Chapter Ten is already posted :) sino ready na para sa nalalapit na ending? I hope na nagustuhan niyo talaga ang novel na ito na ginawa ko By Chance XD
Please listen to Bruno Mars's Grenade while reading todays chapter <3 Kamsahamnida
PS: hindi ganun kagaling ang english ko sa mga conve ng novel na ito kaya pagpasensyahan niyo na po but anyways Sehun-sshi is not that good in english too HAHAHA
_______________________________________________________
Naunang bumalik si Sehun sa kanilang cabin habang si Lay naman naiwan pa sa gym at kasalukuyang nag-e-exercise pa. Niyaya siya nitong mag work-out right after siyang sunduin nito sa restaurant kung saan kasama niyang nakain sina Crystal at Paula kasama ang forienger nito kaibigan na si Edsel. Pumasok siya sa kanyang kwarto upang magligo pero nang pumasok siya sa loob ng CR at malaman niyang walang tubig doon ay agad-agad siyang lumabas at nagtungo sa kwarto ni Lay para doon makiligo. Dala niya ang kanyang damit at tuwalya ay dali-dali siyang pumasok sa CR ng kwarto nina Luhan at Lay.
Is Crystal and that man had a past relationship? aish! he’s so frustrating!.... Why am I thinking about him? aigoo….
Nang matapos siyang maligo ay agad siyang lumabas at kinuha ang blow dryer ni Lay sa drawer nito para tuyuin ang kanyang buhok. Doon nakita niya ang diary na napulot nito sa airport ng Jeju Island.
He’s still have this…
Bubuklatin niya sana pero mula doon ay may picture na nalaglag at nagulat siya ng makilala iyon. He could never believe of he see, si Crystal ang nagmamay-ari ng diary na iyon that’s why Lay likes her.
Crystal is the owner of this diary and Lay hyung knows it that’s why he say he likes jjajeungna…..
“Sehun-sshi!” anang ni Lay mula sa kanyang likuran.
“hyung!” tugon niya. Nang makita nitong hawak niya ang diary ni Crystal ay agad siyang nilapitan at binawi mula sa kanya iyon. Napatingin siya ng malalim dito habang tinatabi nito ang diary sa loob ng bag nito. “Is Crystal and the girl that you like, the same?” tanong niya dito.
“nae! and I’ve told that, am I right?” tugon sa kanya nito.
“How much do you like her?” tanong niyang muli.
“why are asking those question to me, huh?” balik tanong naman nito sa kanya dahilan upang mapaisip siya ng isasagot dito. Napatungo siya pero agad din naman siyang napatingin dito. “wae? Is there something wrong?” dugtong na tanong pa sa kanya nito.
“aniyo! I’m just wondering about it.” palusot niya.
“Do you also like her?” biro nitong tanong sa kanya.
“nae hyung! mianhae… mianhaeso…” sagot niya dito.
“mwo? H-how? you said you like Chae Ri noona more than her….” sunod-sunod pa nito tanong sa kanya na wari’y hindi makapaniwala sa kanyang mga narinig kay Sehun. Hindi alam ni Lay kung matatagalan pa niya na pakinggan ang mga paliwanag ng pinakamalapit na tao sa kanya mula nang mag-debut siya.
“for the first time that I saw her she flutter my heart a lot and I’ve just ignore it because of Chae Ri noona…” paliwanag niya dito. “mianhae…. chincha mianhae hyung. I didn’t intend to do it.” dugtong pa niya dito. Hindi na nakapagpigil pa si Lay at hindi niya sinasadyang masuntok ito na siyang naabutan nila Suho, Tao at Luhan.
BINABASA MO ANG
You Got Me: An EXO Fan-Fictional Novel
Teen FictionSM Town Entertainment new boy group are invading the Earth , they named as EXO from EXO Planet. This is my third Fan Fictional novel for this year :D I hope you'll like this <3 <3 <3