Prologue

22K 487 16
                                    

   

My First story : My Stunning Neighbor (GxG)

 SAna suportahan nyo ang story ko. HEHEHE :D

 For those who don't like to read this kind of story , wag niyo nalang basahin ha.

***************

Prologue

“Ano ba Megan! Kung gusto mo nang mapagtripan ngayon please wag sakin, dahil wala ako sa mood na makipag bangayan sayo!” asik ko sa kanya, aiissht!

“ Hindi namn ako naghahanap ng mapagtripan Jilian eh, I just like teasing you ” Nakangiti pa niyang sambit.

“ Go To HELL ! don ka maghanap na mapagtuksuan mo!” bulyaw ko sa kanya, nakatalikod kasi ako sa kanya , naglalakad ako papuntang ladies room at alam kong nakasunod siya ngayon sakin.Ewan ko kung bakit sumunod yan sa'kin malamang ma c-cr din siguro yan. Lakas ng trip eh.

“Eh Gusto ko kasama kita   “

" Please Megan leave me alone " inis kung sabi

" No I can't " bahala ka na nga dyan . Patuloy lang ako sa paglalakad.

Buti nalang at walang tao dahil class hour at ako? Syempre nag excused ako at lumabas  sa room namin. Magkakalase kami ng babaeng nakasunod sakin .

Nang makarating na ako sa ladies room, bubuksan ko na sana yong  door ng c.r….

-

-

-

-

-

Hinablot niya yong isa kong kamay  at itinulak niya ako sa pader, napa aw! Ako dahil masyadong malakas ang pag tulak niya.

“ Ano ba talaga ang problema mo!” singhal ko na  sa kanya, wala na nga ako sa mood at ganyan pa siya.! Mga taong walang kwenta talaga.

“ You’re my problem Jilianna”  bulong niya sa tainga ko.. Grabe! Yong init ng hininga niya ramdam na ramdam ko.

At nabigla ako ng hinalikan niya ako na walang pasabi. Sh*t ! the nerve of this Girl!

“Hmmmm!! Megan” sambit ko sa kanyang pangalan sa gitna ng halikan namin. Shit nadadala na ako.

“ I’m crazy inlove with you Jilianna” sweet niyang bulong. I can still feel her lips kissing on mine.

INLOVE ? sure ba siya sa kanyang sinabi? Dahil kung oo maniniwala na ako.

____________________________________

Ayan :)) .. Kahit walang votes or comments okay lang sakin atleast I try my very best to write this story. ;) <3  Masaya na ako HEHEHEH!

Saranghae! <3

My Stunning Neighbor (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon