Xin chào!

447 33 9
                                    

Xin chào các cậu, là tớ! Sumi!

Vậy là gần sắp kết thúc một năm 2019 rồi nhỉ? Các cậu có thể cùng ngồi xuống nghe đôi lời của tớ được không?

Năm 2019 này tớ có thể nói là một năm tệ hại nhất, từ scandal của YG cho đến hai vụ scandal bê bối của Jungkook nhà chúng ta ở hiện tại. Khi tớ viết những dòng này thì cũng đã trễ lắm rồi và tớ vẫn chưa ngủ được vì chưa hết bàng hoàng khi biết Jungkook đã gây ra tai nạn. Mấy hôm nay tớ đang cố trấn an bản thân mình rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi!

Nhưng có lẽ là không thể...

Tớ đã cố gắng rất nhiều và luôn nghĩ rằng tại sao netizen lại không buông tha cho anh ấy? Đầu tiên là việc anh ấy xăm hình và nuôi tóc dài, yah, tớ nghĩ nó bình thường mà nhỉ? Anh đã luôn muốn có một hình xăm mà? Và anh ấy xăm tên của ARMY nhưng tớ không hiểu sao netizen lại phản ứng gắt đến như vậy? Cho dù có là một idol toàn cầu đi chăng nữa thì anh ấy vẫn là con người bình thường và cũng vẫn có sở thích thôi mà, nhỉ?

Và cho đến hiện tại là một vụ tai nạn, tớ không biết nói sao nữa nhưng gần cuối năm rồi thì tự nhưng lại từ đâu xuất hiện hai vụ bê bối. Mấy hôm nay tớ luôn trấn an rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn và luôn hy vọng rằng anh ấy cũng ổn nhưng có lẽ là không được như vậy. Tớ cảm giác rằng có một số ARMY đang quay lưng với anh ấy và một số khác hẳn đang rất thất vọng khi cảnh sát đã đưa anh ấy vào diện nghi phạm. Nhưng tớ không nghĩ rằng họ sẽ gọi anh ấy là "Hố Đen Của BTS" nó quá cay nghiệt các cậu à...

Sau scandal lớn hồi đầu năm của YG tớ đã nhủ thầm có lẽ năm nay hơi buồn nhỉ? Từ việc Jennie hẹn hò cho đến vụ án của Seungri. Và việc chị Sulli tự sát nữa cơ, mọi thứ dồn dập vào rất nhiều trong đầu tớ. Mọi thứ nó xoay mòng mòng trong đầu khiến tớ mệt mỏi đến mức chỉ muốn ngủ một giấc thật dài để không nghe về những việc này nữa

Chắc hẳn bây giờ anti đang rất vui mừng chứ gì?

Tớ đã cố không khóc khi đọc những lời bình luận rất rất rất cay nghiệt của netizen và giới báo chí nhưng tớ vẫn bật khóc trong ấm ức. Chúng ta đã đi cùng BangTan đến bây giờ, trải qua bao sóng gió và những lời nhục mạ đầy ác độc. Ấy vậy mà chỉ vì như vậy mà một số người sẵn sàng quay lưng với các anh và cả Jungkook

Nhưng đối với tớ, hiện tại dù có xảy ra chuyện gì tớ vẫn sẽ bảo vệ và ở bên cạnh Jungkook! Đối với tớ anh ấy vẫn là Jeon Jungkook, một chàng trai tài năng, một em út vàng đầy tự hào của BangTan và ARMY. Mãi mãi vẫn là chàng trai trong lòng tớ!

Hy vọng rằng việc này sẽ kết thúc nhanh chóng và chúng ta cùng các anh sẽ trải một vài tháng cuối năm thật yên bình! Yah, hy vọng chàng trai của em vẫn luôn ổn và cũng hy vọng rằng lại sẽ nhìn thấy anh nở một nụ cười đầy hạnh phúc với BangTan và ARMY!

Áp lực sẽ luôn đè nặng trên vai chúng ta, nhưng nếu chúng ta đoàn kết thì mọi chuyện sẽ ổn thôi mà!

fine!

🐰《Allkook》Dòng Đời Lưu Lạc ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ