Annyeong! Chapter Six na po ang Fan-Fic na sinulat ko and so far ngayon palang nag-uumpisa ang kilig moments (i don't if nakakakilig pero keri na lang hahaha). Hope na magustuhan niyo po ito at subaybayan hanggang sa huli.....
PS: Listen to Sistar's Hyorin's Because To Me, It's You and EXO-M's Baby Don't Cry while reading this chapter....
Chapter Seven will be post on next Monday..... XD
________________________________________________________
Sa isang mahabang lamesa na si-net talaga ng hotel owner sa pool side para sa kanilang lahat, doon naganap ang “super special lunch” date nina Crystal kasama ang buong member ng EXO. Parang nanaginip pa rin ang pakiramdam ni Crystal habang matamang iniisa-isang tingnan ang lahat ng member ng EXO na isa-isang nagpakilala sa kanilang anim. Hindi pa rin maalis ang kanyang tingin kay Sehun na matamang nakikipagkulitan sa kanyang mga ka-member nito.
ang gwapo niya talaga…
“Crystal Mae, wake up!” singhal sa kanya ni Paula saka matamang hinila ang kanyang bukok.
“aray naman!” napasigaw niyang ani dahilan upang pagtinginan silang lahat ng buong members ng EXO at maging nang kanilang mga kaibigan. “just don’t mind us.” nakangiting palusot pa ni Crystal saka matamang tiningnan ang kanyang bestfriend.
“she’s right, just don’t mind them! That’s their secret way of expressing their love for each other.” ngali-ngaling pagpapaliwanag ni Michelle.
“Their best of friend just like blood related sisters.” salo naman ni Aya.
“I see!” sagot naman ni Suho sa kanila. Ang eksenang iyon ang naging dahilan upang mahuli ni Crystal na nakatingin sa kanya si Sehun. Feeling in heaven na naman ang pakiramdam ng dalaga nang mga oras na iyon she can’t put into words that feeling of hers. Nagpatuloy ang kanilang kwentuhan hanggang sa matapos ang kanilang sabay-sabay na pagkain. Hanggang sa mauwi ang usapan na iyon sa isang laro na naging dahilan upang mag-enjoy both party. Pero napansin ni Crystal ang hindi pagsama ni Sehun sa kanilang “truth or dare” game. Nakita niya lang itong nasa isang sulok at matamang nakamansid sa hawak nitong cellphone habang nakikinig sa kantang nagmumula sa built-in mp3 ng cellphone na iyon.
bakit kaya siya nag-iisa doon?Hindi kaya si Chae Ri na naman ang iniisip niya? aish! nandito naman ako ah!....
“It’s your turn Lay.” masayang anang ni Michelle. Dahil sa “dare” ang pinili ni Lay kanya-kanya ng prisinta ang lahat ng EXO members para magtanong. Na-sense ni Lay na may binabalak ang kanyang mga ka-member kaya masusi niyang pinili kung sino ang makakapagtanong sa kanya in friendly way until Kai represent hiself.
“I want to ask a question for Lay hyung.” pagpi-prisinta ni Kai na pina-unlakan naman ni Lay at nang iba pa nitong kasama including Crystal’s set of friends. Nanatiling wala doon ang atensyon ni Crystal parang phiscally present but mentally absent. “who among them is your ideal type? and kiss that lucky girl on her cheeks for us. This is just for fun, hyung!” segunda pa nito sa kanila na sinang-ayunan nang lahat. Nag-isip muna si Lay kung gagawin niya ang dare game na iyon pero ayaw man niya hindi pa rin niya pwedeng biguin ang kanyang mga ka-member. Tumayo siya para puntahan ang si Crystal na nasa sa tabi ng best friend nito si Paula. Ang buong akala ng lahat si Paula ang ideal girl ni Lay pero nagulat sila nang si Crystal ang halikan nito sa pisngi.
“huh?” gulat na anang ni Crystal saka nilingon si Lay na nabungaran niyang may ngiti sa labi dahilan upang mapangiti siya at pamulahan ng mukha. Nakita naman ni Sehun ang lahat nang iyon kung kaya in some place may ibang pakiramdam na bumalong sa puso ng binata.
BINABASA MO ANG
You Got Me: An EXO Fan-Fictional Novel
TeenfikceSM Town Entertainment new boy group are invading the Earth , they named as EXO from EXO Planet. This is my third Fan Fictional novel for this year :D I hope you'll like this <3 <3 <3