Chapter Nine na ang fan-fictional novel nila Crystal at Sehun :) I hope na makasama ko kayo hanggang sa ending novel na ito.....
Please listen to Francheska Farr's Inside My Heart while reading this chapter :)
Kamsahamnida <3 <3 <3
___________________________________________________________
Kinikilig na sinara ni Crystal ang pintuan ng kanilang cabin at dahil sa napalakas niyang pagsara ng pinto napasugod sa gawi niya ang kanyang mga kaibigan. Hindi niya alam kung paano ipapaliwanag sa mga ito ang nangyari bago siya pumasok ng kanilang cabin at hindi rin niya sure papaniwalaan siya ng mga ito. Nilagpasan na lang niya ang mga ito saka nagmamadaling tinungo ang kwarto nilang dalawa ni Paula. Sinundan naman siya ng best friend niya hanggang doon.
“anong nangyari sa “date” mo with your bias?” bungad na tanong sa kanya nito ng magkasabay silang naupo sa kamang kanilang tinutulugan. Tiningnan niya muna si Paula bago sumagot at matamang tinabi ang paper bag na kanyang hawak.
“Paula, pwedeng kurutin mo ang pisngi ko?” paki-usap niya sa kanyang kaibigan na siyang sinunod naman nito. “aray! so totoo nga ang nangyari hindi ako nanaginip!” anang niya ng maramdamang masakit ang pagkakapisil ni Paula sa kanyang pisngi. Naging abot tenga ang kanyang ngiti ng malaman iyon.
“ano bang nangyari? bilis na magkwento ka please….” muling pakiusap sa kanya nito dahil mamatay-matay na ito sa curiosity.
“kasi kanina bago ako pumasok binigay ito ni Sehun sa akin tapos…” kinikilig niyang umpisa.
“tapos?”
“tapos…. hinalikan niya ako sa pisngi!”
“like what Lay did last time? OMG! ikaw na talaga, nakaka-inggit ka!” bulaslas sa kanya nito saka matamang tiningnan ang damit na binigay ni Sehun para kay Crystal. “ang ganda naman nito, Crys.” anang pa ni Paula sa kanya.
“alam mo Paula, hindi na bias ang tingin ko kay Sehun and if liligawan niya ako 1000% na sasagutin ko siya ng OO.” kinikilig pa rin niyang anang sa kanyang kaibigan.
“aning ka din eh noh, pero kung mangyari yun akin na lang si Lay ha?” pakiusap sa kanya nito.
“si Lay oppa, friend lang tingin ko sa kanya pero he reallydo care for me.” paliwanag niya. “the first time na makita ko siya, aaminin ko crush ko din siya pero mas powerful ata ang tawag ng “true love” sa puso ko.” dugtong pa niya dito.
“speaking of Lay, awhile ago may nakita akog babae na nakikipag-away sa mga receptionist dahil she’s begging to see Lay, eh diba kasama natin siya. After noon nakita kong nilapitan siya ni Suho oppa, then after makausap ni Suho yung mga receptionist ay kasama na niya ito sa pag-akyat.” pagkukwento pa ni Paula sa kanya.
“kanina nakatanggap ng call si Lay oppa mula ng Suho oppa, baka yun yung importante na aayusin ni Lay oppa kaya iniwan niya kami ni Sehun.” tugon niya saka niligpit at nilagay na niya sa kanyang maleta ang binigay na damit ni Sehun sa kanya.
“don you think she’s related with Lay?” tanong sa kanya nito.
“I don’t think so.” sagot naman niya saka dali-dali nagtungo sa CR para makapagbabad sa bathtub.
“yah!” singhal sa kanya nito.
“ask him, ara!”
BINABASA MO ANG
You Got Me: An EXO Fan-Fictional Novel
Dla nastolatkówSM Town Entertainment new boy group are invading the Earth , they named as EXO from EXO Planet. This is my third Fan Fictional novel for this year :D I hope you'll like this <3 <3 <3