Annyeong! here's You Got Me chapter seven gaya ng sabi ko dapat ang chapter na ito ay sa lunes pa kaso ayoko namang mabitin kayo kaya heto at pinost ko na.....
PS: please listen to Hugh Grant and Drew Barrymore's Way Back In To Love while reading today's chapter... Thanks.....
There will be an additional chapters and 2 part special chapters soon......
__________________________________________________________
Kinaumagahan, naunang magising si Sehun kaysa sa kanyang mga ka-members kaya naisipan niyang maglakad-lakad muna sa sa paligid ng tinutuluyan nilang hotel and resort. Habang naglalakad siya biglang sumagi sa kanyang isipan ang mukha ni Crystal dahilan upang mapa-iling siya but in the other side of his mind, may pag-aalala para sa dalaga na nauna na niyang napansin na namumutla. Doon naisipan niyang mag-prepare ng tea na siyang ibibigay niya kay Crystal saka dali-dali siyang bumalik sa cabin na kanilang tinutuluyan.
why am I worrying? This is not me but I have this guilt feeling inside my heart… aish!
Naabutan siya ni Luhan na ginagawa iyon kaya naman dali-dali siyang umisip ng mga pwede niyang ipalusot kung sakaling magtanong ito sa kanya.
“Hey, Sehun-sshi, what is that? I saw Lay also preparing that awhile ago.” anang sa kanya nito habang nakuha ng tubig sa fridge. Napatigil naman siya sa kanyang ginagawa at matamang napatingin sa kanyang hyung. “wae?” tanong sa kanya nito ng mapansin nitong nakatingin siya ng malalim.
“aniyo! I got to go out hyung but I’ll come back later.” paalam niya saka matamang nilagay sa isang bag ang tea na kanyang nagawa saka dali-dali nilisan ang kanilang cabin. Napakibit balikat naman Luhan kahit pa alam niyang weird ang kilos nila Lay at Sehun lately pero naisip-isip niya na baka pupuntahan ni Sehun si Chae Ri na kasalukuyang naroroon din sa hotel kung nasaan sila naroroon.Habang naglalakad naman si Sehun ay hindi mawala sa kanyang isipan ang mga sinabi ng Luhan hyung niya sa kanya. Hindi siya makapaniwala kanyang nararamdaman at never niya iyong naramdaman kapag may ibang kasama si Chae Ri. That stranges feeling keep on bugging his system and he can’t even focus.
why am I acting like this? Lay hyung, likes her and I like Chae Ri noona… aish!
Naabutan naman ni Michelle si Lay sa tapat ng kanilang cabin kung kaya may buong pagtataka na in-approach niya ito. Dala ni Lay ang ginawa nitong tea para kay Crystal saka tatlong piraso ng red roses.
“L-lay?” nagtatakang anang ni Michelle na siyang kinagulat ng binata.
“oh! I’m waiting for someone to come out but since you’re here, can you give this to Crystal?” may ngiti sa labi niyang pakiusap ni Lay kay Michelle saka matamang inabot dito ang paper bag na siyang pinaglalagyan ng home made tea na ginawa talaga ni Lay at tatlong pulang rosas na bitbit nito.
“s-sure, I’ll give this to her, promise!” tugon naman ni Michelle saka nagpaalam dito na papasok na.
“thanks!” huling salita na nasabi ni Lay bago tuluyang nakapasok si Michelle na siyang narinig naman ng dalaga kaya nakuha pa nitong ngitian siya. Nagmamadali namang pumasok si Michelle sa kwarto nila para mag-kwento sa iba pa niyang kaibigan. Naabutan niyang gising na si Crystal at kasuluyang katabi ni Paula.
“girls!” tili niya.
“bakit?” agad na tanong ni Andrea.
BINABASA MO ANG
You Got Me: An EXO Fan-Fictional Novel
Teen FictionSM Town Entertainment new boy group are invading the Earth , they named as EXO from EXO Planet. This is my third Fan Fictional novel for this year :D I hope you'll like this <3 <3 <3