Chương 3:

7.6K 783 42
                                    

Diêu Man trong miêu tả là một nữ hiệp sát khí bức người, vậy mà thời điểm nhìn thấy Dịch Quân lại bày ra một bộ dạng ngượng ngùng như thiếu nữ mới lớn. Tiếu Mạn Sinh cảm thấy mắt chó cũng muốn mù, quay mặt đi hướng khác. Nữ chính ba ngày nay đều bám lấy Dịch Quân không buông, dù đi thu thập vật tư hay nghỉ ngơi đều lấy cớ lượn lờ trước mặt hắn. Dịch Quân lại giống như chẳng phát hiện, tỉ mỉ giúp Tiếu Mạn Sinh lựa một bộ đồ trong túi quần áo bản thân hôm qua mới tìm về cho cô. Điều này kéo giá trị thù hận quá tốt, nhìn xem ánh mắt nữ chính và mấy người đi cùng đã muốn dùng đâm chết cô rồi.

Dịch Quân mò trong túi ra một chiếc váy công chúa màu đỏ lựu cùng một chiếc áo khoác màu trắng sữa. Hắn nhìn chiếc váy ba giây, cực kì vừa lòng đưa cho Tiếu Mạn Sinh.

WTF...

Tiếu Mạn Sinh trợn trắng mắt. Cái bản mặt này của cô đã đủ lừa người rồi, Dịch Quân còn muốn cô mặc thêm váy công chúa, chẳng phải là từ học sinh cấp hai tụt xuống cấp độ mẫu giáo luôn không.

- Không thích màu đỏ à? Vậy màu đen được không?

Tiếu Mạn Sinh vẻ mặt không còn lưu luyến thế gian nhìn chiếc váy công chúa màu đen trên tay Dịch Quân, ngoại trừ màu sắc ra thì khác gì chiếc vừa rồi chứ.

Cuối cùng vẫn là cô tự thân vận động, từ trong túi quần áo lật qua lật lại được một bộ quần bò áo phông bình thường. Không biết là do Dịch Quân chọn bừa hay cố tình, trong túi quần áo hắn tìm đều là váy vóc quần áo kiểu dáng và màu sắc sặc sỡ, thường thì trẻ con đều thích mặc nó, đương nhiên không có cô trong đó.

Tiếu Mạn Sinh càng thêm quyết tâm rời đi thật sớm, không gian của cô tại đây không thể bị lộ, lại càng không thể chịu đựng Dịch Quân và nữ chính chèn ép, nếu không cô sẽ bị bức đến điên mất.

Mà dường như ông trời cũng muốn đứng về phía cô, thời điểm Tiếu Mạn Sinh thay xong bộ quần áo, một tiếng gào rú từ sau dãy nhà đổ nát vang lên. Giống như hưởng ứng, hàng loạt các tiếng kêu khác từ bốn phương tám hướng liên tiếp phát ra, tạo thành một bản nhạc đòi mạng ghê rợn. Không chỉ người canh gác bên Diêu Man biến sắc mà tất cả mọi người ở đây đều chịu không nổi từ trong xe nhảy xuống. Dịch Quân và Hắc Tử hướng ánh mắt về phía xa, vẻ mặt nghiêm trọng:

- Chúng ta bị tang thi vây hãm rồi.

Diêu Man nặng nề gật đầu đồng ý với cách nói của Dịch Quân. Bọn họ quả thực bị vây hãm, bốn phương tám hướng hoàn toàn không có đường lui, trong gió dường như mùi máu tanh hôi càng lúc càng nồng.

Hắc Tử hiếm khi thông minh cảm thán:

- Từ khi nào mà tang thi đã biết chơi trò đánh hội đồng như vậy chứ!

Tiếu Mạn Sinh lò dò bước ra, trong lòng lại không nhịn được trào phúng. Còn chưa đến lúc đâu, đợi thêm năm mười năm nữa, với đà tiến hóa của tang thi, bọn nó còn có thể ngồi xổm tâm sự chuyện phong nguyệt* với các ngươi cơ.

(Ý chỉ chuyện tình cảm nam nữ.)

Đương nhiên cô không dám nói ra thẳng miệng, nếu không sẽ kéo giá trị hận thì cực mạnh đó.

[Mau xuyên] Luận 1001 Cách Chết Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ