Chap 8 (0__0)

860 5 0
                                    

YooChun Pov’s

Tôi tỉnh dậy đã thấy em ngồi im lặng. Nhìn em rồi lại nhìn tôi. Ngu ngốc. Tôi làm tổn thương em rồi.

-------Flash back---------

Em bị bạn bè chuốc nhiều quá, say rồi thì phải. Mồm nói đủ tuổi uống mà say có biết mấy thằng bạn bên cạnh cứ sát vào ôm đâu cơ chứ. Bực quá. Tôi nghe bọn nó nói đi ca 2, rồi chơi bời gì gì đó đến sang. Kéo một đứa say khướt như em đi thì chẳng có gì là tốt đẹp cả. Tôi đứng dậy đi về kéo em vào long mình. Tôi nói tôi là anh họ xa của em. Cả lũ chẳng ai tin từ lớp em đến bạn tôi. Cũng phải đâu ai biết chúng tôi là anh em họ khi chẳng ai nói. Mặc kệ tin hay không tôi vẫn kéo em đi. Rượu nặng quá, dù tửu lượng tốt tôi cũng cảm thấy ngà ngà say rồi. Gọi xe nhà đến đưa về, tôi mò trong chiếc balo MCM màu be của em điện thoại gọi về xin phép dì em cho tối nay ngủ lại nhà tôi. Ban đầu dì em khá ngạc nhiên nhưng dù gì cũng là họ hàng, trời lại bắt đầu mưa rồi nên dì cho phép em ở lại chỗ tôi. Cúp máy, em ngủ có vẻ ngon nhỉ, đã thế môi lại còn chép chép nữa. Em vẫn như hồi bé, hai má phúng phính đến yêu, vẫn đôi môi này, chiếc mũi này, đôi mắt nhắm nghiền này, tôi cảm tưởng lúc này em vẫn là Su ngày nào chạy theo tôi goi YooChun hyung bằng giọng cá heo cao vút của em. Đến nơi vất vả lắm mới lôi được em lên phòng. Nhìn vậy mà cũng nặng đấy chứ. Giờ đã muôn không muốn mọi người bị thức giấc tôi đưa em vào phòng tôi. Ngủ say như một thiên thần. Chỉnh lại tư thế nằm cho em, vất vả quá. Bỗng em quay người… môi em chạm môi tôi. Đôi môi này, tôi vẫn còn nhớ nó. Hôn em cảm giác thật khó diễn tả. Giật mình, tôi không ngờ em bạo dạn thế đấy, em đang mút mạnh môi tôi, sao tôi thây như em đang mút kẹo mút thế nhỉ? Tôi ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng hợp tác cùng em, tác môi em ra để luồn chiếc lưỡi vào khuôn miệng em, đây mới là một nụ hôn thực sự so với những lần trước, deef kiss. Nụ hôn luôn không dừng ở đó. Em say tôi bít nhưng tôi cũng say mà. Sự chủ dộng của em khiến cả người tôi nóng dần lên, thật sự không thể kiềm chế được. Đôi tay bắt dầu không yên phận mà chu du trên người em. Em bắt đầu rên lên. Aishhhh em làm khó tôi rồi, tôi không thể dừng được nữa. Cứ thế cứ thế cái dục vọng tầm thường khống chế tôi, tôi chiếm lấy cơ thể em mặc dù biết thật bỉ ổi khi làm điều đó lúc em say khướt thế này. Cứ thế cả căn phòng tràn ngập mùi vị của dục vọng.

---------End flash back---------

-         Jun Su à?

Tôi lên tiếng một cách khó khăn trong cái không gian quá đỗi yên tĩnh này. Em đang nghĩ gì vậy? Hận tôi sao?

-         Anh xin em hãy nói gì với anh đi Jun Su à. Thà em cứ đánh chửi anh còn hơn là im lặng thế. Anh xin lỗi đã làm tổn thương em. Anh xin lỗi.

Không có một lời đáp lại, em vẫn im lặng và nhìn vô định vào một nơi nào đó. Tôi biết làm gì đây?

-         Anh…sẽ chịu trách nhiệm. Chúng ta cưới nhau nhé

Em có chút phản ứng.

-         Chuyện đêm qua coi như chưa có.

Lạnh lùng, giọng em lạnh như băng. Chưa có gì? Đó không phải câu tôi muốn nghe. Em đang biến tôi trở thành một thằng tồi tệ hơn đấy biết không JunSu?

(Fanfic YooSu)  NƠI NGỌN GIÓ DỪNG CHÂN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ