Chương 55:

2.4K 246 38
                                    

Tiếu Mạn Sinh ngủ một đêm không mộng mị. Quả thực là giấc ngủ chất lượng tốt, sáng dậy không đau đầu, không choáng váng, sắc mặt hồng hào, muốn bao nhiêu tinh thần có bấy nhiêu. Tiếu Mạn Sinh còn phải vỗ tay khen một tiếng thuốc của Diễm Tuyết Quân là thuốc bổ chính tông. Uống một cái liền ngủ, ngủ một mạch không mê sảng mộng du gì cả, bổ thân cường thể, bảo dưỡng giấc ngủ...

Có con mẹ nó!

Mở mắt ra ngày hôm sau lại có một người nữa mất tích, vẻ mặt của Tiếu Mạn Sinh không thể dùng từ vi diệu để hình dung nữa, ánh mắt nhìn Diễm Tuyết Quân cũng như thấy kẻ thù giết cha.

Diễm Tuyết Quân vẫn che miệng cười duyên:

- Xem ra là ngươi quá mệt mỏi, ngủ thật say.

- Diễm Tuyết Quân...- Tiếu Mạn Sinh yếu ớt ngắt lời.

Cô phát hiện ra phòng của mình thành nơi nàng thích đi ra đi vào như chốn không người rồi.

- Đừng gọi ta là Diễm Tuyết Quân, đó chỉ là danh xưng của người đời mà thôi. Ngươi cứ gọi ta là Kỳ Tuyết.

Trong truyện chưa từng viết về tên của Kỳ Tuyết, hầu như đều dùng tên tự để nói về nàng để tạo cảm giác xa cách không thể với tới. Nhưng mà Diễm Tuyết Quân ở đây lại chân thật hơn nhiều, nàng ôn nhu, dịu dàng, nàng gian xảo tính kế, cũng có một mặt lãnh đạm vào lần đầu gặp gỡ. Mọi thứ hoàn toàn chân thật hơn so với cách một quyển sách.

Tiếu Mạn Sinh thật sự có suy nghĩ, nếu như bản thân không mới uống hai bát "thuốc bổ" của Diễm Tuyết Quân, cô nhất định sẽ quỳ dưới vầng hào quang chói lòa của nàng mất.

- Gọi thử ta nghe nào.- Kỳ Tuyết nhẹ giọng dụ dỗ.

Tiếu Mạn Sinh leo xuống giường chỉnh trang lại quần áo đầu tóc, phát hiện trên bàn đã có sẵn đồ ăn sáng có lẽ là Kỳ Tuyết đem đến liền thản nhiên ngồi xuống ăn, tự nhiên mà gọi:

- Kỳ Tuyết tỷ tỷ.

Đương nhiên cô gọi đến thuận miệng như vậy, một phần là người trước mặt là một nữ nhân hàng thật giá thật, chẳng lẽ nữ nhân còn không thể gọi tên nhau.

- Ngoan, không cần gọi ta là tỷ tỷ, có gọi thẳng tên là được.

Tiếu Mạn Sinh cắn đầu đũa, bĩu môi, bấm đốt ngón tay tính tính tuổi tác nếu như ở thời hiện đại cô đã gọi nàng một tiếng "bà bà" rồi đấy.

- Lát nữa ngươi định đi đâu không?- Kỳ Tuyết không so đo vấn đề xưng hô nữa, ngồi cạnh nhìn Tiếu Mạn Sinh ăn sáng, bản thân tự rót một ly trà.

- Ta phải đến nhà của một người trong thôn để siêu độ cho lão gia nhà đó.- Tiếu Mạn Sinh thâm ý nhìn Kỳ Tuyết, nhấn mạnh.- Đây là nhiệm vụ ta nhận ở tông môn.

Cô cũng không đả động gì đến cái nhiệm vụ điều tra, Tiếu Mạn Sinh muốn nhìn xem khi cô không mang ý định điều tra vụ người mất tích tìm đến thì Kỳ Tuyết còn theo dõi cô sát sao nữa không.

Vậy nhưng Kỳ Tuyết vẫn tỏ vẻ như không nghe thấy lời Tiếu Mạn Sinh có thâm ý, vui vẻ đáp lại:

- Vừa hay hôm nay ta rảnh, ta có thể đi cùng ngươi không?

[Mau xuyên] Luận 1001 Cách Chết Của Nữ PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ