at least we can avoid awkwardness between us” pagpapaliwanag nito sa kanya saka hinalikan siya sa noo. “find another woman that much closer to your age, okay? but you should focus on your career first before having a love life outside” pagpapayo pa nito sa kanya.

            “I will take care of you no matter what happen, okay? So, you should take care of your self too.” pag-iiba ni Sehun sa usapan saka hinalikan si Chae Ri sa kaliwang pisngi nito. Sinuot na ni Sehun ang hawak niyang sombrero saka ang hood ng kanyang suot na jacket. Gumamit din siya ng face mask pantakip sa kalahati ng kanyang mukha upang sa gayon walang sinumang makakilala sa kanya. Pinigilan niya ang mga luha na unti-unti nang babagsak mula sa kanyang mga mata. Among all the EXO members, Sehun has to be the fragile one when it comes to his personal feelings.

Wala naman sa sariling naglalakad palayo sa tent na iyon Crystal dahilan upang hindi niya mapansin si Sehun at bumangga siya dito. Sa sobrang lakas ng pagkakabangga niya dito ay nakadama siya ng pagkahilo.

            “aray!” angil niya saka tiningala ang kanyang nabangga na hindi man lang nabuwal. Nagulat siya ng mamukhaan ang lalaking iyon. Unti-unti niya naalala kung bakit siya nawala sa kanyang sarili ng mga oras na iyon. “Se-sehun, oppa?” bulaslas niya dito dahilan upang mapaupo ito at takpan ang kanyang bibig. Tumingin-tingin muna ito sa kanilang paligid bago bumaling kay Crystal.

            “how did you recognize me?” agad na tanong nito sa kanya.

            “that… ahmmm…” nag-aalangang tugon ni Crystal. Crystal, come to think of it kapag sinabi mong nakita mo sa resting tent ni Lee Chae Ri sasabihin niyang isa kang sasaeng fan. “I-I’am your fan and I do recognize your eyes. It’s more charming in person than in pictures” palusot niya dito saka nagpakawala ng isang ngiti sa labi dahilan upang bitawan na siya ni Sehun. Muli nitong sinuot ang face mask na tinanggal nito para maka-usap siya ng malinaw at nakapamulsang iniwan siya.

            Yun na yun? wala man lang sorry? Wait, I need to follow him. Fighting!

Kinondisyon niya ang kanyang sarili saka matamang pinagpag ang kanyang damit.  Nilabas niya mula sa kanyang bag ang isang papel at pentel pen. Nagmamadali niyang sinundan si Sehun na hindi pa masyadong nakakalayo sa kanya na agad namang napansin ng binata kaya napatigil ito ang may inis na hinarap siya.

            “mwo? (what) What do you need?” singhal nito sa kanya.

            “that…” medyo kinakabahang anang ni Crystal.

            “that what?”

            “ Autograph….I want a autograph from you, oppa” anang niya saka tumungo upang itago ang kanyang namumulang mukha. Kinuha ni Sehun mula sa kanyang kamay ang hawak niyang papel at pentel pen saka matamang pinirmahan iyon. Matapos iyon ay muling iyong binalik sa kanya.

You Got Me: An EXO Fan-Fictional NovelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon