- Dịch Quân, ngươi nghĩ thế nào mà lại có thể dẫn một đứa bé đi theo chúng ta vậy? Thậm chí nó còn không có khả năng tự bảo vệ bản thân.- Hắc Tử vừa lau đao vừa chỉ chỉ mũi chân về phía chiếc xe đối diện.
Dịch Quân ngậm một điếu thuốc trong miệng, theo tầm mắt của Hắc Tử, ánh mắt hắn ám chút khói trầm:
- Em ấy có thể tự bảo vệ bản thân, nếu không ta sẽ chịu hoàn toàn trách nghiệm với em ấy.
- Này này, ta cũng đâu phải là bảo ngươi vất lại nó đâu, đừng có tỏ vẻ như chuẩn bị đánh chết ta không bằng.
Dịch Quân liếc qua bộ dạng giả vờ như oán thê bị chồng ruồng bỏ của Hắc Tử, khóe miệng khẽ giật, hắn đứng dậy, không vào trong xe mà ở bên ngoài cởi giày, cởi quần áo ngoài bị dính máu tang thi. Đến khi chỉ còn mặc một chiếc quần dài và áo phông bó sát người màu xanh thẫm, hắn mới dừng lại, ôm súng đi vào trong xe.
Hắc Tử bên ngoài âm thầm lau máu mũi, khẩu vị thực nặng, đứa bé kia có lẽ còn đang tuổi vị thành niên đi, Dịch Quân đây là thích mấy đứa trẻ chưa lớn sau.
Quả thực là oan uổng cho Dịch Quân, hắn hoàn toàn không có chút suy nghĩ xấu xa nào, đơn thuần cảm thấy một đứa trẻ như Tiếu Mạn Sinh nếu ở một mình thời điểm bị tang thi tấn công sẽ vô cùng nguy hiểm, vẫn là nên ở gần hắn thì tốt hơn.
Cánh cửa xe bật mở, Tiếu Mạn Sinh đang không ngừng khuếch đại tinh thần lực ra xung quanh liền cảm nhận được, hai mắt nhắm lại, co người vào sâu trong góc, dùng chăn che kín cả mặt. Dịch Quân nhìn bộ dạng khi ngủ mà vẫn căng thẳng đề phòng của cô, nhẹ nhàng thở dài một hơi. Mạt thế đến, đứa trẻ này đã làm thế nào mà sống sót được tại nơi này cơ chứ.
Nhẹ tay nhẹ chân kéo chiếc chăn che trên mặt Tiếu Mạn Sinh xuống, Dịch Quân nằm xuống bên cạnh, cách cô một khoảng, giữa hai người ngăn cách bởi khẩu súng của hắn.
WTF...
Trong lòng Tiếu Mạn Sinh cuồn cuộn sóng trào. Cái tên thần kinh này nằm sát như vậy, cô còn dám ngủ sao? Duỗi người quay lại nhìn Dịch Quân, cô giật giật khóe mắt, đẩy hắn một cái:
- Này...
Căn bản giọng của Tiếu Mạn Sinh đã đủ non, lúc nhỏ nhẹ gọi Dịch Quân như vậy, hoàn toàn khiến tim hắn như muốn nhũn ra.
- Có chuyện gì? Không ngủ được?- Dịch Quân không mở mắt nhưng vẫn đáp lời cô.
- Ngày mai ta sẽ rời đi.
-... Đi?
Tiếu Mạn Sinh bĩu môi, không đi chẳng lẽ còn ở đây cùng ngươi?
Tiếu Mạn Sinh thật ra rất thích cái con người này, hắn ta đối với cô thật sự rất tốt, năng lực xuất chúng, quả thực đi theo hắn không sợ không có thịt ăn. Chỉ là, tiền đề của việc trên phải được tạo dựng từ việc, hắn ta không phải là nhân vật thuộc cốt truyện! Không những vậy, Dịch Quân vừa vặn không sai lệch là nam chính giữa một hàng nam sủng của nữ chính.
Nữ chính là cái dạng gì? Nữ hiệp đến từ thời cổ đại, giết người không chớp mắt, tâm ngoan thủ lạt, sau này thống nhất toàn bộ các khu căn cứ, trở thành nữ vương đứng trên đỉnh cao của nhân loại. Còn nam chính là khái niệm gì? Chính là loại có thể giữa một rừng hoa mỗi loài mỗi vẻ, nổi bật trong mắt của nữ vương để được người để ý, quả thực là kì tài trăm năm khó gặp cũng chẳng phải ngoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Luận 1001 Cách Chết Của Nữ Phụ
HumorTác giả: Linh Diễm Văn án: Tiếu Mạn Sinh chết rồi. Nhưng mỗi lần cô bi thống đón nhận cái chết liền phát hiện ra bản thân mình xuyên đến một thế giới khác. Tiếu Mạn Sinh: (•̪ o •̪) Nhưng... Nhưng mà... Thế giới nào cũng có một người tâm tâm niệm niệ...