Chương 32:

3K 362 15
                                    

Một giấc này, Tiếu Mạn Sinh ngủ đặc biệt say, cô không hề biết xung quanh mình, một dải dây leo màu đỏ sẫm sau khi vươn dài ra ôm lấy cô liền nhàm chán mà bắt đầu tiếp tục phát triển, sau đó liền cứ như thế hấp thu dinh dưỡng dưới đất, vươn lên, cuối cùng biến thành một vườn dây leo màu đỏ sậm tươi tốt, ngoe nguẩy trong không gian. Mà trung tâm khu rừng vốn không hề có lấy một động thực vật biến dị nào, bỗng dưng thò ra một cái đầu lông xù lớn.

Tiếu Mạn Sinh là bị cảm giác nguy hiểm làm cho giật mình bừng tỉnh. Cô mở mắt, lập tức lăn mình sang một bên. Một móng vuốt vỗ ngay xuống nơi cô vừa nằm, đất đá lún hẳn xuống. Tiếu Mạn Sinh bị dọa sợ rồi, bản thân mà chậm một giây thôi thì mạng nhỏ cũng đi tong. Nhìn chủ nhân của móng vuốt kia, cô càng cảm thấy mồ hôi chảy ròng ròng. Trước mặt là một biến dị thú hình dạng kì quái, có chút giống sư tử, lại có sừng, hai con mắt to tròn trợn trừng trừng nhìn Tiếu Mạn Sinh.

Trong đầu Tiếu Mạn Sinh nhảy ra một ý niệm. Bản thân cô không dùng tinh thần lực dò xét được nó, căn bản là vì nó so với cô còn khủng bố hơn đấy. Vừa nghĩ đến đây, Tiếu Mạn Sinh cảnh giác mà nhìn biến dị thú trước mặt. Biến dị thú thật không kiên nhẫn hướng Tiếu Mạn Sinh gào thét, hai chân sau khuỵu xuống lấy đà, giống như mũi tên lao vụt đến trước mặt Tiếu Mạn Sinh. Cô chật vật né đi lần nữa, rời khỏi phạm vi công kích của nó. Với cái tốc độ này, xem ra cô muốn chạy cũng không kịp nữa.

Vồ hụt mất con mồi, biến dị thú liền lấy đà đó mà bật người về phía Tiếu Mạn Sinh, muốn đè cô dưới đất. Tiếu Mạn Sinh ước chừng bản thân xem có thể đánh thắng được người này không. Tinh thàn lực bất chấp mà tấn công biến dị thú, ở trong đầu nó quay cuồng, nháo loạn ý đồ gây mất tập trung cho biến dị thú, một bên đụng tay vào còng bạc một cái, chiếc còng bạc liền biến thành một con dao tinh xảo. Biến dị thú lắc lắc đầu, dường như bị tinh thần lực ảnh hưởng nhưng không gây rối loạn quá nhiều. Nhận biết hướng của con mồi, nó lập tức đè lại chân sau, nhào lên cắn chặt lấy Tiếu Mạn Sinh không buông. Mặc dù thân thể cô yếu hơn so với người bình thường, được cái vẫn không mất đi độ dẻo dai, dựa vào tinh thần lực phản ứng nhanh gọn, Tiếu Mạn Sinh lách người sang bên cạnh, dao trong tay chém một nhát lên thân mình nó.

Một tiếng gào rống tê tâm liệt phế. Tiếu Mạn Sinh nghe mà con thấy đau lòng, nhưng mà nó lại muốn giết cô. Bản thân cô cũng không phải tự ngược hay bạch liên hoa gì, cô quý trọng sinh mạng của mình lắm.

Chém được một lần, Tiếu Mạn Sinh lại lẩn đi nói khác, không ngừng phòng thủ. Vậy nhưng bị thương khiến biến dị thú cuồng bạo càng thêm nóng nảy, không ngừng muốn đem cô cắn chết. Trên người Tiếu Mạn Sinh đã xuất hiện hai, ba vết cào nhìn thấy tận xương. Cô siết chặt dao, một lần nữa nghiêng người, lách sang bên cạnh, lần này nhảy hẳn lên người biến dị thú. Dao trong tay giơ lên, không ngừng đâm xuống, tinh thần lực cũng giống như những lưỡi dao cứa vào não bộ nó. Đau đớn từ cả trong và ngoài tác động, biến dị thú quằn quại, muốn chạy trốn cũng không thoát được Tiếu Mạn Sinh trên lưng. Một nhát cuối cùng, Tiếu Mạn Sinh từ trên đâm thẳng xuống mắt trái của biến dị thú, dao xoáy mạnh một vòng như khuấy cả máu thịt bên trong ra. Biến dị thú cảm thấy đầu óc như bị nghiền nát, co giật vài lần liền ngã xuống đất.

[Mau xuyên] Luận 1001 Cách Chết Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ