Chương 15:

6.1K 620 117
                                    

Tiếu Mạn Sinh cảm thấy thế giới này tràn ngập ác ý!

Mở mắt tỉnh dậy biết bản thân xuyên không vào mạt thế H văn, là cái loại vừa chém tang thi vừa ư ư a a để bước lên đỉnh cao nhân sinh.

Nhân vật phụ giúp thúc đẩy tình tiết thì chưa nói được quá ba lời thoại liền bốc hơi mất.

Nữ chính vốn luôn đứng ở phe thiện cũng xách quần chạy đi làm tang thi cao cấp có trí tuệ rồi.

Nam chính được nhận xét là ôn nhu động lòng người sao bây giờ lại treo lên nụ cười như bệnh thần kinh lâu năm thế kia!

Tình tiết đại thần đang gọi các ngươi kìa, cẩn thận bị OOC* á.

(*OOC: out of character, nghĩa là tính cách nhân vật thoát khỏi kịch bản.)

Dịch Quân nhìn Tiếu Mạn Sinh trong lòng mình bị dọa sợ đến tay chân run lẩy bẩy, chẳng hiểu sao cảm thấy vui vẻ, đến nhìn mấy người trước mắt cũng thực ôn hòa. Hào quang nhân vật chính phát ra, nhân vật qua đường xung quanh lập tức bị lu mờ, lúc này e rằng chỉ có nữ chính mới có thể cùng với Dịch Quân nói chuyện. Diêu Man cảm thấy ngực tức đến muốn nổ, hai mắt nhòn cảnh kia mà cũng thấy đau. Cô mạc danh nổi lên một suy nghĩ, đáng lẽ người đàn ông kia phải là của cô. Loại cảm xúc điên cuồng muốn độc chiếm đó từ trước đến nay chưa hề có càng thêm dày vò cô.

- Dịch Quân...- Diêu Man vô thức gọi một tiếng lại không biết nên nói gì tiếp.

Tiếu Mạn Sinh nghiêng người nhìn Diêu Man, ánh mắt nữ chính chưa hề rời khỏi cô, hai con ngươi ám trầm tràn đầy hận ý. Cô lập tức dâng cao cảnh giác lên gấp trăm lần, miễn cưỡng nặn ra một nụ cười.

- Ngươi... Diêu Man, lâu rồi không gặp.

Suốt hai mươi mấy năm cuộc đời, Tiếu Mạn Sinh, một trạch nữ điển hình chưa tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Cô không biết nụ cười của mình bây giờ chẳng khác nào giễu cợt trong mắt người khác, hoàn toàn thiêu đốt chút lí trí cuối cùng của nữ chính. Móng tay dài sắc bén cắm sâu vào lòng bàn tay, Diêu Man sắc mặt càng khó coi hơn vừa rồi.

Dịch Quân lại chẳng bị ảnh hưởng chút nào bởi không khí xung quanh, giống như việc xuất hiện tang thi có trí tuệ là điều hiển nhiên đã biết từ sớm vậy. Hắn nắm lấy tay Tiếu Mạn Sinh, một ánh mắt cũng lười bố thí cho nữ chính, vừa nắn bóp bàn tay nhỏ nhỏ mềm mềm của cô vừa thích ý hỏi:

- Ngươi đói bụng chưa? Chúng ta đi ăn thôi.

Đả kích nhân hai, nữ chính lại bị sự lạnh nhạt của Dịch Quân chèn ép. Hai tròng mắt đều bị màu máu nhiễm đỏ. Bất cứ tính toán gì đều không cần phải quan tâm nữa. Hiện tại điều duy nhất Diêu Man muốn chính là xé nát Tiếu Mạn Sinh, sau đó đem cô nuốt vào bụng, chỉ như vậy mới xả được mối hận trong lòng.

Những người xung quanh như thể nhận được cảm xúc biến đổi của Diêu Man. Vào lúc cô giương vuốt, trực diện vồ về phía Tiếu Mạn Sinh trong ngực Dịch Quân, đứa bé Tiểu Lâm đã không chịu được, cùng lúc vươn ra móng vuốt muốn xé đi một miếng thịt của Dịch Quân.

Tiếu Mạn Sinh đâu phải đèn cạn dầu, cô cũng không muốn dựa dẫm nhiều vào nam chính, vầng hào quang nhân vật chính cũng chỉ nên để lúc cần bảo toàn tính mạng thôi. Cô vẫn không quên lúc đầu nữ chính muốn hãm hại cô đâu. Đao va chạm với móng vuốt của Diêu Man, Tiếu Mạn Sinh bị chấn động đến tay tê rần, không ngờ nữ chính làm tang thi sức lực so với trước càng lớn hơn. Diêu Man ở khoảng cách gần nghiến răng nghiến lợi trừng mắt với Tiếu Mạn Sinh:

[Mau xuyên] Luận 1001 Cách Chết Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ